Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 25, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản có tên Hoa Thiên Nguyễn kể về những tội ác mà chính nhân vật là người đã từng tham gia vào tổ chức khủng bố này đã phải gánh chịu về những trò bỉ ổi của Việt Tân.


Lợi dụng tâm lý phán xét để gieo rắc hoài nghi cho con người


Hoa Thiên Nguyễn khẳng định và muốn nói rõ về Việt Tân, bởi chính tác giả là người trong cuộc và từng là nạn nhân với các trò bỉ ổi của Việt Tân. Chiasekienthucnet trích đăng toàn văn bài viết này để rộng đường những người còn đang băn khoăn, thắc mắc về Việt Tân hay một số người vẫn dối trá cho rằng "Việt Tân" không tồn tại:

"Những năm 2007, 2008, 2009 tôi có viết một số bài cho Chân Trời Mới, và một số bài cho ông Lê Ánh, một trong những lãnh đạo Việt Tân ở Úc..những bài viết của tôi thường bị sửa đổi mà không hỏi ý tôi, điều này làm tôi không hài lòng.


Trong tù tôi cũng đã biết về Việt Tân qua lời kể của các kháng chiến quân bị tù trong hai đợt Đông Tiến 2 và ĐT 3... nhưng tôi vẫn hợp tác với VT vì nghĩ rằng "lấy đại cục làm trọng" như rất nhiều người hiện nay quan niệm...


Khoảng năm 2009- 2010 ông Lê Ánh đề nghị tôi tham gia đảng VT, tôi yêu cầu cho tôi nghiên cứu đường lối và Điều lệ của đảng VT.. ông Lê Ánh từ chối và nói rằng điều lệ VT không được phổ biến..

Tôi nhận thấy nếu mình là thành viên một đảng mà không hiểu biết điều lệ của đảng đó thì vào làm gì..nên tôi không vào.

Lần khác , bà Thanh Thảo, phát thanh viên Chân Trời Mới đề nghị tôi đi Thái Lan để học về "đấu tranh bất bạo động" do VT tổ chức..

Ban đầu tôi nhận lời nhưng sau đó không muốn đi vì thực tâm tôi không tin tưởng gì vào phương pháp "đấu tranh bất bạo động"...

Theo quan điểm của tôi việc đấu tranh giải thể chế độ CSVN phải do người dân quyết định, họ chọn bất bạo động hay bạo động là quyền của họ, mình không thể quyết định thay cho dân được..bản thân tôi cũng không mặn mà gì với đấu tranh bất bạo động.... Sau khi tôi từ chối vào đảng VT và không đi Thái Lan, VT đã trở mặt..

Một kế hoạch âm thầm nhưng liên tục nhắm vào gia đình tôi, nhất là tôi.

Từ đó tôi đi vào tìm hiểu kỷ hơn về VT..và kết luận rằng đảng VT không thay đổi gì , họ cũng hành xử như khi ở trong "chiến khu" Thái Lan mà thôi và nếu bất hạnh họ lên cầm quyền thì đất nước này sẽ tai họa...".



Hình tác giả Hoa Thiên Nguyễn trên facebook


Sau khi Hoa Thiên Nguyễn viết lên những dòng tâm sự từ đáy lòng mình thì một số kẻ lại cho rằng, tác giả không hiểu gì về Việt Tân hoặc cho rằng tác giả tự phịa ra những dòng tâm sự trên. Để khẳng định những nội dung trên, Hoa Thiên Nguyễn tiếp tục khẳng định thông qua những căn cứ khác: 


"Có người nói tôi hiểu về Việt Tân rất ít là không đúng..!?


Từ năm 1995 ở trại giam Thanh Hóa, rồi từ năm 1996 đến 2002 tại trại giam Nam Hà , tôi đã sống cùng các anh em Việt Tân...Trần Quang Đô (tức Đào bá Kế) người cầm đầu Đông Tiến 3 xâm nhập vào VN và bị bắt ở Lào... Lê Văn Tiến, Danh Bảo, Phan văn Mỹ, Nguyễn Hoàng Huy, Nguyễn Văn Sạch, Tạ Đức, Nguyễn Trường Sanh, Lê Văn Hải..Trần Đế, Đỗ Bạch Thố, Đinh Văn Bé... Qua những người này tôi biết rất chi tiếc về hoạt động của Việt Tân trong chiến khu Thái Lan...


Tôi xác định lại một lần nữa : 

Việt Tân hay Mặt trận chỉ là một. Tất cả chiến binh khi gia nhập Mặt trận đều phải tham gia đảng Việt Tân.

Bây giờ có người định đánh lừa dư luận để chạy tội rằng Việt Tân là "hậu thân " của Mặt trận là muốn chối bỏ trách nhiệm về những gì đã gây ra trong chiến khu Thái Lan và tại Mỹ những năm đầu thập niên 80 của thế kỷ 20.

Tôi không đánh giá cao Việt Tân, và không muốn một tổ chức chính trị đầy thủ đoạn và dối trá hiện diện trên chính trường VN.. 

Tôi xin hỏi những người lãnh đạo Việt Tân...tại sao Việt Tân là một tổ chức lớn, giàu có với hệ thống phở Hòa trên khắp thế giới mà bỏ chiến hữu của mình chết đói trong nhà tù Cộng sản?

Tôi còn nhớ như in những Lê Văn Tiến, Phan Văn Mỹ, Nguyễn Văn Tài (Nguyễn trường Sanh) Nguyễn Văn Sạch, Nguyễn Hoàng Huy, Lên văn Hải, Đinh văn Bé, Danh Bảo, Tạ Đức, Trần Văn Sơn, Võ kỳ Phát ..v..v.. phải đi bắt chuột, bắt dế và thằn lằn để ăn mà sống qua ngày..

Một đảng chính trị như vậy mà nói mình đấu tranh cho tự do và hạnh phúc của nhân dân ư?
Phải có trách nhiệm với các chiến hữu của mình trước rồi hãy nói đến chính nghĩa.... 

Sự thật thì VNCH nó từng bỏ chiến hữu mà chạy tuột quần nói gì Việt Tân chỉ là con dế mén".

Không biết liệu Việt Tân sẽ nói gì về vấn đề này ? và những gì mà báo chí bấy lâu nay lật tẩy hành vi tội ác khủng bố của tổ chức này. Đã đến lúc Việt Tân phải bị bóc trần, phải chịu trách nhiệm về những hành vi giết người diệt khẩu theo pháp luật Hoa Kỳ, phải chịu trách nhiệm về hành vi khủng bố của mình và phải chịu trách nhiệm trước Nhân dân Việt Nam.

VT (chiasekienthucnet.wordpress.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X