Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, July 14, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày qua cư dân chống phá Nhà nước Việt Nam lại 'sướt mướt' về tâm thư của mẹ con phạm nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh -cái gọi là 'tuyệt thực'.


Chiêu trò tuyệt thực của phạm nhân phản Quốc không phải chỉ đến phạm nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà xuất hiện có bài bản từ những phạm nhân phản Quốc đầu tiên. 



Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và bà mẹ già với tâm thư lần thứ 6 "Con đã ăn lại chưa'?



Tù nhân ở Việt Nam không có ai 'tuyệt thực' chỉ trừ những phạm nhân phản bội lại Tổ quốc, chống phá lại nhân dân Việt Nam, người đầu tiên khởi xướng kế hoạch này phải kể đến phạm nhân Cù Huy Hà Vũ-Nhận bản án 7 năm về tội 'tuyên truyền chống nhà nước' và chỉ chấp hành hình phạt hơn 3 năm tù giam sau đó được hưởng khoan hồng đi tị nạn ở Mỹ nhưng có đến dăm bảy lần tuyệt thực.


Chiêu trò tuyệt thực này sau đó được các tù nhân phản quốc vận dụng  khá hoàn hảo như Cấn Thị Thêu, Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, .... nhưng có thấy ai 'chết vì tuyệt thực đâu' mà thậm chí còn 'béo trắng'.


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên án 10 năm tù giam vào ngày 29/6/2017 và từ ngày đó đến nay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng 5 lần 'đấu tranh tuyệt thực'.


Mỗi lần Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đấu tranh tuyệt thực là y như rằng trên mạng xã hội xuất hiện 'tâm thư' của mẹ con, bà cháu phạm nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với những lời lẽ, câu từ như 'sắp chết đến nơi rồi' và sau những lần tuyệt thực đó Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có hề hấn gì đâu, sức khỏe vẫn bình thường.


Ngày hôm qua, xuất hiện một bức tâm của mẹ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với chủ đề 'Con đã lại ăn chưa' lại làm cảm động biết bao nhiêu những cư dân mạng chuyên chống phá, những từ ngữ như ôi thương quá, tệ quá,...


Chúng tôi khẳng định lại một lần nữa, tuyệt thực của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng như của những phạm nhân phản Quốc khác chỉ là 'chiêu trò' gây chú ý dư luận thực chất Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực 'cơm nhà tù' và chỉ ăn những  thứ gia đình gửi vào. 


Đây thực chất chỉ là 'mưu mô' chính trị do những kẻ chống phá phối hợp 'dựng nên' chứ có lần nào tuyệt thực phải đi cấp cứu hay nguy hiểm đến tính mạng đâu. Mưu mô chính trị thể hiện rõ ở chỗ muốn lặp lại 'vở kịch' như các tù nhân chính trị khác là 'được xuất ngoại theo diện chính trị'.


Thông qua đấu tranh tuyệt thực nhiều nhân vật đã xuất ngoại thành công như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Đặng Xuân Diệu, Nguyễn Văn Đài,...


Việc phạm nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ăn hay không ăn cơm trại giam ở Việt Nam đó là quyền của phạm nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chứ cán bộ, quản giáo không ép. Cán bộ, quản giáo chỉ làm theo chức trách, nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật Việt Nam.


Đây là lần tuyệt thực thứ 6 của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và chiêu trò này sẽ tái diễn cho đến khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng được 'xuất ngoại' như các đàn anh, đàn chị kể trên.


Nhân dân Việt Nam phản đối việc Nhà nước cho 'xuất ngoại tị nạn' đối với các tù nhân phản bội Tổ quốc, phản bội lại dân tộc, nhân dân. Nếu cứ cho đi 'xuất ngoại' thì sẽ chỉ làm xuất hiện thêm những kẻ chống phá Tổ quốc, chống phá nhân dân. Rất mong ý kiến người dân được Nhà nước quan tâm không giải quyết bất kỳ trường hợp tù nhân xâm phạm vào an ninh quốc gia nào được đi 'tị nạn'.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X