Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 03, 2016 , 0 bình luận

Ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, Sóc Trăng bị khai trừ Đảng.
Ngày 3-10, tin từ huyện ủy Kế Sách, Sóc Trăng cho biết thường trực huyện ủy đã họp, bỏ phiếu để quyết định hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, Kết quả ông này bị kỷ luật Đảng với hình thức khai trừ Đảng.
Trong thời gian từ giữa tháng 8 đến nay, việc các clip sex của ông Viễn và người tình trong một khách sạn tại TP Sóc Trăng bị phát tán, gây làn sóng dư luận rất lớn tại huyện Kế Sách.

Sau thời gian không thừa nhận, sau đó ông Viễn đã thừa nhận hành vi của mình trong clip và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng trong bản kiểm điểm với chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường, nơi ông này sinh hoạt.
Ông Lê Văn Uốl - Bí thư huyện ủy Kế Sách chủ trì cuộc họp cho rằng việc ông Viễn làm đã gây ra dư luận rất lớn ở địa phương vì hành động này không chỉ phạm Luật Hôn nhân và gia đình, mà vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên. Hình thức kỷ luật được thường trực huyện ủy đưa ra là thích đáng.
Liên quan việc kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Viễn, theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng (đơn vị quản lý Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất huyện Kế Sách), sau khi có hình thức kỷ luật về mặt Đảng, đơn vị sẽ làm quy trình kiểm điểm cán bộ này.
Theo T.Lũy (Báo Tuổi trẻ điện tử0

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X