Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Lê Văn Thương từng là sĩ quan pháo binh và đã được Quân đội nhân dân giải quyết chế độ 'giải ngũ' sao vẫn còn 'giả danh sĩ quan' để tuyên truyền, kích động vô lối trên mạng xã hội.


Ngã ngửa với kiểu 'tuyệt thực' một ngày của làng đấu tranh khoác áo dân chủ


Theo một nguồn tin riêng của Đấu trường dân chủ, đối tượng Lê Văn Thương quê Quảng Ngãi, từng học tại trường Sĩ quan pháo binh-Sơn Tây, Hà Nội và mang quân hàm sĩ quan đến cấp thượng úy. Do không có bản lĩnh chính trị, đạo đức phẩm chất người sĩ quan, lười học tập, phấn đấu tu dưỡng và chỉ muốn 'ăn chơi lêu lổng' nên đơn vị đã 'giải quyết chế độ phục viên'.



Lê Văn Thương đâu còn là sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sao phải mạo danh để kêu gọi chống phá?


Nói về Lê Văn Thương, hẳn ai cùng niên khóa tại trường sĩ quan pháo binh đều hiểu rõ tính cách, đạo đức của y, bởi sớm xa ngã vào tệ nạn xã hội như 'lô đề' và biến chất về đạo đức. Vì, lý do nhất định và gia đình Lê Văn Thương nhiều lần lên xin 'Ban giám hiệu Nhà trường' để giải quyết nên Lê Văn Thương vẫn tốt nghiệp sĩ quan như bao học viên khác. Điều đáng lẽ ra Nhà trường phải 'thải loại' từ lâu. 


Mặt khác, với bản tính 'con nhà lính, tính nhà quan' Lê Văn Thương 'bán trời không văn tự'' thường xuyên 'khoác lác' với đồng chí, đồng đội cộng với mã 'đẹp trai' nên hắn đã lừa phỉnh được rất nhiều người.


Sau khi ra trường năm 2011 (23/8/2011), Lê Văn Thương 'chứng nào tật ấy' không chịu rèn luyện thích ham chơi, ham vui nên đơn vị phải giải quyết nhân văn bằng cách cho Lê Văn Thương được phục viên đầu năm 2017.


Mới đây, ngày 05/9 Lê Văn Thương đăng tải lại bức ảnh cũ với bộ quân phục rằn ri, quân hàm trung úy (năm 2015) đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình với lời 'kêu gọi' xuyên tạc, kích động chống phá. 



Lê Văn Thương muốn nổi tiếng để bán đồ gỗ sao phải chọn cách là người chống phá


Bộ mặt của Lê Văn Thương đã 'lộ rõ' khi Lê Văn Thương không còn là sĩ quan sao phải sử dụng quân phục sĩ quan để kêu gọi ? Phải chăng Lê Văn Thương định mượn danh sĩ quan để lừa phỉnh những người khác khi người đó không biết rõ về Lê Văn Thương?


Hành vi sử dụng quân phục sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam của Lê Văn Thương là vi phạm pháp luật, mạo danh sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam cần phải được xem xét để xử lý theo luật định.



Lê Văn Thương ảo tưởng về sự nổi tiếng để rao bán đủ loại sập, đồ nội gỗ nội thất trên mạng xã hội


Vì sao lại nên nỗng nỗi! Cũng phải thấy rằng 'sự ngộ nhận mơ hồ về kiếm tiền trên mạng' đã làm cho Lê Văn Thương 'dấn thân' quá sâu vào con đường tội lỗi, phản bội lại đồng chí, đồng đội, Quân đội và Tổ quốc. 


Đơn giản Lê Văn Thương những tưởng cứ nổi tiếng trên facebook là 'có tiền từ quảng cáo', 'từ bán hàng' nên 'cách nhanh nhất để nối tiếng là gây sự chú ý bằng con đường phản động'. 


Chắc hẳn ai cũng biết Lê Văn Thương bày trò a dua đám phản động để nổi tiếng và bán các mặt hàng đồ gỗ trên mạng xã hội. Không biết, là Lê Văn Thương đã 'kiếm được bao nhiêu tiền' từ facebook, từ bán hàng nhưng rõ ràng đã bị cơ quan công an 'mời lên làm việc 03 lần'.


Điều này cho thấy những ai vẫn còn ảo tưởng 'kiếm tiền từ nổi tiếng trên mạng xã hội' theo kiểu Lê Văn Thương và một số nhà đấu tranh khoác áo dân chủ khác thì đó là 'mơ hồ'. Nếu Lê Văn Thương không dừng hành vi của mình khi còn chưa muộn thì 'tù thật mạng ảo' chắc chắn sẽ không tránh khỏi.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X