Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, July 29, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trước ngày công bố cuốn sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử', Nguyễn Văn Phước có khoe trên trang cá nhân của mình về một trang 'hạt giống' khác sẽ chính thức đưa tin như trang tin điện tử tổng hợp nay bỗng dưng 'biến mất' không rõ nguyên nhân.

Trang thông tin điện tử có tên 'Hạt giống tâm hồn' của Nguyễn Văn Phước tuyên bố hùng hồn công khai trên mạng xã hội và trên internet với giao diện và thông tin của một trang tin tức điện tử tổng hợp (không phải trang báo điện tử) vào ngày 8/7/2017.

Nguyễn Văn Phước không chỉ là một 'ông chủ' Trí Việt nổi danh mà còn nổi như cồn thông qua những hành vi chống phá trên mạng xã hội khi cấu kết với những phần tử cực đoan, chống phá và những hành vi chia sẻ, viết bài, bình luận có nội dung xuyên tạc, kích động, tuyên truyền chống phá trên trang mạng xã hội.



Cuối cùng góc bên phải có dẫn đường link đến 'Trang tin điện tử Hạt giống tâm hồn' (Ảnh chụp màn hình trang firstnews của Nguyễn Văn Phước.

Theo quan sát ban đầu của chúng tôi, trang tin tức điện tử 'Hạt giống tâm hồn' được Sở thông tin và truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép và đăng tải nhiều bài viết, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó chủ yếu là các nguồn bài viết của những trang thông tin phản động hiện nay (theo danh sách liệt kê các trang cần xử lý của Bộ công an).

Cách đây 2 ngày, chúng tôi quay lại tìm trang tin tức điện tử 'Hạt giống tâm hồn' thì thấy không còn tồn tại trên môi trường inernet. Quay lại trang facebook cá nhân của Nguyễn Văn Phước tìm lại bài viết do chính Nguyễn Văn Phước chia sẻ lên và khoe trên mạng xã hội về trang tin tức này thì cũng không còn.


>Cần phải điều tra ông chủ Trí Việt-First News về hành vi tung tin giả với mưu đồ chống phá


Lần tìm theo hướng khác, chúng tôi vẫn phát hiện đường link về trang tin 'Hạt giống tâm hồn' của Nguyễn Văn Phước được gắn trên trang web: firstnews.com.vn ở cuối của trang này. Khi bấm vào đường dẫn 'Trang tin điện tử Hạt giống tâm hồn' thì nhận được thông báo của INET "Quý khách chưa có tài khoản hostting hoặc đã có tài khoản nhưng đang bị tạm ngưng'. 



Khi ấn vào đường dẫn đến 'Trang tin điện tử Hạt giống tâm hồn' thì nhận được thông báo của INET


Điều này cho thấy khả năng thứ hai tức -'đã có tài khoản nhưng đang bị tạm ngưng' là có cơ sở. Bởi lẽ, nếu chưa có hosting thì chắc chắn Nguyễn Văn Phước không thể cho khởi chạy trang 'Hạt giống tâm hồn' gần 20 ngày với hàng trăm tin được đăng tải. 


Vậy, lý do gì trang tin 'Hạt giống tâm hồn' của Nguyễn Văn Phước lại bị 'tạm ngưng' hoạt động ? 


Mời bạn đón đọc tiếp: Lộ chân tướng Nguyễn Văn Phước là kẻ chống phá nguy hiểm


Thành Nam 

Tags:
  1. Lộ diện chân tướng kẻ chống phá thâm độc-Nguyễn Văn Phước!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X