Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, October 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây, nhà văn Nguyên Ngọc hùng hồn tuyên bố 'bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam' thực chất chỉ là 'chạy' trước án kỷ luật của Đảng.


Nhận diện các tổ chức chống cộng của người Việt ở nước ngoài: Lập 'chính phủ' để lừa đảo và khủng bố (Tiếp theo và hết)


Nhà văn Nguyên Ngọc tên thật là Nguyễn Văn Báu, sinh ngày 5/9/1932. Ông quê ở xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, vào Đảng năm 1956.


Mới đây, nhà văn Nguyên Ngọc ra tuyên bố trên mạng xã hội 'từ bỏ' Đảng Cộng sản Việt Nam với lý do 'Trung ương Quyết định xử lý kỷ luật đối với ông Chu Hảo'. Thực chất, theo chúng tôi đây chỉ là cái cớ để Nguyên Ngọc 'ngụy biện' trước dư luận.



Nguyên Ngọc 'bỏ' Đảng hay sẽ bị 'Đảng' khai trừ ?


Không ai không biết nhà văn Nguyên Ngọc với những tác phẩm để đời và cũng không ai không biết 'sự chống phá' của Nguyên Ngọc bắt đầu từ những 'hình tượng anh hùng dân tộc' đến chống phá Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa....


>Nguyên Ngọc-Một nhà văn lầm lạc


Hành vi chống phá bằng ngòi bút 'xuyên tạc' của nhà văn Nguyễn Ngọc đã không chỉ vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm pháp luật mà còn bị chính người dân Việt Nam 'khinh bỉ'. 


>Xem xét kỷ luật ông Chu Hảo vì cho xuất bản sách có nội dung chống phá


Được biết nhà văn Nguyên Ngọc đến nay đã có 62 năm tuổi Đảng (vào đảng từ năm 1956) nhưng thời gian qua 'ông điên cuồng chống phá' Đảng, Nhà nước và Nhân dân ông lại không 'tuyên bố bỏ Đảng' mà đên nay ngay sau khi giáo sư Chu Hảo bị Trung ương xem xét kỷ luật nhà văn mới 'lên tiếng bỏ Đảng'? Phải chăng, sau giáo sư Chu Hảo bị Trung ương xử lý bên Đảng sẽ đến lượt nhà văn Nguyên Ngọc ? và ông cũng biết chắc chắn rằng mình sẽ bị xử lý như giáo sư Chu Hảo?


Điều này, nhà văn và người dân hiểu quá rõ, biết quá tường tận và chắc chắn chỉ chờ đến lượt để Trung ương xử lý. Xem ra, nhà văn Nguyên Ngọc mượn cớ xử lý ông Chu Hảo để tuyên bố 'bỏ Đảng' là không 'thuyết phục' và hoàn toàn chỉ mang tính 'ngụy tạo', 'ngụy biện' trước dư luận.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X