Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, June 06, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Luật sư Hà Huy Sơn quyết bảo vệ quan điểm của mình về việc Việt Nam cần thiết phải có Đặc khu thông qua Luật Đặc khu và đáp trả những kẻ khoác áo dân chủ đã 'nguyền rủa' anh vì anh đã đưa ra chính kiến của mình.


Quan điểm của luật sư Hà Huy Sơn về Đặc Khu


Trên trang facebook cá nhân, luật sư Hà Huy Sơn cho rằng Đặc khu là cần thiết để tạo cú hích 'phát triển kinh tế' cho người dân Việt Nam, giúp cho người dân thoát nghèo và điều đó là cần thiết vào lúc này. 



Luật sư Hà Huy Sơn chia sẻ một bài viết và đưa ra quan điểm của mình "đặc khu là 1 “quốc gia” có luật pháp riêng khác với khu công nghiệp như tác giả nêu trong bài"



Đặc khu có thể có những vấn đề rủi ro nhưng rõ ràng chúng ta cần học bài học lịch sử của Trung Quốc để phát triển và tránh được những ảnh hưởng của Trung Quốc. Luật sư Hà Huy Sơn đã viết: "Cuộc sống bắt buộc chúng ta phải dong thuyền ra khơi nếu ko chúng ta sẽ chìm ở bờ. Chúng ta ở đây là đảng CSVN và nhân dân VN vì cùng sinh sống trên một "thửa đất". Chuyện đặc khu kinh tế giống như chuyện dong thuyền ra khơi, nếu có chìm thì cũng chìn ngoài khơi. Chúng ta cứ lo ngại TQ, nếu ko ra khơi thì mối lo ngại đó cũng ko bớt đi. Thà chậm còn hơn ko, Thẩm Quyến - Trung Quốc đó, nó góp phần làm nên sức mạnh TQ có sai ko. Đồng ý TQ xấu, nhưng chúng ta phải học TQ để mà mạnh lên"


Bên cạnh đó, luật sư Hà Huy Sơn cũng phản biện lại những ý kiến của các chuyên gia kinh tế cho rằng "chúng ta nên tập trung phát triển khu chế xuất, khu công nghiệp,..." và anh cho rằng "Nhưng đặc khu là 1 “quốc gia” có luật pháp riêng khác với khu công nghiệp như tác giả nêu trong bài" (một bài viết được luật sư Hà Huy Sơn trích dẫn để rộng đường dư luận).


Luật sư Hà Huy Sơn đáp lại làng rận chủ


Liên quan đến việc quan điểm của luật sư Hà Huy Sơn ủng hộ dự luật Đặc khu và xây dựng Đặc khu ở Việt Nam hàng trăm kẻ khoác áo dân chủ lan truyền nội dung công kích của Nguyễn Thúy Hạnh để tạo cớ cho hàng nghìn lượt người a dua "chửi bới, nguyền rủa' thậm tệ luật sư Hà Huy Sơn đã được báo Đấu trường dân chủ đưa tin trong bài viết: Luật sư Hà Huy Sơn lại hứng chịu 'gạch, đá' từ làng 'rận chủ'.


Mặc dù biết họ chửi rủa, nguyền rủa hay thậm chí mạt sát bằng những lời lẽ điêu ngoa nhưng luật sư cũng chỉ nhẹ nhàng đáp lại những kẻ chửi mình chỉ như: "Ai nói khác, tôi xin nghe, xin cám ơn. Bọn chửi rủa, xin lỗi loài ruồi, muỗi".


Sao luật sư Hà Huy Sơn lại ví những kẻ mắng nhiếc mình là "Ruồi, muỗi" ? Phải chăng, loài ruồi, muỗi là loài côn trùng không có lợi chuyên đi gây hại cho con người và bị loài người xua đuổi. Những kẻ hút máu không chỉ có muỗi mà ruồi cũng là kẻ khát máu. Chúng không chỉ hút máu mà còn lây lan các bệnh truyền nhiễm cho con người và phá hoại cuộc sống của người dân.



Luật sư Hà Huy Sơn đáp từ và ví những kẻ nguyền rủa anh chỉ là loài ruồi, muỗi


Cách ví von của luật sư Hà Huy Sơn, tôi thấy 'khá đúng' với những kẻ khoác áo dân chủ hiện nay. Chúng chỉ rình cơ hội để trục lợi, hút máu nhân dân, phá hoại cuộc sống của nhân dân. Chúng không từ bất kỳ thủ đoạn nào miễn là đạt được mục đích của mình.


Chuyện cá nhân của luật sư với làng đấu tranh khoác áo dân chủ chúng tôi không bình luận sâu chỉ nêu lên vấn đề để mọi người 'tự hiểu' về cái đúng, cái sai về bản chất thật của những người chống phá hay yêu nước; những người chân thành với Tổ quốc với nhân dân hay chỉ mượn danh để chống phá Tổ quốc và nhân dân.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X