Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, June 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ cực đoan Võ Hồng Ly một lần nữa cho thấy sự lố bịch, đê hèn, ngụy biện tráo trở đối với nhân dân Việt Nam và dân tộc Việt Nam.


Ngày hôm nay 20/6/2018 Võ Hồng Ly đăng đàn trên trang facebook cá nhân của mình với những lời lẽ bỉ ổi, vô lương nhất là những gì chúng đã gây ra đối với nhân dân Việt Nam và dân tộc Việt Nam.



Võ Hồng Ly một kẻ tráo trở, táng tận lương tâm


Sau đợt biểu tình kéo dài 3 ngày tại Thành phố Hồ Chí Minh -từ ngày 10 đến 14/6, nhóm cực đoan tiếp tục kêu gọi biểu tình gây rối tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17/6 vừa qua với tính chất, mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với lần biểu tình xảy ra hôm 10/6.


Nhóm biểu tình dưới sự kích động, hậu thuẫn của một nhóm hải ngoại, đã tạo dựng một kịch bản kích động khá hoàn hảo khi có sự 'bố trí' một số đối tượng giả danh công an như mang sắc phục công an, đeo logo an ninh... hòng đẩy kịch tính của vụ biểu tình lên cao. 


Cụ thể, nhóm quá khích tham gia biểu tình đã tấn công lực lượng thi hành công vụ (cảnh sát cơ động) bằng đá nặng đến 30kg, gậy, sử dụng bom xăng và hành vi hung hăng, côn đồ được ví như những kẻ ngáo đá (Có video ghi lại).  Những hành động tấn công này gây nên làn sóng phẫn nộ bởi nhân dân Việt Nam.



Cử tri lo lắng kẻ xấu lợi dụng không gian mạng lôi kéo người dân tụ tập, gây rối


Ấy vậy, mà kẻ cực đoan Võ Hồng Ly còn 'lớn tiếng' cho rằng biểu tình 'ôn hòa' và người biểu tình 'bị tra tấn, đánh đập' và còn đòi tập hợp để đi khởi kiện lên quốc tế (tổ chức gì đó). 


Nhân dân Việt Nam vô cùng bức xúc, phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng Việt Nam xem xét, điều tra xử lý nghiêm minh bất kỳ hành vi bạo lực nào đã gây ra trong vụ biểu tình ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Bình Thuận, Hà Nội, Đà Nẵng,... 


Phải chăng, hành vi đó không đe dọa đến tính mạng, sức khỏe, hoạt động bình thường của người dân Việt Nam ? Người dân Việt Nam không hiểu rõ âm mưu, thủ đoạn của những kẻ chủ mưu, cầm đầu kích động gây bạo loạn, rối loạn an ninh, trật tự xã hội vừa qua, đặc biệt là hành vi tấn công vào lực lượng chức năng ? 


Chúng tôi nhắc nhở để Võ Hồng Ly biết rằng, việc bày trò 'kiện tụng ra quốc tế' chỉ là chiêu trò tạo cớ cho các tổ chức quốc tế (không tên tuổi, bất hợp pháp) can thiệp vào Việt Nam và cũng xin nhắc lại rằng, Việt Nam là một quốc gia độc lập, có chủ quyền không một hành vi của tổ chức, quốc gia nào có thể can thiệp, mọi hành động can thiệp đều xâm phạm đến chủ quyền của Việt Nam.


Một nhóm cực đoan sao đủ tư cách khởi kiện ? ai có quyền thụ lý và nếu khởi kiện thì phải là nhân dân Việt Nam khởi kiện yêu cầu tòa án tư pháp quốc tế vào cuộc xử lý những kẻ 'lẩn trốn ở nước ngoài' thông qua mạng xã hội để phá rối cuộc sống của người dân Việt Nam.


Như vậy, những kẻ cực đoan vẫn vô lối ngụy tạo một cách trơ tráo để thực hiện mưu đồ đen tối làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của người dân Việt Nam. Một lần nữa, người dân Việt Nam cảnh báo hành vi của những kẻ cực đoan nói chung, Võ Hồng Ly nói riêng hãy biết dừng lại và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra để xử lý nghiêm minh theo pháp luật Việt Nam.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X