Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, September 07, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một kẻ tự nhận là giáo viên nhưng chuyên 'cào phím' kích động chống phá trên mạng xã hội tiếp tục bày trò 'la làng vu cáo' công an mật 'đánh người'.


Một số kẻ kích động biểu tình trên mạng xã hội ngày 2/9 mất tích ?


Mới đây, Trần Hữu Đạo tự nhận là giáo viên vu cáo 'công an mật' đánh người trên mạng xã hội được 'làng zận chủ' nhanh chóng đưa tin hòng tạo dựng 'dư luận' để 'ăn vạ' theo 'dây truyền'.



Facebook "Hữu Đạo Trần' và thầy Trần Hữu Đạo

Theo facebook Trần Hữu Đạo đưa tin cùng hình ảnh một thanh niên 'bị ướt một chút bụng' thì người trong hình chính là giáo viên Trần Hữu Đạo đang dạy học tại Trường PTTH Thị xã Thái Hoà - Nghệ An có 'la làng' cho rằng: "Sáng nay trên đường đi dạy, vào lúc 8h36ph, sau khi xuống xe bus ở điểm dừng Phùng Nhâm-Thị xã Thái Hòa. Đạo đi tắt qua quán Hải Sản Đông Lan để lên trường đi dạy. Vừa đi qua quán Đông Lan thì có 1 chiếc taxi Mai Linh đi sát ngang hông" và "Đám côn đồ chó săn nghiệp vụ đánh người tốt lắm (đánh nội thương nhưng không để vết thương ngoài). nhưng nghiệp vụ xóa dấu vết thì non lắm nghe. Chúng bay nên biết xác điện thoại và sim đang được gói cẩn thận trọng túi ni lông để bảo quản dấu vân tay. Chờ 1 ngày đẹp trời, Đất nước này có pháp quyền thực sự sẽ đưa chúng bay ra anh sáng. Còn nhân chứng là lái xe taxi Mai Linh Thái Hòa thử hỏi được mấy người. Rồi 1 ngày xin thuê anh tài xế ra làm nhân chứng nhé anh (hi vọng anh sẵn sàng giúp người dân lương thiện bị côn đồ chó săn làm hại)".

Trước hết xin hỏi 'thầy' (chúng tôi tạm gọi là thầy vì tự nhận là giáo viên cấp 3) Trần Hữu Đạo facebook mang tên Trần Hữu Đạo có phải là của thầy không ? Thầy nói không gây thù chuốc oán với ai nhưng nếu thầy là chủ nhân của facebook 'Trần Hữu Đạo' thì việc thầy bị 'đánh' (giả sử là thầy bị đánh thật) cũng  là chuyện thường tình vì chúng tôi không chấp nhận một người Việt Nam mà lại chống lại nhân dân mình ? Thầy có bị đánh thật không hay thầy bị ngã vào vũng nước vì chỉ thấy 'ướt chút áo'? 


Nói về tư cách của một giáo viên đứng lớp với biết bao thế hệ học sinh, những học sinh ở lứa tuổi đã bắt đầu nhận thức rõ về hành vi (từ lớp 10 đến lớp 12 phổ thông trung học) thì chúng tôi khẳng định rằng thầy không đủ tư cách. Bởi, thầy dạy không chỉ dạy 'kiến thức' mà còn phải dạy học sinh 'làm người'. Bản thân thầy có thể có 'kiến thức' nhưng hành vi lệch lạc, thiếu chuẩn mực chưa nói đến là 'cùn', 'cùng đường' thì cũng không xứng đáng đứng trên bục giảng làm thầy. 


Chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì thầy giáo lẽ ra phải là 'tấm gương' mẫu mực không chỉ ở trong môi trường sư phạm mà còn cả ở sinh hoạt gia đình thì 'dường như' thầy không có một chút 'liêm sỉ' nào trước học sin. Không biết, những học sinh của thầy vẫn thường lên mạng xã hội facebook thấy thầy 'chia sẻ', 'kêu gào' như những kẻ 'tâm thần' thì sẽ nghĩ thầy như thế nào và họ có muốn học thầy nữa không.


Nói về hành vi chống phá nhân dân, thì quá rõ 'thầy kêu gào trên mạng', 'chia sẻ và loan tin' không kiểm chứng, nhất là vụ việc 'vỡ đập' .... thì thầy liệu có phải 'con người'. Thầy biết rõ, tác hại của việc 'loan tin không đúng trên mạng xã hội' là tiếp tay cho kẻ xấu sao thầy vẫn làm và thầy có biết rằng bao nhiêu người dân 'đêm hôm chạy lũ' vì cái tin 'vỡ đập' mà thầy chia sẻ không ? Chưa nói đến việc, thầy 'phỉ báng chế độ xã hội chủ nghĩa, Đảng cộng sản Việt Nam, chính quyền và cả quân đội nhân dân'; thầy cũng còn 'lẻo mép' trên mạng xã hội về chống luật đặc khu, luật an ninh mạng;... Những hành vi này, nếu thầy gặp chúng tôi chúng tôi cũng 'dạy cho thầy' biết thế nào là đạo làm người.


Việc thầy có 'bị đánh' thật hay không thì ngay bản thân thầy cũng không giám thừa nhận trên facebook chỉ 'bâng quơ ám chỉ' và cũng không giám đối diện với sự thật. Tại sao phải úp mở 'rồi sẽ có một ngày đưa ra ánh sáng' ? Vì sao 'thầy phải sợ đưa ra ánh sáng" ? Chắc, thầy đã hiểu vì sao nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng 'trò bỉ ổi' của thầy -những kẻ 'chơi chữ' bằng cách 'úp mở', 'lập lờ' ... không nhằm vào ai nhưng cố tình để cho người khác 'vu cáo' lực lượng công an. 


Qua vụ việc này, chúng tôi cũng đề nghị cơ quan công an thị xã Thái Hòa cần vào cuộc xác minh facebook mang tên Trần Hữu Đạo có đúng là của giáo viên Trần Hữu Đạo trường cấp 3 Thái Hòa hay không ? nếu đúng cần xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và cũng đề nghị Trường trung học thị xã Thái Hòa xác minh hành vi của giáo viên Trần Hữu Đạo để xử lý theo thẩm quyền và không để những giáo viên có hành vi lệch lạc, biến chất đứng lớp.


Nhật Thăng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X