Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, October 01, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Theo thông tin loan tải trên mạng xã hội, Đại tá, Tổng biên tập tờ báo Petrotimes ông Nguyễn Như Phong đã bị cơ quan truyền thông ra quyết định thu hồi thẻ nhà báo và đình bản đối với trang báo này.


Nguồn tin về việc Bộ Thông tin truyền thông ra quyết định thu hồi thẻ nhà báo đối với đại tá, Tổng biên tập Nguyễn Như Phong vào ngày hôm nay (1/10) hiện chưa được công bố chính thức từ phía cơ quan chủ quản. Tuy nhiên, nguồn tin này đã được phán tán trên diễn đàn của nhiều mạng xã hội, blog.


Bài viết bị cho là vi phạm nghiêm trọng trên Tờ Pertrotime

Cũng theo diễn biến thông tin trên mạng, lý do Tổng biên tập Nguyễn Như Phong bị thu hồi thẻ nhà báo là do cho đăng tải bài viết của blog "Người buôn gió" nói về vụ việc người đại diện của Trịnh Xuân Thanh ở đức gặp Người buôn gió (Bùi Thanh Hiếu) tại một quán cafe ở Đức. Theo đó, có nhiều chi tiết không được kiểm chứng, xuyên tạc,...

Cũng từ lý do đăng bài này, nguồn tin trên mạng cũng cho hay Tờ Petrotimes cũng bị đình bản cùng với quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Nguyễn Như Phong. Tuy nhiên, đến thời điểm này chúng tôi truy cập vào trang Petrotimes vẫn thấy hoạt động bình thường.

VT (chiasekienthucnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X