Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 03, 2018 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tin chủ tịch nước Trần Đại Quang mất đi để lại niềm tiếc thương vô hạn đây sự mất mát to lớn đối với dân tộc Việt Nam chúng ta nhưng lợi dụng sự kiện này để xuyên tạc hòng gây mất đoàn kết trong nội bộ và với nhân dân là mưu đồ trắng trợn do các thế lực thù đã, đang tiến hành.

Hồi âm về bài viết 'Phản động là gì?'

Chủ tịch nước Trần Đại Quang là người đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc, các tôn giáo với nhau để tạo sự đoàn kết toàn dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Vô lối sử dụng ngôn từ để kích động gây hoài nghi, chia rẽ


Đối với lực lượng vũ trang, chủ tịch luôn chú trọng xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc, giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường hòa bình để phát triển đất nước. 
Chủ tịch đã chú trọng cải cách tư pháp, xây dựng nền tư pháp trong sạch, vững mạnh, dân chủ, nghiêm minh, bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa. 
Trong lĩnh vực đối ngoại, với vai trò là người đứng đầu nhà nước Việt Nam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có nhiều đóng góp quan trọng trong hoạt động đối ngoại để nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. 
Song, với sự nham hiểm và thâm độc của những kẻ phản động trong và ngoài nước, bọn chúng đã sử dụng các trang mạng xã hội để xuyên tạc làm sai sự thật bằng việc đăng tải những hình ảnh, video, bài viết nhằm bôi nhọ phẩm chất, danh dự, uy tín của Chủ tịch Trần Đại Quang sau khi ông từ Trần. Chúng đã thể hiện sự đê hèn, đầy ác ý khi tung tin thất thiệt để gây nhiễu loạn thông tin, tạo sự “hoài nghi” trong dư luận xã hội về nguyên nhân cái chết của chủ tịch nước là do “đầu độc”, sự ra đi của ông là do “đấu đá” nội bộ, tranh giành quyền lực… trong chính quyền, đó là cái chết oan uổng của một chính trị gia Cộng sản và rỏ nước mắt “cá Sấu” để tiếc thương người chủ tịch đáng kính của dân tộc ta.
Không những thế, chúng còn dự kiến nâng “Ông nọ, nhấc Bà kia” vào cái chức Chủ tịch nước tới đây, đặc biệt là việc phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh giữ quyền Chủ tịch nước chúng cũng bị lợi dụng để xuyên tạc, kích động nhân dân… nhằm chia rẽ nội bộ Đảng và chính quyền, công an với quân đội và chia rẽ lòng dân với Đảng nhằm kích động người dân.
Sự ra đi của chủ tịch nước đang để lại niềm đau thương tột độ của đại gia đình và của cả dân tộc ta. Thế nhưng, lại có những kẻ “táng tận lương tâm” lợi dụng các trang mạng xã hội để nhục mạ với người đã khuất, với những người dân bình thường đã không thể chấp nhận được, đây lại là Nguyên thủ Quốc gia, Chủ Tịch nước. Đây là một hành vi đê hèn, độc ác, khốn nạn đến tột cùng của những kẻ bất lương, phản quốc, cần phải lên án bại trừ mạnh mẽ.
Tự do ngôn luận không có nghĩa là thích viết gì, đưa gì, nói gì cũng được, mà tự do ngôn luận càng phải tuân thủ luật pháp. Để thể hiện lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Hơn lúc nào hết, chúng ta hãy đề cao cảnh giác, nhận thức rõ những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, những kẻ chống phá đất nước, kiên quyết làm thất bại âm mưu của chúng. Hãy để cho hương hồn Chủ tịch nước Trần Đại Quang người con ưu tú của dân tộc, vị Đại tướng Công an nhân dân đáng kính, được yên giấc ngàn thu ở cõi vĩnh hằng, linh hồn ông được siêu thoát. Đừng, vì mục đích chính trị đê hèn mà cố bôi vẽ, bịa đặt về cái chết của Chủ tịch nước, đó là tội lỗi mà cả dân tộc Việt Nam không thể tha thứ được.
Trung Kiên

Tags:
  1. Đúng là miệng lưỡi của bọn phản động, kiểu gì chúng cũng xuyên tạc được. Mọi người hãy tỉnh táo, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của đảng

    ReplyDelete
  2. Không thể tưởng tượng được bọn phản động vô nhân tính đến như vậy, đến người đã khuất mà chúng con bôi nhọ nói xấu được

    ReplyDelete
  3. bọn phản động cần phải đưa vào nhà tù để giáo dục lại

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X