Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 26, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Diễn biến về sư thầy mang danh nhà đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh đã dần hé lộ cái kết ... không có hậu với thầy.


Vì sao các tổ chức xã hội dân sự đều là người của nhóm 'No-U'?


Sư thầy Thích Ngộ Chánh mang danh nhà đấu tranh dân chủ tên thật là Nguyễn Đức Lão đang dần đến một cái kết không có hậu đối với thầy kể từ khi Thích Ngộ Chánh bị bóc mẽ 'nhà sư khoác áo đấu tranh dân chủ' để 'kiếm tiền'.



Lối sống của Thích Ngộ Chánh-một mình một 'đùi' kèm bia không ai tranh giành và không phải ăn chia với ai. Sư thầy hay tăng ni là phải như thế này.


Bài viết đầu tiên mà Đấu trường dân chủ bóc mẽ bộ mặt thật của sư thầy Thích Ngộ Chánh đó là việc thầy cấu kết với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh 'kêu gọi ủng hộ' và chiếm đoạt toàn bộ số tiền này. Mặc dù, Hứa Hoàng Anh không chết nhưng vẫn được dựng thành kịch bản 'vu khống công an' để kiếm tiền (>>Lộ bằng chứng 'ăn chia' giữa thầy Thích Ngộ Chánh với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh)


Bài viết thứ hai, bóc trần sự gian dối của Thích Ngộ Chánh khi 'tạo dựng hiện trường' giả cũng để vu cáo công an về một vụ tai nạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 30/11/2018 khi sư thầy đang 'du hí' cùng một nữ tu khác trên đường. Ban đầu, có thể Thích Ngộ Chánh cũng chỉ 'mượn gió' để 'kiếm lộc' từ nguồn tiền ủng hộ nhưng xem ra đã không như thầy được mong muốn (>>Sư Thích Ngộ Chánh 'ảo tưởng' hay 'cố tình tự cào mặt' để 'nhận tiền ủng hộ'?).


Bài thứ ba mà Đấu trường dân chủ đề cập là việc Thích Ngộ Chánh bị 'Đỗ Đức Hợp' truy sát phải vào Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 ở Biên Hòa, Đồng Nai. Sự việc này mặc dù có hậu thuẫn của làng đấu tranh dân chủ nhưng cũng sớm 'lòi đuôi' (Sư thầy mang danh nhà đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh tiếp tục 'lộ' chân tướng).


Tiếp tục bóc trần bộ mặt thật của Thích Ngộ Chánh và làng đấu tranh dân chủ, cho thấy vào ngày 13/12/2018 sư thầy Thích Ngộ Chánh đăng lên facebook khẳng định rằng 'vì lý do sức khỏe tạm đóng 2 tài khoản facebook của sư thầy' và ngày 14/12/2018 sư thầy tiếp tục khẳng định 'tài khoản facebook bị hack nick'.



Thích Ngộ Chánh vừa mới thông báo 'tạm dừng sử dụng hai tài khoản facebook'

Lại thông báo 'bị hack nick'....

Ngày 18/12/2018 trên trang facebook cá nhân của luật sư mang tên Manh Dang (luật sư Đặng Đình Mạnh thuộc đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh chuyên bào chữa cho các nhà đấu tranh dân chủ, mới đây nhất là bào chữa cho Huỳnh Thục Vy) đã chính thức đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình theo sự ủy quyền của gia đình Thích Ngộ Chánh với nội dung: 'Thực hiện theo sự ủy nhiệm của ông Nguyễn Đức Lão (tu sĩ Thích Ngộ Chánh) và gia đình, tôi trân trọng thông báo về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Đức Lão như sau :Ngày 12/12/2018, gia đình ông Nguyễn Đức Lão đã đưa ông vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Biên Hòa, Đồng Nai).Trao đổi với luật sư vào chiều ngày 18/12/2018, bác sĩ điều trị của ông cho biết : Ông Nguyễn Đức Lão có dấu hiệu bị “tâm thần phân liệt thể hoang tưởng bị hại” với các triệu chứng bệnh lý : “Hoang tưởng bị hại” và “ảo thanh”. Hiện ông đang ở trong tình trạng rất dễ bị kích động, cho nên, được giữ lại điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, kể từ ngày 12/12/2018, sau khi vứt điện thoại thì ông Nguyễn Đức Lão đã không còn sử dụng điện thoại cá nhân nữa. Theo đó, ông không còn quản lý, sử dụng hai tài khoản FB gồm : Nguyễn Đức Lão (Thiện Nguyện Bối Diệp) và Thích Ngộ Chánh (Nguyễn Đức Lão), kể cả số điện thoại ông hay thường dùng trước ngày 12/12/2018. Nay thông báo.

 Trân trọng. 

LS.Đặng Đình Mạnh'


Ngày 18/12/2018, luật sư Đặng Đình Mạnh 'phát đi thông cáo báo chí' cho khẳng định rằng Thích Ngộ Chánh bệnh viện tâm thần TW2 và vứt điện thoại, không sử dụng facebook kể từ ngày 12/12/2018

Nhưng vào 14 giờ ngày 24/12/2018, Thích Ngộ Chánh lại tiếp tục cho đăng tải hình ảnh 'Thích Ngộ Chánh mặc áo bệnh viện ngồi trên xe ô tô với dòng trạng thái: Tôi đang trên đường từ Bệnh Viện Tâm Thần Trung Ương 2 về Bối Diệp Thất ở thôn 6 - Đăng Hà - Bù Đăng - Bình Phước để an dưỡng một thời gian'.
Thích Ngộ Chánh 'tự xướng' vào ngày 24/12/2018 trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái

Vậy, Thích Ngộ Chánh và Luật sư Đặng Đình Mạnh đã và đang 'diễn trò' gì ? khi cứ một mực khẳng rằng 'Thích Ngộ Chánh kể từ ngày 12/12/2018 đã vứt điện thoại và không sử dụng điện thoại cá nhân nữa. Theo đó, ông không còn quản lý, sử dụng hai tài khoản FB gồm : Nguyễn Đức Lão (Thiện Nguyện Bối Diệp) và Thích Ngộ Chánh (Nguyễn Đức Lão), kể cả số điện thoại ông hay thường dùng trước ngày 12/12/2018'?
Quả thật, nhìn ảnh Thích Ngộ Chánh đăng hình chính mình ngồi ô tô trên 02 trang cá nhân với dòng trạng thái trên thì thấy rất rõ Thích Ngộ Chánh vẫn sử dụng điện thoại và vẫn sử dụng hai tài khoản facebook trên. Nếu bị hack nick thì không thể có hình ảnh mới nhất là đang mặc 'áo bệnh viện tâm thần' ngồi ô tô tự xướng lên facebook cá nhân của mình trừ khi do chính mình đăng tải.
Thích Ngộ Chánh 'bị điên' ...? có nhiều độc giả cho rằng đó là 'quả báo' những xem ra đó cũng là một chiêu trò mà hồi kết của nó đang dần hé lộ.... 
Bạn có đoán được cái kết này thế nào không ....

Kiều Vang
Ảnh: Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X