Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 29, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hiện nay các thế lực thù địch không ngừng chống phá, tuyên truyền đưa lối sống ăn chơi, hưởng thụ, thực dụng vào trong xã hội nước ta mà tập trung vào thế hệ trẻ.

Xây dựng đội ngũ cán bộ quân đội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ



Đặcbiệt trước sự bùng nổ của công nghệ thông tin với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 lực lượng phản động trong và ngoài nước đã sử dụng công nghệ như một vũ khí chiến tranh tâm lý hiện đại để bóp méo, xuyên tạc sai sự thật về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội nước ta.
Ảnh minh họa

Từ đó nhiều thanh niên Việt Nam đã lầm tưởng không phân biệt thông tin xuyên tạc và thông tin chính thống để có nhận thức sai lầm về chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước chạy theo những giá trị phương tây.
Vậy trước những vấn đề việc phát huy vai trò của Đoàn thanh niên mà trước hết là lực lượng thanh niên quân đội hiện nay cần phải phát huy hơn nữa vai trò xung kích vào các lĩnh vực nhất là góp phần vào thực hiện thắng lợi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước.
Quân đội là trường học lớn để giáo dục, rèn luyện thanh niên. Quân đội là môi trường có tổ chức, chỉ huy chặt chẽ, có kỷ luật nghiêm minh, có nội dung chương trình học tập chính quy, là môi trường hoạt động thực tiễn đa dạng, khó khăn, phức tạp. Đoàn thanh niên phải hoạt động thông qua môi trường đó để thực hiện chức năng Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên.
Đoàn góp phần rèn luyện đoàn viên thanh niên một cách toàn diện trong thực tiễn thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, huấn luyện, lao động xây dựng kinh tế, nghiên cứu khoa học.
Đoàn thanh niên cần tiếp tục có nhiều hoạt động thực tiễn góp phần vào giáo dục cho thanh niên hiểu biết về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tình hình nhiệm vụ của  lực lượng vũ trang, truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, của Quân đội, đạo đức xã hội chủ nghĩa. Đoàn viên, thanh niên quân đội có hiểu biết sâu sắc về thế giới quan khoa học và đạo đức cộng sản chủ nghĩa để trở thành những người có tinh thần làm chủ tập thể, có lòng yêu nước xã hội chủ nghĩa đặc biệt làm nòng cốt cùng thanh niên cả nước biết nhận diện và đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc .
Tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh, thanh niên luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; trung thành, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH; nêu cao tinh thần yêu nước, sẵn sàng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Thanh niên có khát vọng, ý chí vươn lên, đoàn kết, chia sẻ, tương thân, tương ái, vì cộng đồng và lợi ích quốc gia. Thanh niên luôn có mặt ở những nơi khó khăn, gian khổ, xung kích hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao.
Quốc Khải

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X