Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 24, 2016 , 1 comment

(chiasekienthucnet)-Ngày càng nhiều những tấm gương điển hình tiên tiến trong lực lượng chức năng tham gia giúp dân trong lúc gian nan huy hiểm nhất.

Học Bác làm tốt công tác dân vận nơi đơn vị đóng quân


Chiasekienthucnet, tiếp tục hành trình tổng hợp các hình ảnh đẹp của các chiến sĩ lực lượng vũ trang trong ngày nhằm tôn vinh vẻ đẹp, chiến công thầm lặng mà các chiến sĩ đã không quản ngại gian khó, tính mạng, sức khỏe của mình để giúp đỡ, cứu sống biết bao tính mạng, tài sản của người dân.

Hình ảnh đầu tiên trong ngày hôm nay, chiasekienthucnet muốn giới thiệu đến bạn đọc về hình ảnh đẹp củaTổ tuần tra kiểm soát giao thông - Công an H.Cẩm Mỹ, do thượng úy Vũ Thành Quang làm Tổ trưởng. Vào lúc  10 giờ 40 phút ngày 24.9 tại đầu đèo con Rắn, thuộc ấp Hồng Quân, xã Long Giao, H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) một chiếc xe tải chở bia lưu thông trên quốc lộ 56 theo hướng từ Đồng Nai đi Bà Rịa - Vũng Tàu, khi đến đoạn đường trên thì gặp nạn, hàng chục thùng và két bia trên xe trật khỏi khớp văng tung tóe xuống đường. Lúc này, Tổ tần tra của thượng úy Quang đã dừng lại điều tiết giao thông và cùng người dân gần đó lượm bia giúp tài xế. 



Các đồng chí trong tổ tuần tra do Thượng úy Vũ Thành Quang làm tổ trưởng giúp nhặt bia (nguồn ảnh: báo Thanh niên điện tử)

Mỗi chúng ta làm một việc tốt là một hành động đẹp dù nhỏ bé nhưng làm ấm lòng người và những hành động như vậy sẽ tiếp tục được nhân rộng trong xã hội góp phần thực hiện tốt cuộc vận động học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh.

VT (chiasekienthucnet.wordpress.com/Tổng hợp)

Tags:
  1. Mỗi quân nhân phải ý thức nêu cao tinh thần giúp đỡ, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X