Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, September 23, 2016 , 0 bình luận

Đưa người tình vào khách sạn ân ái, hành vi vi phạm đạo đức lối sống của ông Viễn sau đó bị lộ vì xuất hiện clip sex.

Sáng 23-9, tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, cho biết lãnh đạo đơn vị này đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách, bị lộ clip sex.

Clip nóng của ông Việt và người tình đang bị nhiều người truyền cho nhau xem. Ảnh cắt ra từ clip
Theo đó, những ngày gần đây, dư luận truyền nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính để “diễn”.
Người nữ trong clip sex với ông Viễn là một kế toán tại một trường mẫu giáo ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách. Người phụ nữ này đã có chồng, con. Ông Viễn ngụ tại xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách và cũng đã có vợ, con.
Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện Kế Sách cho biết, sau khi xem clip đã thấy rõ hành vi vi phạm đạo đức lối sống của ông Viễn. "Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục kiểm điểm, xử lý Đảng viên theo đúng quy trình đối với đồng chí Viễn", ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, cho biết.
Thanh Sang (Báo Người lao động điện tử) 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X