Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 30, 2018 , 4 bình luận

(Tindautruongdanchu)-‘Dân làm báo’ là nơi tập hợp của những kẻ chống cộng cực đoan khi mà thường xuyên, trắng trợn sử dụng ngôn từ ‘bẩn’. Mới đây nhất, tác giả Đông Hà lại đưa ra luận điệu ‘dơ bẩn’ về cái gọi ‘Việt Nam là một nhà tù cộng sản’ để kích động, chống phá.

Tổ chức khủng bố của Đào Minh Quân: 'Tự mình vẽ bùa cho mình đeo'!




Đây là luận điệu hoàn toàn sai trái, phản động đã xuyên tạc và vu cáo một cách trắng trợn thành quả và công cuộc xây dựng đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta trong suốt những năm qua; tự do ngôn luận nhưng không có nghĩa là muốn nói gì thì nói, đổi trắng thành đen, biến tốt thành xấu; thật là một lũ vô công rồi nghề; những câu nói, luận điệu xuyên tạc đó của các thế lực thù địch trên các trang mạng sẽ không bao giờ có thể đánh lừa và kích động được tinh thần của người dân Việt Nam.

Luận điệu của kẻ chống cộng cực đoan được tập hợp trên 'dân làm báo'


Theo luận điệu của các thế lực phản động; vậy đã là nhà tù thì làm gì có quyền tự do và dân chủ, làm gì có tổ chức đảng và chính quyền nào lại đứng lên tìm mọi cách mang lại độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc cho tù nhân.

Như chúng ta đã biết đất nước Việt Nam từ một nước nô lệ dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt nam đã trở thành một nước độc lập, có chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ đó chính là thắng lợi của cách mạng tháng 8 năm 1945, là đại thắng mùa Xuân năm 1975 đã đưa cả nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập, tự do, thống nhất.
Sau độc lập nước ta từ một nước nghèo nàn, lạc hậu, chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh, đất nước gặp muôn vàn khó khăn nhưng với sự lãnh đạo của Đảng, sự đồng thuận của nhân dân đã đưa nước ta ngày càng phát triển và hiện nay đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt, nước ta đã vượt qua ngưỡng nước nghèo chậm phát triển, lương của công nhân cũng như mọi tầng lớp trong xã hội ngày một tăng cao; có được thành quả đó chính là xuất phát từ quan điểm của Đảng đó là Đảng ta từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ đặc biệt rất chú trọng đến vấn đề dân chủ, luôn coi nhân dân là chủ, dân làm chủ, quyền hành và lực lượng đều ở nơi dân nhưng mọi người dân đều ý thức được dân chủ phải đi đôi với chấp hành pháp luật, kỷ luật, kỷ cương có như vậy thì tổ chức mới vững mạnh được.

Có thể khẳng định khi mà các thế lực thù địch hiện nay đang tìm mọi cách, bằng mọi hình thức và thủ đoạn đưa lên các diễn đàn, trang mạng những luận điệu, quan điểm phản động nhằm mục đích bôi nhọ, hạ bệ uy tín, sự lãnh đạo của Đảng cũng như thành quả cách mạng, những ý đồ đó sẽ không thể nào mê hoặc được người dân mà trái lại, sẽ phản tác dụng làm cho mỗi người dân ngày càng hiểu rõ hơn về âm mưu, ý đồ đen tối của các thế lực thù địch chẳng qua chỉ là một lũ phá hoại, phản động, tay sai của các thế lực nước ngoài để kích động, tạo điểm nóng, gây biểu tình làm mất tình hình an ninh chính trị để chúng tiến hành tạo cớ can thiệp mà thôi.

Hiện nay với sự ra đời của luật an ninh mạng thì sớm hay muộn những kẻ phản động chuyên núp bóng tối để tuyên truyền bịa đặt, vu cáo, nói xấu, bôi nhọ Đảng và Nhà nước ta sẽ sớm lần lượt bị đưa ra ánh sáng và phải chịu những hình phạt thích đáng theo đúng pháp luật.

Minh Hải

Tags:
  1. đúng là một lũ vô công rồi nghề, điều đó làm sao ai tin cho được khi mà cuộc sống người dân ngày càng được cải thiên, được sống trong hòa bình, tự do và dân chủ

    ReplyDelete
  2. chưa có đất nước nào có nền kinh tế chính trị ổn định như ở việt nam. hãy cảnh giác với luận điệu xuyên tạc của bọn phản động để góp phần bảo vệ tổ quốc mình

    ReplyDelete
  3. đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm những kẻ vô công rồi nghề, chuyên tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu chế độ

    ReplyDelete
  4. Những tên phản động cần xử lí thích đáng

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X