Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 18, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một trong số nạn nhân từng tị nạn ở Hong Kong nghe theo lời phỉnh nịnh của Đào Minh Quân đã bị lợi dụng và chà đạp lên nỗi đau thể xác và tinh thần tố cáo.

Tổng thống tự phong Đào Minh Quân, vẫn là một hiện tượng xuất hiện trên mạng xã hội để lừa phỉnh những người nhẹ dạ, cả tin để rồi chà đạp lên nỗi đau tột cùng của họ cả về thân xác lẫn tinh thần. Những điều Tin đấu trường viết ra không phải những lời từ "lề phải" mà chính ngay những người từng tham gia đầu quân cho Đào Minh Quân sau bị bị "lừa" đã tố giác, bóc trần bộ mặt thật của hắn. Mới đây nhất, Tin đấu trường dân chủ đã đăng tải về Video do Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng phi hổ)-một kẻ chống cộng cực đoan bóc trần thủ đoạn lừa đảo, đê hèn của Đào Minh Quân.

Những bức ảnh mà Đào Minh Quân lừa người Việt tị nạn ở Hong Kong dựng sân khấu, may, viết, vẽ khẩu hiệu sau đó lại đi lừa người khác về việc mình đã giúp hàng ngàn người tị nạn (Ảnh do Hạ Trắng đưa lên facebook)



Nay, một cá nhân khác có tên Hạ Trắng (nickname trên facebook) đã đưa ra cáo buộc thủ đoạn đê hèn, bỉ ổi của Đào Minh Quân, kèm theo bài viết là đề nghị kiểm chứng thông qua những nhân vật mà cá nhân này đưa ra như "Những đều tôi viết ra quý vị có thể kiễm chứng với Soeur Christine Mỹ Hạnh ( đang ở Atlanta , Ga và Linh Mục Peter Lê Văn Thắng hội thừa sai Paris đang ở HongKong".

Thủ đoạn mà Hạ Trắng đưa bóc trần bộ mặt Đào Minh Quân ở chỗ: Đào Minh Quân đã đến khu tị nạn người Việt ở Hong Kong vào những năm 90, trong lúc những người này đang có nguy cơ bị trả hồi hương thì Đào Minh Quân xuất hiện và hứa hẹn sẽ đảm bao lo cho những người này không phải hồi hương hoặc không bị Cao ủy tị nạn của Liên hợp quốc ở Hong Kong cưỡng bức phải hồi hương. 

Những gì đau xót nhất mà Hạ Trắng phải viết ra kèm theo những kiểm chứng đảm bảo mình nói là thật về bộ mặt lừa đảo của Đào Minh Quân


Những người tị nạn khi nghe Đào Minh Quân hứa cứ tưởng "gặp được phao cứu sinh" và răm rắp nghe theo những lời chỉ đạo của Đào Minh Quân về việc dựng khán đài , may cờ , vẽ viết băng rôn để tung hô , biểu tình trong trại cấm (ảnh chụp trên).

Sau khi thực hiện được những bộ ảnh với những cảnh "hoành tráng" Đào Minh Quân đã lợi dụng những bức ảnh này để đi tuyên truyền về cái chế độ do ông ta tự dựng ra và tự sắc phong làm Tổng thống. Điều đau xót nhất mà tác giả Hạ Trắng phải thốt lên rằng họ đã hoàn toàn bị lừa vì họ vẫn bị tống cổ hồi hương còn ông Đào Minh Quân thì mất dạng cùng với những bức ảnh được tuyên truyền "họ đã lo cho đồng bào, lo cho hàng ngàn người định cư". Mưu đồ của Đào Minh Quân thực chất là lừa đảo theo kiểu đa cấp và những cái bẫy hắn răng lên với những khếch trương không kém phần long trọng nhưng thực chất là gì ?

Đó là bản chất thật của Đào Minh Quân-do Hạ Trắng một trong các nhân vật nổi tiếng chống cộng cực đoan tự đăng tải và tự bóc trần hoàn toàn không phải do "lề phải" tự suy diễn hay bôi nhọ phẩm hạnh của ông Đào Minh Quân. Qua đây, nhưng ai đã, đang hoặc sẽ còn tin vào những cái gì mà Đào Minh Quân đang tung ra thì nên tự cảnh giác tránh bị lợi dụng cả về thể xác và tinh thần.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X