Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 02, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Con trai cố nhà báo Đạm Phong-ông Nguyễn Thanh Tú đã kể về tội ác của Việt tân thông qua tổ chức K9 giết người diệt khẩu.

Vụ án giết người diệt khẩu do K9 tiến hành đã được FBI xác nhận thông qua cựu nhân viên FBI trong kết luận điều tra vào ngày 4/11/1991 về việc 5 nhà báo gốc Việt bị sát hại, trong đó có ông Phan Huy Tap chủ tòa soạn báo có tên "mai".



Ông Nguyễn Thanh Tú-con trai cố nhà báo Đạm Phong đang trình bày về tội ác tổ chức khủng bố Việt tân



Trong giai đoạn 1981-1990 này, Việt Tân đã thành lập ra đội sát thủ K9 do các thành viên cốt cán cầm đầu, chuyên tiến hành khủng bố, thủ tiêu những nhà báo gốc Việt đưa tin vạch mặt hoạt động lừa đảo kiều bào của Hoàng Cơ Minh và đồng bọn. Theo  chương trình truyền hình nổi tiếng Frontline và trang tin điều tra ProPublica cho phát sóng và đăng tải bài phóng sự điều tra Khủng bố ở Little Saigon do nhà báo điều tra Mỹ A.C.Thompson thực hiện đã tố cáo “K9” giết hại 5 nhà báo gốc Việt và đốt tòa soạn có tên “Mai ở quận Cam (bang California, Mỹ) làm Phan Van Tap chủ tòa soạn bị chết và ra tuyên bố sẽ giết bất kỳ ai nếu giám thách thức mưu đồ tái khởi động chiến tranh Việt Nam của họ. Một bản tóm tắt điều tra của FBI ngày 4.11.1991 cho biết “VOECRN” có tên gọi-Tổ chức Việt Nam diệt cộng và phục hồi quốc gia VN, hay Việt Nam diệt cộng hưng quốc đảng) chính là Mặt trận (tiền thân của tổ chức phản động Việt Tân) và có đề cập đến nhóm sát thủ K-9 do Việt Tân lập ra. Bà Katherine Tang-Wilcox, một cựu nhân viên FBI, cho biết các điều tra viên đã thu thập thông tin từ những cựu thành viên của Việt Tân và họ thừa nhận Việt Tân đã lập một đội sát thủ với biệt danh “K-9”. Nhưng bà Tang-Wilcox không rõ ai đã ra lệnh ám sát các nhà báo gốc Việt.

Mời bạn xem video Nguyễn Thanh Tú vạch trần tội ác của tổ chức khủng bố Việt tân:



Một trong 5 nhà báo gốc Việt bị K9 thủ tiêu, có nhà báo Đạm Phong và hiện con  trai của cố nhà báo Đạm Phong là ông Nguyễn Thanh Tú vẫn đang một mình tiến hành các biện pháp để vạch trần tội ác này của Việt tân đối với cha mình và 4 nhà báo gốc Việt khác. 

Mặt thật của Việt tân qua một cuộc họp báo (Tiếp theo và hết)

7:52:00 AM | June 13, 2017

Từ năm 2007 đến năm 2010, Trịnh Hội mua thêm một căn nhà có giá hơn một triệu USD ở Oa-sinh-tơn (Washington) chỉ để phục vụ cho các hoạt động của Hoàng...

Rất mong quý độc giả có thông tin và ủng hộ kế hoạch vạch trần tội ác của Việt tân mà con trai cố nhà báo Đạm Phong đang tiến hành. Mọi sự ủng hộ của quý độc giả xin gửi về hộp thư chiasekienthucnet@gmail.com chúng tôi sẽ tiến hành sử dụng thông tin để đấu tranh với tổ chức khủng bố này cùng với con trai cố nhà báo Đạm Phong trước cơ quan FBI và mong tổ chức khủng bố này chịu sự trừng trị của pháp luật.

Thành Nam 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X