Đăng bởi Unknown lúc Sunday, June 04, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mặc dù bài viết được báo An ninh thế giới cuối tháng đăng tải vào năm 2012, nhưng giá trị của cuộc gặp gỡ với nhân vật cuồng Việt Tân vẫn còn có giá trị-về sự cô đơn, lạnh lẽo không phải do thời tiết mà xuất hiện ngay trong chính nội tâm nhân vật -điên cuồng chống phá Nhân dân Việt Nam. Tin đấu trường dân chủ xin trích đăng lại bài viết này nhằm cảnh tỉnh những ai vẫn đang có suy nghĩ, hành động chống lại Nhân dân Việt Nam hiện nay.



Tôi biết Bùi Tín từ những ngày Bùi Tín còn đương chức Phó Tổng biên tập Báo Nhân Dân phụ trách tờ Nhân Dân Chủ nhật. Thời đó, Bùi Tín đang nổi danh là một  trong những cây viết có hạng của làng báo Việt Nam. Thông qua một người bạn, tôi đến gặp Bùi Tín và được Bùi Tín truyền cho một vài chiêu tác nghiệp. Tôi nhớ mãi bài học mà Bùi Tín hướng dẫn: “Đối với một nhà báo cách mạng, kiến thức thông tuệ và sự nhạy cảm là hai yếu tố đặc biệt quan trọng”.


Bùi Tín-đang đau đáu hướng về quê cha, đất tổ


Thế rồi, tháng 9/1990, Bùi Tín đi dự hội báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp rồi đào nhiệm luôn. Mới đầu Bùi Tín tung tin xin ở lại thêm một thời gian để chữa bệnh… Nhưng trên thực tế, Bùi Tín đã bí mật hợp tác với 13 hãng thông tấn, báo chí quốc tế và gần chục tờ báo phản động của người Việt ở hải ngoại để đăng tải những bài viết, tham luận chống lại dân tộc Việt Nam như: Kiến nghị của một công dân, Hoa xuyên tuyết, phỏng vấn đài BBC... Với tôi đó là thông tin bất ngờ ngoài dự kiến. Vì thế tôi đã mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X