Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, November 24, 2018 , 2 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Hồng Thái Hoàng là một phụ nữ cực đoan luôn tự xưng là “nhà dân chủ”, thường xuyên tham gia kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân nhẹ dạ cả tin biểu tình ở nhiều nơi và nhiều sự kiện như từ vụ biểu tình phản đối Fomosa xả thải ở Hà Tĩnh năm 2016; vụ khiếu kiện tranh chấp đất ở Mỹ Đức, Hà Nội năm 2017; biểu tình phản đối luật đặc khu ở Bình Thuận năm 2018.

Nhà báo và mạng xã hội: Phải chuẩn mực và trách nhiệm



Nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Hồng Thái Hoàng (tên thật là Hoàng Thị Hồng Thái) cũng như những nhà đấu tranh dân chủ khác, mợi dụng chính trị để 'kiếm lời' thông qua đủ loại hoạt động từ kích động biểu tình, chăm sóc dân oan, phân phát tiền công cho người tham gia biểu tình đến các hoạt động tác nghiệp như một phóng viên tự do.


Hồng Thái Hoàng với những ngôn từ 'bất hủ' sau khi khoe thân và dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ khi chụp ảnh cùng cụ Lê Đình Kình tại Đồng Tâm



Mới đây nhất chúng ta lại bắt gặp Hồng TháiHoàng khi theo chân giáo dân Gò Dầu, Đà Nẵng (là điểm nóng về tôn giáo từng có nhiều vụ biểu tình, khiếu kiện đòi đất đai của nhà thờ) và đi đến đâu cô ta cũng đều có những hoạt động chụp ảnh, livestream với những lời lẽ vu khống, đổ tội cho chính quyền nhân dân địa phương. Khi bỏ phần lớn thời gian, công sức để thường xuyên tham gia vào các vụ biểu tình, khiếu kiện chống đối chính quyền như vậy có phải mục của Hồng Thái Hoàng là muốn cho người dân có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc?
Trong thời gian trước, cộng đồng mạng cũng đã vạch trần các âm mưu, thủ đoạn của y: Bản thân là một phụ nữ không có chồng nhưng có con, phẩm chất đạo đức trái với thuần phong mỹ tục, truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Thời gian cũng chưa thể làm cho cộng đồng mạng quên đi những lùm xùm của các vụ scandal của Hồng Thái Hoàng với những hình ảnh dơ bẩn, kinh doanh bằng vốn tự có để câu các con mồi hải ngoại để kiếm chác những đồng tiền dơ bẩn phục vụ cho việc tiêu xài của bản thân. Đúng ra nếu như người khác những điều đó đã quá đủ để làm cho họ thấy xấu hổ nhưng Hồng Thái Hoàng thì vẫn coi như nó quá bình thường và ngày càng lún sâu vào vết xe đổ. Những con người với phẩm chất đạo đức như vậy có thể đứng ra đại diện, là người phát ngôn trên mạng xã hội cho các các lực lượng tham gia biểu tình, chống đối chính quyền đòi quyền dân chủ được không, liệu có ai đủ tin những người như thế. Vậy mục đích thực sự của Hồng Thái Hoàng khi luôn tích cực, hăng hái tham gia, xúi giục người dân tham gia biểu tình từ ngoài bắc cho tới miền nam là gì?
Như chúng ta đã biết tên tuổi Hồng Thái Hoànggắn liền với nhiều sự kiện liên quan đến những hoạt động khiếu kiện, biểu tình để lợi dụng những sự kiện đó nhằm rêu rao, xuyên tạc, vu khống, thổi phồng, bóp méo sự thật nhằm chống phá lại Đảng, Nhà nước đồng thời kích động nhân dân tụ tập, biểu tình gây mất ổn định chính trị xã hội. Bản thân Hồng Thái Hoàng luôn nói mình làm giàu bằng con đường kinh doanh online mỹ phẩm và là chủ một cửa hàng, luôn được chính quyền địa phương sở tại tạo điều kiện làm ăn. Nhưng không hiểu vì sao sống trong môi trường hòa bình, tự do như thế Hồng Thái Hoàng lại không chăm lo cho việc kinh doanh một cách hợp pháp để đem lại lợi ích cho cá nhân và cho xã hội mà bản thân cô ta lại thường xuyên bon chen vào những vụ việc khiếu kiện, đặc biệt là lĩnh vực tôn giáo vì trong rất nhiều giáo xứ có nhà thờ liên quan hoặc thuộc diện quy hoạch của nhà nước trong vấn đề phát triển kinh tế, xã hội cần phải thu hồi để xây dựng các công trình công ích, khi từ đầu bà con công giáo chưa hiểu ra vấn đề hoặc bị các linh mục có thái độ không tích cực đối với chính quyền chỉ đạo thì Hồng Thái Hoàng lại có mặt để tham gia, kích động xúi giục bà con biểu tình.
Trong thời gian vừa qua Hồng Thái Hoàng có nhiều hoạt động câu kết, móc nối với những cá nhân, tổ chức phản động ở nước ngoài như Việt Tân nên Hồng Thái Hoàng không cần phải chăm lo các hoạt động kinh doanh mà thường xuyên có các hành động tiếp tay cho các thế lực thù địch ở nước ngoài với mục đích chính để nhằm chuộc lợi về vấn đề kinh tế, có thu nhập cho bản thân. Chính vì vậy đi đâu Hồng Thái Hoàng cũng có những hành động ghi hình, phỏng vấn để tung tin lên mạng xã hội với ẩn ý là đánh bóng tên tuổi, quảng bá, lăng xê, báo công cho các tổ chức phản động ở nước ngoài để bọn chúng cung cấp tài chính cho mình. Vì những lợi ích nhỏ nhoi đó, cô ta đã bán rẻ bản thân, tự nguyện làm công cụ, tay sai cho các thế lực thù địch ở nước ngoài để thực hiện các hành động chống phá nhân dân, đất nước.
Chúng ta thấy sự liên kết giữa cá nhân, phần tử chống đối trong nước với cá nhân tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài đó là cá nhân, phần tử chống đối trong nước làm tay sai cho các tổ chức, cá nhân, phản động nước ngoài: ở trong nước xúi giục, kích động quần chúng nhân dân biểu tình sau đó tung các hình ảnh, clip lên mạng để báo công với mục đích chuộc lợi, kiếm lời cho bản thân. Tiếp đó các tổ chức, cá nhân phản động nước ngoài lợi dụng vào những sự kiện đó để lừa đảo, các tổ chức chính phủ không có thiện chí đối với Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài để được tài trợ các nguồn tài chính cho chúng hoạt động.
Điều đó cho chúng ta thấy dù là cá nhân trực tiếp tham gia biểu tình hay những cá nhân, tổ chức đứng sau giật dây kích động gây mất ổn định chính trị tất cả đều vì quyền lợi về kinh tế của bản thân vì thế mọi người hãy hết sức cảnh giác, nhận thức rõ trước những âm mưu thủ đoạn của kẻ thù, đừng để bị lợi dụng, lôi kéo để rồi vi phạm vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương.
Vũ Trung

Tags:
  1. chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo trước những âm mưu, thủ đoạn của bọn chúng và kiên quyết đấu tranh làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn đó

    ReplyDelete
  2. chỉ vì những đồng tiền dơ bẩn đó mà chúng muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống ổn định của người dân sao?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X