Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 17, 2016 , 0 bình luận

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã làm mọi người bất ngờ khi đột ngột hủy show diễn của mình vào đầu tuần.


Mới đây, trên trang fanpage chính thức của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ra thông báo hủy show diễn vào đầu tuần. Điều này đã khiến nhiều khán giả của Hà Hồ cảm thấy bất ngờ vì thông tin hủy show chỉ đến trước giờ biểu diễn không lâu.
Tuy nhiên, lí do để Hà Hồ hủy show vào phút chót là vì trận mưa lũ lịch sử tại miền Trung.


Hồ Ngọc Hà thông báo ngừng show diễn vì đồng bào miền Trung

Nguyên văn thông báo hủy show của nữ ca sĩ trên trang cá nhân: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng".


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn kêu gọi các fan của mình ủng hộ đồng bào lũ lụt

Đây là hành động thiết thực của nữ ca sĩ quê gốc Quảng Bình trong thời gian khó khăn nhất của đồng bào. Ngoài việc thông báo hủy show diễn, Hà Hồ còn kêu gọi các fan của mình ủng hộ cho bà con gặp thiên tai ở miền Trung. Thông tin mà ca sĩ sinh năm 1984 này đưa ra được nhiều người ủng hộ, hy vọng rằng, nhiều nghệ sỹ khác cũng chung tay giúp đỡ để góp chút ít sức mình, ủng hộ người dân vùng bão lũ vượt qua khó khăn.

Lạc Thành (báo Người đưa tin điện tử)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X