Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 24, 2016 , 0 bình luận

 Một phụ nữ tỏ ra bức xúc khi đem khoảng 10 clip nóng của ông Viễn và người tình đưa cho người dân xem.

Vì sao lại lộ clip nóng:

Theo thông tin trên báo Người lao động điện tử: Ngày 24- 9, tiếp xúc với chúng tôi, nhiều người dân sống gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, với người phụ nữ tên N.H., kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, chứ không phải là kế toán của một trường mẫu giáo như thông tin trước đó. Chị N. H. đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 – 6 tuổi. Nhiều người dân cho biết người phụ nữ phát tán clip nóng tỏ ra rất bức xúc khi nhắc tới chị N.H. và cho biết mình là người thân của ông Viễn.
Ông Nguyễn Hữu V., nhà ở gần Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, cho biết: "Cách đây khoảng một tháng đã không thấy H. đi làm. Tuy nhiên, cách nay hơn một tuần, cô H. có quay trở lại trường rồi kể từ đó không thấy xuất hiện".

Ảnh chụp từ clip
Tiếp với chúng tôi chiều cùng ngày, cô Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận: Chị N.H. về trường công tác từ năm 2011, với nhiệm vụ là kế toán của trường. Đến giữa tháng 8-2016, chị N.H. đã viết đơn xin nghỉ việc. Ngày 1-9, chị H. nhận quyết định nghỉ việc.
Về lí do chị H. xin nghỉ việc, cô Xoa cho biết: Do xuất phát từ chuyện cá nhân của chị H. nên phía ban giám hiệu nhà trường không tìm hiểu.
Sáng 24-9, Ủy ban Kiểm tra huyện Kế Sách xác nhận chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn do liên quan đến clip sex với người tình bị rò rỉ ra bên ngoài. Bản thân ông Viễn cũng đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong các clip nóng với người tình và nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo.

Công Tuấn- Quang Thanh (báo Người Lao động điện tử)

Ông Viễn đã thừa nhận là nam chính và tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo

Sau thời gian đầu không nhận là nhân vật trong clip, trong tường trình mới nhất gửi chi bộ, ông N.V.V - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách đã thừa nhận.

Ông V. là nhân vật nam xuất hiện trong clip “nhạy cảm” cùng với một phụ nữ, mà dư luận ở huyện Kế Sách đang xôn xao gần đây.

Ngày 24-9, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cho biết, Chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.V.V. - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất do đã có hành vi vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên.

Trong bản tường trình mới đây gửi cho chi bộ Đảng - nơi ông sinh hoạt, ông V. đã thừa nhận mình là nhân vật trong clip quay cảnh ông và người tình vào khách sạn.

Các clip đang được dư luận tại Kế Sách xôn xao bàn tán, do ông và nhân vật nữ đều đã có vợ, có chồng. Vì vậy, ông V. tự phong cho mình hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng.

Trước đó, như báo chí đã thông tin, nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác là cảnh ông V. với người tình đang mây mưa trong khách sạn ở TP Sóc Trăng.

Trong clip rất rõ hình ảnh cả hai nhân vật chính, do đó nhiều người cho rằng hai người quay clip này để “lưu niệm”. Người phụ nữ xuất hiện trong clip với ông V. là một kế toán trường học ở xã Xuân Hòa (huyện Kế Sách).

Từ cuộc họp kiểm điểm và hình thức tự phong kỷ luật của nhân vật, sau đó "Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xem xét xử lý theo thẩm quyền" - một lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện ủy cho biết.

Theo T.Lũy và M-S (báo Tuổi trẻ điện tử)

VT (chiasekienthucnet/Tổng hợp)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X