Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, November 21, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hội nghị Trung ương 8 khóa XII của Đảng và kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang nô nức phấn khởi tin tưởng tuyệt đối với các kết quả của Hội nghị. Tuy vậy các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước đã luôn triệt để lợi dụng các sự kiện trên xuyên tạc chống phá (có hơn 3500 bài viết được đăng tải trên KGM với khoảng hơn 63.000 lượt bình luận, hơn 30.600 lươt chia sẻ và hơn 192.500 lượt người quan tâm) nội dung chủ yếu xuyên tạc tương lai chính trị Việt Nam, gây mất đoàn kết nội bộ, giảm sút lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng đặc biệt giã tâm của bọn chúng đòi giải thể Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cần tránh những nhận thức sai lệch từ việc kỷ luật ông Chu Hảo




Tuy nhiên nhìn lại thực tế và toàn bộ tiến trình hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam thấy rằng Đảng luôn thực hiện theo đúng nguyên tắc, bảo đảm tính dân chủ khách quan luôn vì lợi ích của quốc gia dân tộc và toàn thể nhân dân. Vậy, sự vu khống không có căn cứ trên của các tổ chức phản động, các thế lực thù địch chỉ đơn giản là những kẻ thiếu hiểu biết, những kẻ đã không còn nhận thức được đâu là chân lý của cuộc sống, khi chúng tã tìm đủ mọi cách để xuyên tạc, bôi nhọ Đảng cộng sản Việt Nam nhưng không đạt được mục đích thì nay bất cứ một sự việc gì diễn ra chúng đều có thể lên tiếng mà thực sự ngay cả bản thân những kẻ này họ cũng không hiểu và không nhận thức được họ đang nói gì và làm gì. Đó chỉ là lý luận của những kẻ cùng đường mà thôi.

Ảnh minh họa



Quay ngược trở lại với lịch sử, thực tiễn cách mạng Việt Nam từ khi có Đảng, dân tộc Việt Nam đã đi từ đêm trường nô lệ đến ánh sáng của tự do, dân chủ. Đây là một thực tế mà không chỉ nhân dân Việt Nam biết rõ mà toàn bộ nhân dân, các dân tộc trên toàn thế giới đều ngợi ca. Trong giai đoạn kháng chiến chống xâm lược đây là giai đoạn rất khó khăn nhân dân ta cơ bản phải sống trong cảnh lầm than song Đảng luôn sát cánh đồng cam cộng khổ cùng nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam nhân dân Việt Nam đã làm nên các chiến thắng oanh liệt, đặc biệt với hai chiến thắng Điện Biên Phủ và đại thắng mùa xuân năm 1975 đã làm chấn động địa cầu. Đây là niềm tự hào của cả dân tộc song chúng ta đã phải đổi bằng cả máu và nước mắt. Gian khổ là vậy nhưng chúng ta vẫn vững bước đi lên vì chúng ta luôn có Đảng soi sáng, dẫn đường.

Trở lại vấn đề trên trong giai đoạn nhân dân ta hết sức khó khăn đó thì các tổ chức, cá nhân trên đã làm gì ? Chúng không có một chút đóng góp nào cho nhân dân. Chúng chỉ biết lẩn trốn, vượt biên, thậm chí còn có những hành động làm hại dân, hại nước nhằm bảo đảm cho lợi ích cá nhân của bọn chúng.

Sau ngày giải phóng nhân dân ta có sự tự do, dân chủ song điều kiện kinh tế đất nước sau chiến tranh còn nhiều khó khăn tuy vậy nhân dân ta vẫn một lòng tin tưởng đi theo Đảng. Không phụ lòng tin tưởng của nhân dân Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta từ nghèo khó cơm không no mặc không ấm đến có đầy đủ ăn no mặc ấm và cho đến giai đoạn hiện nay chúng ta đang thực hiện ăn ngon mặc đẹp. Tình hình đất nước luôn ổn định có xu hướng phát triển tốt. Đó là những thành tựu mà Đảng đã dày công xây dựng. Xoay ngược lại vấn đề, trong từng ấy giai đoạn các tổ chức kia và các cá nhân như đối tượng Nguyễn Đình Thành, Chu Hảo, Lê Đình Lượng vv… chúng đã làm gì cho dân, cho nước, chắc chắn là chúng không có đóng góp gì. Nay trước sự phát triển và lớn mạnh của dân tộc ta chúng lại đang tâm có những hành động nhằm gây mất ổ định chính trị của đất nước. Hành động đó là không thể chấp nhận được là có tội lớn với dân tộc. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang chung sức một lòng xây dựng, bảo vệ Tổ quốc phát triển, đất nước ngày càng giàu đẹp sẽ không và không bao giờ có chỗ cho các thế lực thù địch, phản động có thể lợi dụng. Lòng tin của nhân dân với Đảng luôn tồn tại vĩnh cửu đồng thời cũng là làn sóng mạnh mẽ nhấn chìm luận điệu xuyên tạc của bè lũ phản động tay sai.

Đặng Tiệp

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X