Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 04, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Các bài trước Đấu trường dân chủ đã bóc trần hai chiêu trò do những kẻ khoác áo dân chủ phối hợp cùng truyền thông thiếu thiện chí hòng giúp cho phạm nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức một tấm vé 'xuất ngoại tị nạn' đã không thành công và nay là chiêu trò thứ ba.


Nếu hai chiêu trò đầu, sự phối hợp của những kẻ khoác áo dân chủ vẫn theo 'đường mòn lối cũ' -tức tạo cớ 'ăn vạ, la làng' phối hợp cùng với truyền thông thiếu thiện chí để tung-hứng nhằm tạo ra 'sự chú ý' của tổ chức quốc tế, dân biểu đối với phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức từ đó những chủ thể này 'khẩn xin' một quốc gia nào đó cho phép Trần Huỳnh Duy Thức 'tị nạn' và khi có được vé này sẽ thúc ép Việt Nam cho hưởng chính sách nhân đạo như những kẻ phản Quốc khác. Tuy nhiên, thời điểm này khi EU cũng 'đồng thuận' với quan điểm của Tổng thống Donal Trump về việc 'thắt chặt nhập cư' theo đó chiếc vé tị nạn cho Trần Huỳnh Duy Thức là 'xa vời' sau hai chiêu trò 'thúc ép' của làng khoác áo đấu tranh dân chủ.



Hai kẻ khoác áo dân chủ Lê Thăng Long (trái) và Phạm Bá Hải tham gia tuyệt thực đồng hành cùng phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức (truyền thông RFA đưa tin)


Chiêu thứ ba này có thể gọi là chiêu 'ăn vạ vét' và cũng là 'chiêu vét' sau khi hai chiêu trò đầu tiên không hiệu quả. Có thể khái lược hai chiêu đầu tiên như: Chiêu 1: Phối hợp cùng luật sư Ngô Ngọc Trai 'tạo tiếng vang' khi làm đơn xin 'đặc xá đặc biệt'; chiêu thứ hai: Trần Huỳnh Duy Thức vu cáo, đổ lỗi để tuyệt thực và nếu tính đến hôm nay theo làng khoác áo dân chủ đưa ra là ngày thứ 21.

Vậy chiêu thứ 3, chiêu vét là gì ? Dễ dàng nhận ra một 'cú hích tạo tiếng vang' tiếp theo là 'bầy đàn khoác áo dân chủ hô hào cùng tuyệt thực để đồng hành cùng phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức'.


Lác đác đã có kẻ bắt đầu tuyệt thực và người đầu tiên tuyệt thực vào ngày 01/9 cho đến hôm nay 03/9. Nói là 'tuyệt thực' nhưng ai giám chắc là họ tuyệt thực hay không tuyệt thực vì chỉ thấy họ cầm biển, chụp ảnh để truyền thông thiếu thiện chí 'đưa tin'.


Người 'khai màn' đi tiên phong đầu tiên cho chiến dịch thứ 3 này là kẻ lẻo mép khoác áo dân chủ Lê Thăng Long tuyệt thực từ ngày 01/9 còn Phạm Bá Hải, Lê Mỹ Hạnh chính thức tuyệt thực từ ngày 02/9...


>Lộ rõ 'trò hề' khi đưa tin về kẻ phản bội nhân dân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực


Chúng tôi, những người chuyên theo dõi, bóc trần bộ thật giám chắc chắn rằng 'họ chỉ làm màu' để 'tạo dư luận chú ý' chứ không hề có tuyệt thực nếu họ thực sự tuyệt thực để đồng hành cùng Trần Huỳnh Duy Thức thì liệu họ có giám 'ngồi một chỗ công khai như trên đường phố chẳng hạn' để camera giám sát xem thực hư việc tuyệt thực này thế nào. 


Nếu họ tuyệt thực thật để đồng hành cùng Trần Huỳnh Duy Thức thì đó là điều đáng mừng cho người dân Việt Nam, bởi khi những kẻ 'lẻo mép' khoác áo dân chủ này tuyệt thực sẽ phải ít di chuyển, ngồi một chỗ nếu không 'sẽ nhanh chóng nhập quan'. Do đó, hoạt động chống phá nhân dân Việt Nam sẽ không còn, người dân được yên ổn làm ăn, sống trong bình an.


Theo quan sát của chúng tôi, một số truyền thông thiếu thiện chí cũng đã 'chán với việc đưa tin' khi mà tin họ đưa ra bị độc giả 'nghi ngờ về tính chân thực' nên số lượng truyền thông đưa tin về 3 chiêu trò của Trần Huỳnh Duy Thức đã giảm hẳn. Nếu ở chiêu  trò đầu tiên thì đồng loạt các hãng thông tấn như BBC, VOA, RFI, RFA đưa tin nay chỉ còn mỗi RFA đưa tin từ chiêu trò thứ hai và thứ ba.


Liệu chiêu trò thứ ba này được bao nhiêu người tham gia ? tham gia được bao nhiêu ngày ? và kết quả của nó có được như họ mong muốn là 'chiếc vé tị nạn' hay không ? điều này chắc phải chờ vào sự đoàn kết, ý chí, nghị lực của những nhà đấu tranh khoác áo dân chủ và chúng tôi sẽ sẵn sàng theo dõi để đưa tin về việc này.


Viết Thắng

Tags:
  1. Tôi giám cá với cả nhà lũ zận chủ chỉ được cái mồm hô hào tung ảnh lên mạng chứ có tên nào tuyệt thực đâu. Ain chứng minh được một tên tuyệt thực tôi sẽ không tham gia đấu tranh mạng nữa.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X