Đăng bởi Unknown lúc Saturday, June 10, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tổ chức khủng bố Việt Tân do Hoàng Cơ Minh thành lập cho đến nay vẫn chỉ là một tổ chức khủng bố lừa đảo của anh em nhà họ Hoàng Cơ Minh.


Vào năm 1980, Hoàng Cơ Minh-nguyên chuẩn tướng, phó đô đốc hải quân ngụy quyền Sài Gòn thành lập "Mặt trận Quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam" gọi tắt là mặt trận nhằm mưu đồ thực hiện hoạt động vũ trang, tiến hành khủng bố chống lại Nhân dân, chế độ và nhà nước Việt Nam. Đến năm 1982, Hoàng Cơ Minh thành lập "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" dùng làm cơ quan đầu não chỉ huy toàn bộ hoạt động của mặt trận và thành viên mặt trận. Lúc này, Hoàng Cơ Minh tiến hành tuyển mộ, đào tạo sử dụng vũ khí, vật liệu nổ,... lập căn cứ ở vùng rừng núi UDon (Thái Lan) thực hiện chiến dịch xâm nhập vào Việt Nam qua các chiến dịch Đông tiến 1 (15/5/1986), đông tiến 2 (7/7/1987) và đông tiến 3. Hoàng Cơ Minh đã bị tiêu diệt trong chiến dịch Đông tiến 2 do hắn chỉ huy với 3 quyết đoàn gồm 150 tên. Đến năm 2004, Việt Nam canh tân cách mạng Đảng đổi tên thành "Đảng Việt Tân" -Lưu ý Đảng Việt Tân chỉ là trò lừa bịp bà con kiều bào và người dân trên thế giới vì ở Mỹ Việt Tân chỉ được đăng ký với tư cách là hội không có  tư cách pháp nhân không phải là một tổ chức chính trị. 

Hoàng Cơ Định



Cũng trong giai đoạn 1980-1990, Việt Tân lập ra đội sát thủ mang tên K9 nhằm tiến hành khủng bố, sát hại các nhà báo gốc Việt để bịt miệng về trò lừa đảo bà con kiều bào. Trong vụ việc này, nhà báo Đạm Phong đã bị giết bởi bàn tay bẩn thỉu của anh em Hoàng Cơ Minh.

Ngay sau khi Hoàng Cơ Minh bị bắn chết trong chiến dịch đông tiến 2, Hoàng Cơ Định -em trai của Hoàng Cơ Minh lên nắm quyền nhưng một vấn đề mà Hoàng Cơ Định tỏ ra trí tuệ hơn anh mình ở chỗ Hoàng Cơ Định không nắm các chức danh trong Đảng Việt Tân hiện nay mà là người giữ và quyết định giữ hầu bao "ngân khố" của Việt Tân. Cậu con trai của Hoàng Cơ Định là Hoàng Tứ Duy được sắc phong là ủy viên trung ương kiêm phát ngôn viên của Việt Tân.

Hoàng Tứ Duy

Hiện tại, cơ cấu của Việt Tân là những ai ? Chúng ta có thể thấy, Đỗ Hoàng Điềm (Sinh ngày 21/7/1963; Quốc tịch: Mỹ; Số hộ chiếu: 46024903) giữ vai trò chủ tịch; Bùi Bằng Đoàn (bí danh Lý Thái Hùng- giữ cương vị Tổng bí thư (Sinh ngày 20/2/1952; Quốc tịch: Mỹ) và một số tên khác giữ vai trò ủy viên trung ương nhưng xem ra Bùi Bằng Đoàn hay Đỗ Hoàng Điềm cũng chỉ là con "rối" do Hoàng Cơ Định giật dây, chỉ đạo. Bởi, toàn bộ "hầu bao" của Việt Tân do Hoàng Cơ Định nắm giữ nên việc tiến hành hoạt động như thế nào đều do Hoàng Cơ Định quyết. 

Mặt khác, Hoàng Cơ Định khôn hơn anh của mình ở chỗ không nắm giữ chủ tịch hay Tổng bí thư Đảng Việt Tân vì nếu giữ cương vị này phải đối mặt với nhiều hiểm nguy mà chính Hoàng Cơ Minh đã phải trải qua và bị bắt chết. Đồng thời, cương vị chủ tịch hay tổng bí thư nếu không thực quyền thì cũng chỉ là "bù nhìn" là con "rối" thực hiện theo sự chỉ đạo. Do đó, Hoàng Cơ Định quyết định giữ vai trò chủ quản tài chính của Việt Tân. 

Hoàng Tứ Duy, cậu con trai vừa với vai trò ủy viên vừa là phát ngôn viên là con bài do Hoàng Cơ Định bố trí, sắp đặt vào ủy viên trương để nắm bắt tình hình, theo dõi các nhân vật khác trong Đảng hoạt động và kiểm tra các công việc do cha chỉ đạo.

Vậy, Đảng Việt Tân hiện là của ai ngoài anh em Hoàng Cơ Minh ? Chắc các bạn đã rõ về thủ đoạn của anh em Hoàng Cơ Minh một mặt Hoàng Cơ Định vẫn theo đuổi mục tiêu khôi phục lại chế độ cũ, thực hiện âm mưu xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam mà Mỹ và phương Tây chỉ đạo nhưng mặt khác đó là "Tiền" do tổ chức này "lừa đảo", "trấn lột" và nhận tài trợ. 

Mời bạn đọc tiếp kỳ sau: Vì sao Việt Tân là tổ chức khủng bố

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X