Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 04, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay, người dân Việt Nam vẫn biết đến những nhà khoác áo dân chủ trên mạng xã hội là những tên 'trộm cướp', 'chuyên chửi'  'cởi-tụt'... nay bộc lộ thêm một bản chất mới đó là những kẻ xã hội đen chuyên nghiệp.

Chúng ta vẫn thấy, những kẻ 'lẻo mép' khoác áo dân chủ có kẻ 'trộm cắp' bị camera cửa hàng ghi lại và bắt quả tang; có kẻ 'chuyên cởi khoe thân' và đa số là những kẻ 'chuyên chửi thuê' trên mạng xã hội. Những việc các nhà khoác áo dân chủ 'ăn trộm' thì pháp luật xử lý, còn khoe thân, chửi bới trên mạng thì người dân Việt Nam cũng chỉ 'nhổ nước bọt', 'lắc đầu' thậm chí không thèm quan tâm coi như những kẻ mất trí, tâm thần trên mạng.



Bài viết đe dọa của Trần Thị Hoàng Trúc được Nguyễn Lân Thắng tiếp tay 'đồng lõa'



Nguyễn Lân Thắng có 'nhã ý' muốn xử cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng công an nhân dân TP Hồ Chí Minh

Nhưng, nay chính những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ lại bộc lộ thêm bản chất mới thành những kẻ lưu manh chuyên nghiệp, những kẻ xã hội đen khi đưa ra lời 'đe dọa' đến tính mạng, sức khỏe và bí mật riêng tư của con người.


Vào ngày 03/9 Nguyễn Lân Thắng (đang cư trú tại Việt Nam) và Trần Thị Hoàng Trúc (đang cư trú ở Singappore) đã chính thức đưa ra lời đe dọa trả thù đến tính mạng, sức khỏe, nhân thân của một số cá nhân và lời đe dọa này cần phải bị điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật Việt Nam.



Bài viết đe dọa trên trang của Trần Thị Hoàng Trúc


Đối tượng Nguyễn Lân Thắng đã đưa ra lời nhắn nhủ để 'đe dọa đến những cán bộ, chiến sĩ' thuộc lực lượng công an nhân dân khi họ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ bình yên cho người dân dịp nghỉ lễ 02/9.


Đối tượng Trần Thị Hoàng Trúc còn trực tiếp viết lời đe dọa trên trang facebook cá nhân của mình đối với bà Lê Diệp Kiều Trang cụ thể như: "Nhờ sự "chăm sóc nhiệt tình" của cô mà tôi, Trần Thị Hoàng Trúc và nhiều người Việt Nam yêu nước trong đó có nữ doanh nhân Lê Hoài Anh, đã bị khóa nick Facebook, bị mất "nhà" online trên Facebook, không thể cất lên tiếng nói ngay thẳng, chân chính trước những vấn đề bất ổn, nghịch lý ngày càng trắng trợn ở Xã hội Việt Nam!

Nay tôi đề nghị cô phải giải phóng tất cả các account Facebook của những người yêu nước chân chính Việt Nam đồng thời từ chức Giám đốc Facebook Việt Nam, bằng không tôi buộc lòng sẽ truy tìm và công bố địa chỉ nhà ở của cô tại Singapore! Thiết nghĩ, với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp và network bạn FB khá rộng, việc tìm ra địa chỉ chỗ ở của cô là không quá khó đối với tôi trên một đất nước không quá lớn như Singapore!
Lúc ấy, việc "500 anh em yêu nước" ở Việt Nam có sang chơi và ghé thăm "chăm sóc" cô và gia đình hay không là chuyện ngoài quyền kiểm soát của tôi. Vì dù tôi không xúi giục gì họ nhưng việc cô "chắm sóc" "nhà" online của chúng tôi quá nhiệt tình thì họ có quyền "chăm sóc" nhà offline của cô cũng nhiệt tình không kém!
Để cô hiểu thêm về tôi, xin được tự giới thiệu, tôi là người phu nữ Việt Nam duy nhất dám đệ đơn - Thỉnh nguyện thư xin được làm Quyền Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng Việt Nam để đưa quân đánh giặc Trung Quốc, bảo vệ đồng bào ngư dân Việt Nam. Cô có thể tìm xem thông tin này trên google hoặc Youtube!
Tôi thuộc những người hiếm hoi trên thế giới đạt chỉ số IQ 196 khi làm bài test online và tôi sẽ hân hạnh nếu được thi đấu cùng cô, làm bài test IQ online cùng cô - giám đóc Facebook Việt Nam trước sự chứng kiến của cư dân mạng (livestream tại chỗ) để xem chỉ số IQ của ai cao hơn ai. Vì tôi nghe nói cô có thành tích học tập siêu khủng nên mới muốn thi đấu cùng cô, để bản thân mình có thể tâm phục khẩu phục trước tài năng của giám đốc FB Việt Nam tuổi trẻ tài cao!
Tôi hiện cũng công tác tại Singapore nên cô có thể mời tôi thi đấu bất cứ lúc nào cô muốn!
Nhân đây, tôi xin nói luôn, nhằm giữ thanh danh và chừa cho cô một con đường sống nên lá thư này chỉ viết tiếng Việt. Nếu cô không hợp tác thì tôi sẽ post English version để Boss của cô, Mark Zuckerberg xem lại vị trí của cô! Hoặc ít ra để không chỉ Facebook mà tất cả câc tập đoàn đa quốc gia trên Thế giới hoặc tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổ chức Nhân quyền Thế giới biết giám đốc Facebook Việt Nam đã làm gì để bịt miệng người yêu nước Việt Nam! Để hiểu được cô đã "yêu nước" như thế nào, can thiệp vào nhân quyền như thế nào! E rằng nếu việc đó xảy ra, không chỉ có cô bị ảnh hưởng sự nghiệp mà cả Facebook cũng bị cộng đồng cư dân mạng trên thế giới tẩy chay! Vì không một ai có thể thông cảm với người Quay Lưng với nỗi Thống khổ của Đồng bào, của Dân tộc, Không ai có Quyền bịt miệng Sự Thật được!
Cô là người thông minh, ắt sẽ có quyết định đúng đắn. Và tôi cũng mong Cha cô, ông Lê Văn Trí - nguyên giám đốc Cty Casumina và anh trai cô, cậu Lê Trí Thông - nguyên PGĐ Ngân hàng Đông Á, với lương tri và trách nhiệm đối với Cộng đồng, với những người yêu nước Việt Nam hãy khuyên cô từ chức! Cô hãy nhớ một điều rằng, KHÔNG một quyền lực nào có thể Bẻ Cong Sự Thật, Đàn Áp Chính Nghĩa được! Đừng vì những quyền lợi nhất thời mà hùa theo kẻ xấu, bán rẻ lương tâm đạo đức Con Người!
Người tài giỏi như cô không lo không tìm được công việc hấp dẫn hơn vị trí giám đốc Facebook VN. Cô không chịu nổi áp lực của Cộng đồng người yêu nước Việt Nam đâu! Đừng để tôi phải post bài viết này bằng tiếng Anh! Tôi nhân đạo với cô chứ chưa chắc những người khác, với sự bức xúc dồn nén lâu ngày, chịu bỏ qua cho cô đâu! Cô Trang ạ!
Ngay khi có thông tin cô đệ đơn từ chức tôi sẽ xóa bài viết này và sẽ khuyên Cộng đồng mạng bỏ qua cho cô! Cô yên tâm!
Chào cô!
Trần Thị Hoàng Trúc"



Toàn bộ bài viết đe dọa của Trần Thị Hoàng Trúc

Sau khi bài viết của Trần Thị Hoàng Trúc đăng tải lên mạng xã hội, Nguyễn Lân Thắng đã chia sẻ và 'đồng lõa' với đoạn stattus: "Anh em bạn bè của ông Ké ở bên Sing xin theo sát vụ này, có thông tin gì nhà cửa Lê Diệp Kiều Trang cứ inbox mình nhé đừng ngại".
Trang facebook cá nhân của Trần Thị Hoàng Trúc

Liệu chúng sẽ làm gì với bà Lê Diệp Kiều Trang cũng như những cán bộ, chiến sĩ an ninh làm nhiệm vụ bảo vệ bình yên cho nhân dân ?
Hành vi tung tin lên mạng đe dọa đến tính mạng, sức khỏe và nhân thân của Nguyễn Lân Thắng và Trần Thị Hoàng Trúc là có cơ sở, có căn cứ để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật. Mặt khác, hành vi đe dọa này phát tán lên mạng xã hội và kêu gọi đồng bọn cùng tham gia càng làm tăng tính nguy hiểm đối với người bị đe dọa. 
Theo đó, chúng tôi khẩn thiết yêu cầu cơ quan điều tra Việt Nam tiến hành điều tra hành vi của Nguyễn Lân Thắng và phối hợp với Singapore điều tra hành vi vi của Trần Thị Hoàng Trúc để xử lý theo pháp luật hiện hành.
Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X