Đăng bởi Unknown lúc Sunday, June 04, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Phạm nhân Đặng Xuân Diệu được hưởng chính sách nhân đạo của Nhà nước Việt Nam cho đi tỵ nạn ở Pháp vào trung tuần tháng 1 vừa qua, lại trở mặt chống lại Nhân dân Việt Nam.


Phạm nhân Đặng Xuân Diệu  (sinh năm 1979, trú tại xóm 4, xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), một trong 14 tên bị Tòa án Nhân dân tỉnh Nghệ An đưa ra xét xử với tội danh "Lật đổ chính quyền Nhân dân" theo quy định tại Điều 79 Bộ luật Hình sự năm 1999 vào ngày 9/1/2013. Tại phiên tòa này, Đặng Xuân Diệu bị tuyên phạt 13 năm tù giam và chấp hành án tại trại giam số 5 -Mộc Xuyên-Thanh Hóa. 

Đặng Xuân Diệu tiếp tục vu cáo về nhân quyền ở Việt Nam khi tị nạn ở Pháp (kẻ phản Quốc Đặng Xuân Diệu đứng thứ 6 từ trái sang)




Đến ngày 12/01/2016, Đặng Xuân Diệu được Nhà nước và Nhân dân Việt Nam mở lượng khoan hồng cho đi tỵ nạn tại Pháp mặc dù mới chấp hành được 1/3 thời gian hình phạt tù. Khi đến Pháp, Đặng Xuân Diệu không còn là con người "ốm yếu, ngoan hiền" như khi đang chấp hành án ở trại giam số 5 mà trở lên "điên cuồng" xuyên tạc, chống phá Nhân dân Việt Nam.

Luận điệu của Đặng Xuân Diệu cũng giống như những  kẻ tỵ nạn khác Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải,... là "lập công" trên đất khách nhằm tìm chỗ đứng cho mình. Do đó, việc làm đầu tiên của Đặng Xuân Diệu là vu cáo chế độ xã hội mà người dân Việt Nam đang sinh sống: "Nhà nước Việt Nam vi phạm nhân quyền trầm trọng". Đặng Xuân Diệu cũng chỉ là tên tội phạm, kẻ bán rẻ phẩm hạnh, đạo lý, kẻ hèn mạt chốn chạy khỏi sự trừng trị, trừng phạt của Nhân dân Việt Nam; kẻ bất hiếu với gia đình, dòng tộc. 

Nhân quyền ở Việt Nam ư ? Đặng Xuân Diệu có tư cách gì mà giám thay mặt Nhân dân Việt Nam để lên tiếng, trong khi Nhân dân Việt Nam sẵn sàng đối thoại trực tiếp với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào cho rằng "quyền con người, quyền công dân" bị xâm phạm ở Việt Nam. Phải chăng, Đặng Xuân Diệu không còn gì để nói, không còn gì để cung cấp cho những phần tử-mấy ông bà nghị sĩ nằm trong số các cơ quan đặc biệt hậu thuẫn cho Việt Tân ? hay cũng chỉ là chiêu trò tạo dựng để gây sức ép, tạo sự can thiệp bất hợp pháp vào Việt Nam, làm ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân Việt Nam.

Nhân dân Việt Nam chính thức lên tiếng phản đối và kiên quyết phản đối bất kỳ cá nhân, tổ chức nào mượn danh chúng tôi để xuyên tạc. Mọi hành động mượn danh người dân Việt Nam đều là sự coi thường, vi phạm vào quyền của người dân Việt Nam. Nhân dân chúng tôi, trong đó có tổ tiên, ông bà của Đặng Xuân Diệu đang sống trong một đất nước thanh bình, yên ổn không có khủng bố, không ai bị hạn chế quyền con người, quyền công dân; mọi quyền năng đều được nhà nước tôn trọng, bảo vệ trong khuân khổ của pháp luật,... hà cớ gì lại can thiệp vào cuộc sống của chúng tôi. Nếu không vì mượn cớ, tạo cớ thì tại sao phải "gạch chân" Việt Nam về nhân quyền ?

Xin nhắc riêng với Đặng Xuân Diệu rằng, ông đã chốn chạy thì sẽ không còn đường quay lại và hãy nhớ con ông, gia đình, tổ tiên ông vẫn còn ở Việt Nam hãy sống sao cho phải đạo đừng trở thành nghịch tử bất hiếu, bất trung, bất nghĩa với dòng tộc, dân tộc và người dân Việt Nam. Và cũng xin lưu ý bất kỳ cá nhân, tổ chức nào muốn mượn danh người dân Việt Nam nói về nhân quyền ở Việt Nam hãy dừng ngay hành động vu cáo, vu không và người dân Việt Nam quyết không chấp nhận bất kỳ ai can thiệp vào cuộc sống của chúng tôi.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X