Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 19, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Lâu nay chúng ta vẫn thấy đám loa làng dân chủ trên mạng xã hội chỉ nhằm mục đích kêu gọi, kích động, tuyên truyền xuyên tạc, nói xấu, vu khống nhưng nay lại xuất hiện những đám loa làng dân chủ biến chất thành xã hội dân xã hội đen.





Ông Trần Nhật Quang -nạn nhân bị đe dọa của nhóm xã hội đen loa làng dân chủ


Xuất hiện những lời đe dọa tìm, giết, xử,.. của đám loa làng dân chủ trên mạng xã hội không ai không khỏi ngạc nhiên vậy bản chất lâu nay của nhóm loa làng dân chủ này gì ? Phải chăng, đám loa làng dân chủ mà lâu nay chúng ta từng biết đến chỉ là những người vì hận thù, vì hám lợi hoặc vì không có công ăn việc làm chuyên thực hiện nhiệm vụ cắt ghép, lồng ghép, ... để tuyên truyền nói xấu, xuyên tạc, kích động, dụ dỗ, lôi  kéo... nay lại chuyển sang làm nghề xã hội đen ?

Quả thật qua vụ việc của ông Trần Nhật Quang-một trong những tuyên truyền viên tích cực trong công tác đấu tranh làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, nhất là đối với đám loa làng dân chủ trên mạng xã hội thông qua kênh Vietvision bị đám loa làng thường xuyên gọi là "Dư luận viên" cờ đỏ lâu nay và thường xuyên bị đám loa làng dân chủ chửi bới. Tuy nhiên, trong những ngày qua xuất hiện lời kêu gọi từ đám loa làng dân chủ về việc điều tra nhân thân, nơi ở để tiến hành "xử" ông Trần Nhật Quang.

Một trường hợp khác là một thanh niên yêu nước có nicknema HungLe trên mạng xã hội cũng bị tình trạng tương tự nhưng tính chất, mức độ đe dọa có phần táo tợn hơn. Chúng kêu gọi đám loa làng trên mạng khẩn thiết tìm kiếm tung tích và đòi phải giết bằng được thanh niên này.


Thanh niên bị đám loa làng dân chủ kêu gào đòi giết

Rõ ràng trong đám loa làng dân chủ có thành phần xã hội đen mới xuất hiện hay do sự biến chất của đám loa làng dân chủ trước sự thất bại trong kêu gọi, kích động, nói xấu,... Một mặt, chúng ta có thể thấy đám loa làng dân chủ đã thất bại và thất bại nặng nề trong việc kêu gọi biểu tình quy mô rộng lớn trước thềm năm mới và đặc biệt là trước thềm Đại hội Đảng XII. Chúng những tưởng sẽ thành công để kêu gọi được dăm ba người nghe theo những lời phỉnh nịnh hoặc lời hiệu triệu rẻ tiền. Hoặc giả chúng tưởng tượng ra một viễn cảnh sẽ có rất rất nhiều người sẽ tham gia và nghe theo lời kêu gọi của chúng xuống đường Ngày tết dương lịch (1/1/2016) và đến khi Hội nghị TƯ 14 khóa XI của Đảng hay trước thềm Đại hội Đảng XII. Nhưng chúng thất vọng về sự ảo tưởng và nhầm lẫn quá lớn của mình về người dân Việt Nam, về Nhà nước Việt Nam và đặc biệt hơn là vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Có thể sự thất bại này đã làm cho chúng phát "khùng", phát "điên" dẫn đến hành vi ngông cuồng đòi xử người này, giết người khác-những người luôn đấu tranh trực tiếp làm phá hỏng kế hoạch của chúng.

Cũng có thể, đám loa làng dân chủ lâu nay được Việt Tân thuê mướn có nguồn gốc xuất thân từ thành phần xã hội đen. Nói đến xã hội đen không ai không thấy rõ bản chất thật của những con người này cả về tính khí, thần kinh và địa vị xã hội. Nếu đúng như vậy, thì ra Việt Tân ở hải ngoại sử dụng những đồng tiền của bà con ly hương chỉ để nuôi đám xã hội đen và một số bà già dân oan trong nước. Lâu nay, nhiều người gọi đám hận thù dân tộc luôn khuyếch trương đội quân quân lực việt nam cộng hòa cũng chỉ là đám quân ô hợp, tạp nham thu thập từ những người vô gia cư, bà già, con trẻ,... đến bọn xã hội đen không còn đất để sống. Trong đó, Đảng Việt Tân vẫn đang phải đối mặt với nguy cơ xảo trá trong việc lợi dung bà con ly hương cả về vật chất và con người. 

Cháy nhà mới lòi ra mặt chuột! Đám quân ô hợp dưới sự lãnh đạo của Đảng Việt Tân cũng chỉ là trò lừa phỉnh kiếm tiền của một số nhân vật hải ngoại. Vấn đề này hiện đang bị báo chí trong nước và quốc tế phanh phui, lên án thời gian vừa qua và yêu cầu cơ quan FBI phải vào cuộc điều tra về những cái chết "bí ẩn" có liên quan đến những vụ giết người diệt khẩu. Điều này khẳng định rằng, xã hội đen là một thành tố không thể thiếu trong tổ hợp những kẻ hận thù khi sử dụng chiêu bài phục quốc để vơ vét và thanh trừng tạo danh thế chiếm lĩnh ở khu vực có những người Việt ly hương sinh sống. 

Đối với hành vi đe dọa xử, giết của đám loa làng dân chủ xã hội đen xuất hiện trên mạng cơ quan chức năng của Việt Nam cần phải vào cuộc điều tra và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

VT (chiasekienthucnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X