Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tên tội phạm phản Quốc Vương Văn Thả vì quá tin lời hứa hão của Đào Minh Quân và chỉ đến khi bị bắt giữ mới phát hiện ra rằng 'bị lừa'.


Cần chống quan điểm vin cớ xử lý sai phạm để quy chụp, chống phá lực lượng vũ trang


Video mới được công bố ghi lại lời nói 'tuyệt vọng' của Vương Văn Thả:






Một đoạn video ghi lại lời nói của Vương Văn Thả ngồi nhà chờ Đào Minh Quân đến 'giải cứu' trong tuyệt vọng đã nói lên sự thật về tên trùm lừa đảo Đào Minh Quân cũng như những người nhẹ dạ, cả tin đã từng tin vào lừa hứa 'hão' của tên trùm khủng bố này (video trên). Trong đoạn video này còn có giọng nói của một nhân vật có tên Henry Banh 'vừa lái xe vừa khóc thương cho Vương Văn Thả và khóc cho một kiếp người'.



Đối tượng cầm đầu tổ chức khủng bố Đào Minh Quân và Phạm Thị Anh Đào (bí danh Phạm Lisa).(Ảnh: Bộ Công an cung cấp)


Vương Văn Thả  sinh năm 1969 (tự Hai Thả, SN 1969, trú tại ấp Vĩnh Lịnh, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, An Giang) bị bắt giữ vào ngày 18/05/2017 và bị Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đưa ra xét xử ngày 23/1/2018 với tội danh 'Tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam' theo khoản 2 Điều 88-Bộ luật hình sự năm 1999. Trong vụ án này, còn có các bị cáo như: bị cáo  Vương Thanh Thuận sinh năm 1990, trú tại ấp Vĩnh Lịnh, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, An Giang (hai bị cáo Thả và Thuận là hai anh em ruột); bị cáo Nguyễn Nhật Trường sinh năm 1985, trú tại khóm Tân Quới, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ và bị cáo Nguyễn Văn Thượng, sinh 1985, trú tại khóm Tân Quới, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ (hai bị cáo Trường và Thượng là hai anh em ruột).


>>Bản án cho kẻ phản Quốc Vương Văn Thả: Nghiêm khắc và nhân đạo sâu sắc


Bản án 12 năm tù giam cho Vương Văn Thả  và từ 6 đến 7 năm cho các bị cáo khác là bản án có tính giáo dục cao không chỉ cho Vương Văn Thả  mà còn cho những ai vẫn từng tin vào những lời hứa hão, hứa xuông trên mạng xã hội.



Nhà đấu tranh dân chủ mang tên Henry Banh sau một thời gian 'bám váy' Đào Minh Quân cũng phải lên tiếng đấu tố 


Ngoài Vương Văn Thả, 12 bị cáo người Việt Nam tin tưởng vào Đào Minh Quân cũng đã bị đưa ra xét xử trong vụ án khủng bố ở Sân Bay với tội danh 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân' những mức án rất nghiêm khắc, trong đó có bị cáo từng được Đào Minh Quân hứa phong tướng, bổ nhiệm tỉnh trưởng,...



Mời bạn nghe lời của Nguyễn Viết Dũng bóc mẽ về sự giả tạo giấy tờ để tự phong chức chính phủ lâm thời của Đào Minh Quân: 



Cho đến lúc này, không chỉ có Vương Văn Thả mà rất nhiều nạn nhân đã lên tiếng tố cáo Đào Minh Quân là kẻ lừa đảo như Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng phi hổ) bóc trần bộ mặt Đào Minh Quân qua một đoạn video (video trên) nạn nhân Hạ Trắng trong bài viết (Lại thêm một trò bịp bất nhân của Đào Minh Quân bị bóc trần),... và nay là Vương Văn Thả tiếp tục bóc trần bộ mặt thật.


Ngày 30-1-2018, Bộ Công an đã nêu rõ tổ chức này là tổ chức khủng bố; đồng thời công bố thông tin này lên Cổng thông tin điện tử của Bộ Công an và các phương tiện thông tin đại chúng khác.


Những ai vẫn còn tin vào những trò 'hứa hão' về tiền bạc, chức tước,.. của Đào Minh Quân và Lisa Phạm thì không những bị nhóm khủng bố này lừa đảo cay đắng mà còn phải chịu hình phạt thích đáng do hành vi của mình gây ra theo sự chỉ đạo của Đào Minh Quân.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X