Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 25, 2018 , 7 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Giáo sư là học vị cao cấp của nền giáo dục Việt Nam, để đạt được học vị này người ta phải nghiên cứu rất nhiều nội dung, không phải đơn giản để lấy được học vị giáo sư. Nhưng hiện nay một số người sau khi đã đạt được mục đích có địa vị chỗ đứng trong xã hội thì lại quay ra nói xấu chính chế độ đã công nhận quá trình nghiên cứu của mình phong cho mình những địa vị đó.

Google, Facebook... không lạc điệu như cách nghĩ của các nhà 'dân chủ mạng'


Hà Văn Thịnh là một kẻ như vậy, là một giáo sư của một trường đại học thì ông ta có đủ kiến thức hiểu biết để nói về các vấn đề chính trị, xã hội, lịch sử… Nhưng ông ta lại không thuyết trình những gì đã được học, nghiên cứu để truyền thụ cho thế hệ trẻ mà lại nói những lời lẽ xuyên tạc lịch sử, phủ nhận những gì cha ông đã đổ máu xương để giành được.

Hà Văn Thịnh 'đập ngực' kêu gào trên trên trang facebook Việt tân



Đây là luận điệu hoàn toàn toàn sái trái, bịa đặt, xuyên tạc và phủ nhận một cách trắng trợn thành quả cách mạng của dân tộc ta nói chung và từng con người nói riêng bởi vì tôi xin thưa ngài giáo sư rằng: trong gần 100 năm thực dân Pháp đô hộ, hơn 40 năm chống Mỹ ông có biết chúng ta đã trải qua bao nhiêu trận đánh, đã có bao nhiêu Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, hi sinh máu xương của mình để cho nền độc lập tự do hôm nay.

Ông nhắc đến người Anh hùng trẻ tuổi Lê Văn Tám người đã đốt cháy kho đạn của quân Pháp. Vậy Lê Văn Tám là ai, anh chỉ là một cậu bé làm nghề bán đậu phộng rang, tuy nhỏ tuổi nhưng đã tham gia lực lượng kháng chiến chống Pháp. Sau khi thám thính kỹ, cậu bé tìm cách lọt vào được kho xăng của Pháp ở Thị Nghè. Tại đây, cậu đã tưới xăng khắp kho đạn và châm lửa đốt. Cả kho đạn đã bị phá hủy và cậu bé cũng theo đó mà hy sinh theo.

Ông nhắc tới Anh hùng Tô Vĩnh Diện một người không tiếc thân mình cứu pháo không rơi xuống vực sâu tạo tiền đề cho chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử sau này. Giây phút cuối cùng  được đồng đội đưa đi cấp cứu anh vẫn còn hỏi “ Pháo có việc gì không” trước khi chết. theo ông đó là giả dối sao?

Nếu như lịch sử hiện đại Việt Nam ta chỉ có 30% là sự thật thì tôi xin thưa rằng bây giờ có lẽ ông không phải một vị giáo sư đáng kính mà có thể đang trong mỏ khai thác tài nguyên về cho mẫu quốc. Tôi tin rằng trong gia đình ông cũng có những người đã không tiếc máu xương mình để giành lại tự do và độc lập cho dân tộc? Hay đó cũng chỉ có 30% là sự thật? Mong ông hãy nghiên cứu và suy xét trước khi nói đề cập tới vấn đề này.

Lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của ông cha ta nhất là lịch sử hiện đại là không thể phủ nhận. Vì đó không phải chỉ dùng lời nói để giành lấy độc lập mà là xương máu của cha ông, trong đó còn bao nhiêu người vẫn còn nằm lại với đất mẹ chưa thể về đoàn tụ với gia đình, đồng đội còn bao nhiêu liệt sĩ vô danh còn nằm lại ở các nghĩa trang liệt sĩ. Chúng ta những thế hệ sau khi nhắc tới họ nên tỏ lòng tôn kính. Thay vào sự ngờ vực về lịch sử hãy góp phần công sức nhỏ bé để xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời đại mới…


Thành Công

Tags:
  1. là giáo sư nên dạy những điều hay lẽ phải cho sinh viên mới đúng

    ReplyDelete
  2. kẻ phản quốc chứu giáo sư gì!

    ReplyDelete
  3. mất bao nhiêu tiền của, chất xám để đào tạo ra một giáo sư có trình độ cao vậy mà suy nghĩ lại quá thấp không bằng một người dân không được ăn học

    ReplyDelete
  4. Ông ta nói đúng 100% nhưng những kẻ ngu ngốc bị nhồi sọ thì cho ông ta là phản động.

    ReplyDelete
  5. Cho tới giờ này; vẫn còn có kẻ ngu xuẩn; nghe theo lời tuyên truyền láo khoét những chuyện phi lý, không có thật, phản khoa học, như chuyện: “Anh hùng Lê Vă Tám”.

    ReplyDelete
  6. Bài này chắc của cán bộ tuyên giáo rồi, nói cho cán bộ nghe thôi chứ dân không ai tin mấy ông nói vì chỉ biết 1 mà không biết 2

    ReplyDelete
  7. Xin hỏi tác địa chỉ nhà anh hùng Lê Văn Tám ở đâu ?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X