Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 09, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo một nguồn tin chúng tôi được biết bà Bà Debbie Stothard lợi dụng sự kiện 'Diễn đàn Kinh tế Thế giới' (WEF) được tổ chức tại Hà Nội để đến Việt Nam câu kết với những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ.


Vì sao bị can chống phá Nhà nước Nguyễn Ngọc Ánh từ chối luật sư bào chữa?


Ngày 9/9 cơ quan an ninh Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã không cho phép bà Debbie Stothard nhập cảnh vào Việt Nam với lý do 'an ninh quốc gia' theo quy định tại điều 21 Điều 21 của Luật xuất nhập cảnh.



bà Debbie Stothard tại một sự kiện vào tháng 7


Được biết, bà Debbie Stothard lợi dụng đến tham gia sự kiện  'Diễn đàn Kinh tế Thế giới' được tổ chức tại Hà Nội để có cơ hội 'bắt tay' với những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ như: thu thập các thông tin 'quy chụp, sai trái, xuyên tạc' không đúng về tự do, dân chủ, nhân quyền Việt Nam do những nhà khoác áo đấu tranh dân chủ 'tự xuyên  tạc'.


Biên bản cấm nhập cảnh đối với bà Debbie Stothard


Trên mạng xã hội facebook, nhất là trên Twitter, bà Debbie Stothard không bàn luận về kinh tế mà thường xuyên có quan điểm, móc nối, chia sẻ những luận điệu thiếu thiện chí về tự do, dân chủ, nhân quyền Việt Nam.


Việc cơ quan an ninh Cảng hàng không Nội Bài áp dụng điều 21 Luật xuất nhập cảnh là hoàn toàn hợp pháp có căn cứ để ngăn chặn những phương hại đến an ninh quốc gia nếu để bà Debbie Stothard xuất hiện tại Việt Nam. 


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X