Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 07, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Thật nực cười cho cái thế giới của những kẻ gian manh chỉ biết vì tiền để rồi hết vu cáo, nói xấu Đảng, chế độ, chính quyền rồi lại quay sang "đấu tố" nhau thậm tệ khi không còn chung tiếng nói.


Lập trường, chính kiến của Luật sư Lê Công Định thay đổi 180 độ khi những phát ngôn của luật sư không còn "đen tối", "tiêu cực" như cách đây mới chỉ tháng. Vậy, điều gì đã làm cho luật sư Lê Công Định thay đổi lập trường chính trị ? và sự tức giận trong làng dân chủ cuội lại "dậy sóng" vì sự thay đổi nhanh chóng này ?

Nguyễn An Dân sử dụng bức ảnh chụp facebook của LS Lê Công Định để viết bài đấu tố



Cha ông ta vẫn có câu "thức đêm mới biết đêm dài", "sống trong chăn mới biết chăn có giận" đã xem ra "linh ứng" với luật sư Lê Cộng Định. Luật sư Lê Công Định, từng bị coi là tội phạm đặc biệt nguy hiểm khi bị kết án về tội danh "tuyên truyền chống Nhà nước" và cũng là nhân vật số 1, có tri thức mạnh "miệng" chửi rủa, phê phán, chế độ XHCN, Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam,... nhưng lại đột nhiên thay đổi hẳn "tâm tính" và "lập trường". 

Gần đây, trên trang cá nhân facebook của luật sư Lê Công Định xuất hiện một luồng nhận thức mới khi công nhận vị trí, vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, chế độ XHCN và đặc biệt hết lời khen ngợi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và một số nhân vật lãnh đạo cao cấp. Việc thay đổi nhãn quan chính trị của một luật sư từng sống chết chiến đấu cho các thế lực phản động này xuất phát từ đâu ?

Theo bình luận của Nguyễn An Dân-một kẻ cùng hội cùng thuyển với luật sư cho rằng "Liệu luật sư đã bị an ninh Việt Nam mua chuộc ?" và kèm theo đó là những từ ngữ, lời lẽ "chua ngoa" mắng nhiếc luật sư Lê Công Định không ngớt lời. Phải chăng, sự suy diễn của Nguyễn An Dân là thật. Theo chúng tôi, điều này, chắc chắn là không bao giờ xảy ra. Bởi, Luật sư Lê Công Định chưa phải là nhân vật "có tầm" để an ninh mua chuộc và nếu có mua chuộc phải phải sử dụng luật sư Lê Công Định vào mục đích khác như: moi móc thông tin về nhóm, hội, cá nhân hoạt động chống phá; thu thập bằng chứng về các hoạt động chống phá hoặc âm mưu chống phá;... 

Vậy, vì sao luật sư Lê Công Định lại thay đổi lập trường ? Có lẽ, xuất phát từ việc đấu tranh của luật sự núp bóng dân chủ, tự do, công bằng quá "sống xượng" khiến luật sư không thể tự lừa rối mình, lừa rối đồng bào, nhân dân và người thân của mình. Đồng thời, việc đấu tranh núp bóng dân chủ, nhân quyền,... quá "viển vông" sẽ không đi đến đâu nên lòng luật sư đã nản. Mặt khác, chính luật sư đã nhận ra một vấn đề rất trọng từ chính tổ chức khủng bố Việt Tân, trong việc câu kết lừa đảo kiếm tiền "tài trợ" và thực hiện âm mưu "khủng bố". Mới đây, trên một trang báo phản động đã có bài viết bóc trần bộ mặt thật của một số tổ chức trong việc lừa đảo gây quỹ "đấu tranh quốc nội" trong đó Việt Tân móc nối với STBN. 

Nếu như trước đây, chính Nguyễn An Dân cùng nhiều nhân vật khác từng tung hô luật sư Lê Công Định là người con kiên trung vì dân chủ, vì tự do, vì con người; một nhà đấu tranh dân chủ, nhân quyền dũng cảm ở Việt Nam;... nay lại "quay sang" xỉ nhục luật sư Lê Công Định "đầu óc chính trị còn non nớt; đầu óc toàn tương với mỡ mà suốt ngày mơ với tưởng;..."


Dù lý giải dưới góc độ nào lúc này cũng sẽ không còn quá quan trọng, điều quan trọng là luật sư đã nhận ra bản chất thật những hoạt động mà mình đã từng làm trước đây để "quay đầu" lại khi còn chưa quá muộn. Qua hành động của luật sư Lê Công Định, có lẽ trong thời gian tới sẽ còn nhiều nhân vật "máu mặt" cũng sẽ "xám hội" quy y mong sớm rửa sạch những tội lỗi do mình gây ra. 

VT (chiasekienthucnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X