Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, March 10, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cái sự 'đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền' của những kẻ cực đoan trong nước đôi khi cũng lạ và độc khi họ đấu tố nhau và ăn thua với nhau không kém mấy tay anh chị xã hội.


Một số linh mục cực đoan can thiệp vào giáo dục: Họ muốn làm ngược lại lời căn dặn của Giáo hoàng?

Kẻ trốn nã Bạch Hồng Quyền đang ở đâu ?


Câu chuyện 'đá xéo' giữa người đàn bà đầy phẩm hạnh, nhân phẩm Bùi Thị Minh Hằng với Hiếu Nguyễn trên mạng xã hội một lần nữa kiểm chứng về cái gọi là 'nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ chân chính' và nhân cách đạo đức con người.



Bà chị Bùi Thị Minh Hằng đáp trả cậu em Hiếu Nguyễn



Giữa Bùi Thị Minh Hằng và Hiếu Nguyễn nếu 'ăn chia' xòng phẳng thì vẫn là 'chị em', 'đồng chí', thậm chí còn là 'đại ca-tiểu ca' nhưng cái sự đời có ai biết được chữ 'ngờ'' dẫn đến cuộc ẩu đả không rõ hồi kết. 


Hiếu Nguyễn -nếu xét về tuổi đời và tuổi nghề (nghề đấu tranh) thì quả thật là Bùi Thị Minh Hằng nói đúng 'chỉ sách dép cho ả' nhưng Hiếu Nguyễn lại không biết thân, biết phận muốn mọi sự phải 'công bằng' và 'sòng phẳng' nên mới dẫn đến việc 'đố kị' với bề trên. 



Cậu em Hiếu Nguyễn kêu gọi các nhà đấu tranh trong phong trào đấu tranh Vũng Tàu loại bà chị Bùi Thị Minh Hằng

Khi Hiếu Nguyễn phát hiện Bùi Thị Minh Hằng mượn danh 'có số má trong tù' và 'một số tay đàn em thân tín' tiếm quyền và tiền bạc từ khối 8406 hải ngoại (tổ chức ngoại vi của Việt tân) rót về cho công cuộc đấu tranh cũng như cho dân oan nên đã bắt đầu theo dõi, để ý và kiên quyết đấu tố. Khi cuộc chiến đấu tố đến đỉnh điểm thì 'bề trên' Bùi Thị Minh Hằng 'block' Hiếu Nguyễn để tránh phiền hà và tiện cho việc làm ăn. Lúc này Hiếu Nguyễn đã không còn gì để mất đành vận động 'những kẻ đấu tranh' phải 'loại Bùi Thị Minh Hằng' ra khỏi nhóm 'phong trào đấu tranh Vũng Tàu' và không quên nhắn nhủ 'có đủ bằng chứng để chứng minh về sự thâu tóm vật chất của ả Bùi Thị Minh Hằng'.


Những tưởng sự việc đến đây kết thúc khi mà hai bên chỉ 'giằng co' và đấu tố nhau trên mạng xã hội nhưng xem ra ả Bùi Thị Minh Hằng không vừa khi ra chiêu thách đố cậu em Hiếu Nguyễn rằng "Bùi Hằng này sống đất Vũng tàu trong gần 30 năm qua và đã từng ĐỤNG CHUYỆN VỚI ĐỦ THÀNH PHẦN ( từ thời bạn này chỉ đi điếu đóm cho các đàn anh có số má )".


Quả thật, cậu em Hiếu Nguyễn đã không lường trước hoặc không chịu tìm hiểu kỹ 'thân thế và sự nghiệp' của bà chị Bùi Thị Minh Hằng nên để câu chuyện ngày một 'bốc hỏa'. Bản thân Bùi Thị Minh Hằng chỉ tạm trú ở Vũng Tàu chứ gốc gác là ở Hoàng Diệu, Sơn Tây, Hà Nội. Nói thế để Hiếu Nguyễn biết rằng Bùi Hằng đã phải 'Nam tiến' với đủ loại nghề (buôn bán ma túy, mại dâm, bảo kê...), tiếp cận với đủ thành phần xã hội mà như Bùi Hằng giới thiệu thì đã ăn nằm với đủ loại có 'số má thành phần trong xã hội'. Nói đến đạo đức tư cách của Bùi Thị Minh Hằng thì phải viết thành 'tự chuyện' mới hết chứ nói qua như thế này chắc vẫn còn 'thiếu sót' nhiều.


Vậy, các nhà đấu tranh dân chủ tư cách đạo đức ở đâu ? ngay thẳng ở đâu ? hay cũng chỉ là một đám xã hội đen tranh giành nhau 'từng miếng ăn' một ? Chúng tôi viết bài này cũng chỉ mong muốn người dân Việt Nam hiểu về một 'góc nhỏ' của những con người mang danh tri thức, dân oan, đấu tranh cho tự do, dân chủ.... như Bùi Thị Minh Hằng, Hiếu Nguyễn, Lê Mỹ Hạnh, Võ Hồng Ly, Phạm Đoan Trang,...


Viết Thắng

Tags:
  1. Cặp đôi mèo mả gà đồng chống cộng cực đoan, kẻ 10 lạng, kẻ 9,9 lạng thể hiện bản chất anh chị, ăn thua với nhau nè!

    ReplyDelete
  2. Con quy đôi lốt người

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X