Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 20, 2018 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Giáo dục là Quốc sách hàng đầu, một trong những tiêu trí đánh giá một đất nước phát triển hay không đó là nền giáo dục. Nước ta đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy nền giáo dục cũng cần có sự điều chỉnh cho phù hợp. Đây cũng là điều kiện mà các thế lực thù địch thường lợi dụng để chống phá ngay từ khi mới manh nha hình thành.

Tuyên án kẻ gây rối trật tự công cộng Đỗ Công Đương và đồng phạm


Lợi dụng một số ý kiến của các bậc phụ huynh về việc thông qua và đang thực nghiệm sách “ Tiếng việt lớp 1” công nghệ giáo dục 4.0 của GS Hồ Ngọc Đại ở một số trường tiểu học. Một số tổ chức phản động như Việt Tân, khối 8406 đã lợi dụng nhằm thực hiện âm mưu ‘Diễn biến hòa bình’, bạo loạn lật đổ.

VOA cũng làm bản tin không đúng sự thật về Công nghệ giáo dục



Trò bẩn mà các đối tượng thực hiện là chúng nghiên cứu kỹ lưỡng những ‘hạn chế’ của Công nghệ giáo dục đang thử nghiệm, xây dựng kịch bản để làm thành các video clip phát tán trên không gian mạng. Để có được các video này, Việt tân đã phải sử dụng một nguồn vật chất lớn để chi cho các hãng thông tấn thiếu thiện chí như VOA, BBC, RFA biên tập xuất bản và những cá nhân phản động trong nước và ngoài nước thực hiện phát tán lên facebook, youtube,..

Chúng đưa ra một số thông tin sai sự thật nhằm kích động một số phụ huynh chưa tìm hiểu kỹ tức giận cho rằng Bộ GD&ĐT đang âm thầm đưa cách dạy học mới chưa thử nghiệm vào các nhà trường làm mất cả một thế hệ. Với lý luận rằng: Phương pháp dạy học mới của GS Hồ Ngọc Đại là “vớ vẩn” cũng như GS Bùi Hiền đã thay đổi chữ viết, cách đọc, làm rối loạn tiếng việt, người dân Việt Nam lại quay lại thời kỳ mù chữ.

Các cá nhân trong nước, hải ngoại tập trung sản xuất video để phát tán thông tin xuyên tạc về Công nghệ giáo dục

Hàng loạt các bài viết xuyên tạc, các đoạn video, clip không có đầu, có cuối đã được chế theo cách nghĩ suy diễn của người lớn, càng làm cho người đọc và người xem hoang mang, lo ngại từ đó làm nóng dư luận, người dân Việt Nam mất niềm tin về nền giáo dục nước nhà.

Thực tế, phương pháp dạy học mới của GS Hồ Ngọc Đại không hề thay đổi chữ viết, hệ thống ký tự mà chỉ đưa ra phương pháp đánh vần khác, phương pháp tiếp cận đơn giản hóa của học sinh lớp 1 khi học những bài đầu tiên học tách lời thành tiếng, âm và tiếng giúp các con không cảm thấy áp lực khi học, khả năng đọc thành tiếng và viết đúng chính tả được cao hơn . Đây cũng mới chỉ là bước thí điểmvà chỉ dành riêng cho lứa tuổi lớp 1 chứ không phải trình độ cao hơn. Đảng, nhà nước sẽ có những đánh giá chính xác kết quả thí điểm cũng như việc chấp nhận phương pháp dạy học mới này.

Vì vậy các bậc phụ huynh nói riêng và mọi người dân Việt Nam nói chung cần nghiên cứu kỹ lưỡng tránh để kẻ địch lợi dụng kích động gây làm hoang mang dư luận, tiếp tay cho chúng chống phá Đảng, nhà nước ta.

Minh Quân

Tags:
  1. vì trách nhiệm nền giáo dục nước nhà ta nên tiếng nhưng suy xét thật kỹ, toàn diện và có văn hóa, tránh bị kẻ địch lợi dụng trở thành công cụ của chúng chống phá lại chính nước nhà,rối loạn tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

    ReplyDelete
  2. cũng chỉ là thủ đoạn chống phá ta của bọn phản động mà thôi. mọi người hãy tỉnh táo, không nên tin vào những luận điệu xuyên tạc của kẻ xấu mà hiều sai về nền giáo dục nước ta

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X