Đăng bởi Unknown lúc Saturday, October 15, 2016 , 0 bình luận

Người phụ nữ có tên Jane Doe đã cáo buộc ông Trump có hành vi hãm hiếp khi cô mới 13 tuổi. Và cuộc gặp đầu tiên trong vụ kiện dân này sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới.

Theo thông báo của thẩm phán Ronnie Abrams, cuộc gặp đầu tiên trong vụ kiện dân sự này sẽ diễn ra vào ngày 16/12 ở tòa án quận New York. Và nếu như vậy, đây sẽ là thời điểm nước Mỹ đã hoàn thành cuộc tổng tuyển cử ngày 8/11.
Nếu ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này, ông sẽ trở thành vị Tổng thống đắc cử đầu tiên của Mỹ bị gọi hầu tòa liên bang liên quan cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.
Ông Trump đã bác bỏ cáo buộc này, đồng thời chỉ trích vụ kiện nhằm mục đích hạ nhục ông trong khi ông đang ráo riết vận động tranh cử Tổng thống. Nhà tài chính Epstein, người từng bị kết án tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên ở Florida năm 2008, cũng bác bỏ cáo buộc trên.
Vụ kiện được nộp hồ sơ vào tháng 6 vừa qua. Theo hồ sơ, "Jane Doe" đã bị ông Trump tấn công tình dục vào năm 1994 tại nhà của nhà tài phiệt Epstein ở Manhattan, Mỹ. Các cáo buộc cũng cho rằng tỷ phú bất động sản cưỡng hiếp tại các bữa tiệc do Epstein tổ chức ở Upper East Side.
Ban vận động tranh cử của ông Trump hiện chưa bình luận gì về lệnh triệu tập của phiên tòa. Tuy nhiên, một luật sư cho ông Trump nói với Guardian hồi tháng 7 rằng: "Đây cơ bản là một vụ kiện giả được lập nên bởi những kẻ muốn phá hoại cuộc bầu cử tổng thống."
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ông Trump liên tục bị tố cáo có hành vi sàm sỡ phụ nữ. Rất nhiều “nạn nhân” đồng loạt lên tiếng tố cáo. Trong đó có cả một nữ phóng viên của tạp chí People.
Hồi tháng 12/2005, cây bút Natasha Stoynoff của tạp chí People đi tới khu resort Mar-a-Lago, Palm Beach, bang Florida để phỏng vấn ông Trump và bà Melania Trump, lúc đó đang mang thai để viết bài.
Trong buổi phỏng vấn đó, có chụp hình của hai vợ chồng ông Trump và khi bà Melania đi vào phòng thay đồ để chụp hình, ông Trump dẫn cô vào một căn phòng, đẩy cô vào tường và hôn vào cổ cô. Mặc dù rất giận, nhưng cô Stoynoff vẫn cố tiếp tục bài phỏng vấn với sự hiện diện của quản gia gia đình ông Trump.
Khi người quản gia rời đi, ông Trump được cho đã nói: “Cô biết là chúng ta sẽ có một mối quan hệ nam nữ chứ, đúng không?”.
Trước đây ít ngày, có rò rỉ đoạn băng, được cho là từ năm 2005 mà báo Washington Post có được, ở đó có tiếng ông Trump nói những lời lẽ thô tục về phụ nữ khi tham gia ghi hình một phân đoạn của chương trình Access Hollywood.

Trong thời gian gần đây, ông Trump liên tục bị tố cáo có hành vi sàm sỡ phụ nữ. Rất nhiều “nạn nhân” đồng loạt lên tiếng tố cáo.
Và theo đó ông Trump kể về việc ông này tìm cách tán tỉnh người phụ nữ và ông Trump sử dụng một từ tục tĩu để mô tả, với một phụ nữ đã kết hôn không rõ danh tính.
Ông Trump cũng khoác lác rằng ông ta "cuốn hút một cách tự nhiên đối với phụ nữ đẹp" và chỉ cần "hôn họ". Đoạn nói chuyện thô tục trên diễn ra chỉ vài tháng sau khi ông Trump cưới người vợ hiện tại, bà Melania.
Ông Trump nói: "Khi anh là một ngôi sao, họ sẽ để anh làm mọi chuyện. Anh có thể làm bất cứ điều gì."
Tổng thống Mỹ, Barack Obama ngày 11/10 đã bày tỏ quan điểm của ông về đoạn băng ghi âm với những lời bình luận thô thiển gây sốc trên của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.
“Chẳng cần phải là một người chồng hay một người cha, cũng phải thốt lên rằng, “điều đó không hề đúng”. Chỉ cần bạn là một người tử tế, bạn cũng đã nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn ở đây”, ông Obama cho hay.
Mỹ Hạnh (báo Người đưa tin điện tử)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X