Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Khi truyền thông RFA đưa tin, chúng tôi cứ tưởng làng đấu trang khoác áo dân chủ 'rầm rầm' tuyệt thực từ hôm 01/9 tới nay 'ai ngờ' họ chỉ tuyệt thực một ngày.


Khởi tố bị can vụ án hình sự Nguyễn Ngọc Ánh theo điều 117 Bộ luật hình sự


Như chúng tôi đã đưa tin, chiêu trò thứ ba gây sự chú ý và cũng là chiêu vét do làng khoác áo đấu tranh dân chủ tạo ra cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức những tưởng sẽ tạo được tiếng vang trên trường quốc tế nhưng 'ai ngờ' cũng chỉ là 'trò con nít hơn dỗi'.



Em là kẻ phản quốc Lê Công Định cũng xin góp 'tuyệt thực 1 ngày'


Khi thấy truyền thông thiếu thiện chí RFA đưa tin, những nhà đấu tranh dân chủ 'đồng hành cùng phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức' tuyệt thực 'để phản đối' thì chúng tôi 'quan ngại' vì khi cả làng khoác áo đấu tranh dân chủ 'tuyệt thực' mà ngộ không may 'chết hết' thì chúng tôi còn đâu 'việc làm'. Chính kiểu đưa tin nước đôi, thiết sát thực của truyền thông làm chúng tôi 'lo lắng suốt mấy ngày qua', thậm chí 'cũng không ăn, không ngủ được' vì làng khoác áo đấu tranh dân chủ 'đồng loạt tuyệt thực'.



Hai kẻ khoác áo dân chủ Lê Thăng Long (trái) và Phạm Bá Hải tham gia tuyệt thực đồng hành cùng phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức (truyền thông RFA đưa tin) tưởng đồng hành 'đến chêt' ai ngờ chỉ tuyệt thực 1 ngày

May mắn sao, ngày hôm nay lướt facebook chúng tôi 'ngã ngửa' vì những nhà khoác áo đấu tranh dân chủ 'to mồm kêu gào' cũng chỉ giám mạnh dạn thừa nhận trên trang của mình là 'tuyệt thực một ngày'. 


Quả đúng các cụ ta vẫn nói 'thùng rỗng kêu to' thì hóa ra các nhà khoác áo dân chủ cũng chỉ có 'gan' ở mức độ nhất định. Không mạnh miệng la làng um tùm như trước đây bởi có quá nhiều sự giám sát và không thể 'lừa bịp' nhất là 'trò diễn tuyệt thực'.



Em là kẻ phản quốc Phạm Đình Trọng cũng xin góp 'tuyệt thực 1 ngày'


Quay lại phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức, cũng theo làng khoác áo dân chủ đưa tin thì hôm nay phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực sang ngày thứ 23 -quả thật nếu đúng 'chúng tôi cảm phục vô cùng' không phải cảm phục 'độ lì' mà cảm phục vì một phạm nhân có thể tuyệt thực 'giỏi' đến như vậy. 



Em là kẻ phản quốc Khánh Trần cũng xin góp 'tuyệt thực 1 ngày' và tự nghĩ rằng 'hôm nay là ngày thứ 23 phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực


Cũng xin hỏi lại, thông tin mà phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực lấy ở đâu ra ? ai cung cấp? Nói đến điều này truyền thông RFA cũng  phải 'chịu cứng lưỡi' vì 'trót đưa tin theo cảm tính'. Bởi rõ ràng, một tháng phạm nhân chỉ được gọi về gia đình 1 lần và 3 tháng thân nhân được thăm một lần thì không biết 'tin này từ đâu ra' mà ngày nào 'diễn tả như thật'. 


>Chiêu trò thứ 3 giúp kẻ phản bội Trần Huỳnh Duy Thức tấm vé 'tị nạn'


Chiều trò thứ ba mà làng khoác áo dân chủ 'vét nốt' để xem có ai quan tâm, nhất là dân biểu mong sao xin cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức một vé đi tị nạn trong khi truyền thông 'họ cũng ngán ngẩm' vì đã đưa tin 'sai sự thật quá nhiều khiến độc giả cũng phải bất bình'. Song, xem ra chiêu trò thứ ba này cũng chẳng đi đến đâu vì 'các nhà khoác áo dân chủ cũng chỉ tuyệt thực có 1 ngày'.


Nếu, có một, hai, ba,.... rồi hàng chục nhà khoác áo dân chủ phải cấp cứu và chết vì 'hành động tuyệt thực đồng hành cùng phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức' thì may ra người ta mới 'quan tâm, để ý' còn nếu cũng chỉ 'a dua nửa vời' như mấy nhà khoác áo dân chủ càng làm cho 'thiên hạ họ cười'.


Chuyện nực cười là vậy... và chiếc vé 'tị nạn' một lần nữa 'tuột khỏi tay' phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức không biết chiêu trò tiếp theo sẽ là gì...


Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X