Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 10, 2019 , 0 bình luận

4 người nhẹ dạ cả tin ở buôn làng có hành vi móc nối với các đối tượng phản động FULRO lưu vong qua mạng xã hội vừa bị phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk phát hiện, giáo dục, nhắc nhở.


Lợi dụng việc cưỡng chế ở vườn rau Lộc Hưng để xuyên tạc và xin tiền ủng hộ






Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an huyện Cư M’gar đã phát hiện, kiên trì giáo dục, nhắc nhở 4 người, đó là: Y Sếc Êban, H’Wuênh Êban, Y Jun Êban ở xã Cư Suê và Y Thinh Niê ở xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.




Trong đó, Y Thinh Niê là người đã trực tiếp liên hệ với Y Mút Mlô - 1 trong những đối tượng cầm đầu FULRO phản động đang lưu vong ở Mỹ. Mặc dù, trước đây, Y Thinh đã nhiều lần bị chính quyền, Công an các cấp đưa ra kiểm điểm, nhắc nhở trước buôn làng, nhưng đến đầu năm 2018, nghe theo lời của Y Mút Mlô ở Mỹ điện thoại về và qua mạng xã hội xúi giục, Y Thinh đã đi lôi kéo thêm 3 người kia lén lút đi thu thập những thông tin, tình hình ở các buôn làng rồi điện thoại báo cáo, gửi thông tin sai trái ra nước ngoài cho Y Mút Mlô bịa đặt xuyên tạc thêm để thực hiện ý đồ xấu.
BT (ANTV)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X