Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 07, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vụ việc giữa 'Nguyễn Hiếu' và Bùi Thị Minh Hằng tưởng chừng đã chấm dứt khi Tạ Phong Tần 'cho qua' nhưng xem ra vấn đề 'tiền nong' chưa xòng phẳng với Tạ Phong Tần nên Nguyễn Hiếu tiếp tục 'công kích' Bùi Thị Minh Hằng thông qua loạt bài 'bóc phốt' bộ mặt thật của ả điếm Bùi Thị Minh Hằng.


Kẻ chống cộng cực đoan Việt Khang ở Mỹ: Không khác gì 'loài chó' hoang ?


Đấu trường dân chủ xin trích đăng loạt bài viết bóc trần bộ mặt thật của ả điếm Bùi Thị Minh Hằng-một nhân vật mang danh đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội. Đấu trường dân chủ từng có bài viết về cuộc chiến của Nguyễn Hiếu với Bùi Thị Minh Hằng.



Ảnh chụp từ màn hình video (Ảnh Thành Nam)



Tiểu sử về Bùi Thị Minh Hằng



Bùi Thị Minh Hằng từng phát ngôn trước cộng đồng mạng cho rằng người trong giang hồ là những “thành phần” không ai tin tưởng ,không có lý tưởng và lý lịch bất hảo thì An Ninh dể khống chế hơn người khác ..!
Vào năm 1993, Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con ,vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng ,và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo ,12 tháng thử thách…!
Ngày 29/11/1996, Bùi Hằng bị CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản , ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự..!
Thời gian những năm về trước Bùi Hằng thiết lập quan hệ với chính quyền TP- Vũng Tàu và mở quán Bar với mục đích kinh doanh xác thịt phụ nữ cung cấp cho khách Việt lẫn Tây (vấn đề này liên quan đến sự nhân quyền của con người tôi sẽ có bài viết sau )..!


Bùi Thị Minh Hằng -con quỷ cái dâm dục hay kẻ tàn bạo núp bóng xã hội đen

Nhân cách là hệ thống phẩm giá của một người ,cũng có thể hiểu nhân cách là tư cách làm người nhưng Bùi Hằng lại không có điều đó (điều này được thể hiện trong Clip Bùi Hằng cùng cách ăn chơi trác tán trong quan Bar ) hay những chiêu trò miệng lưỡi vu khống ,nhục mạ người khác mà ở đó Bùi Hàng đã dùng đối với tôi hay như hành xử dùng bạo lực đối với Đổ Đức Hợp hay việc Bùi Hằng dùng “MA TÚY” để thuốc Quách Dũng …!
Khi con người (Bùi Hằng) không thể làm chủ bản thân vì những ham muốn thấp hèn khi giữa chốn thanh thiên bạch nhật nhưng Bùi Hằng vẫn cố tình câu cổ trai lạ để trao những nụ hôn mà ở đó nó đã vượt quá một tình bạn ,một tình chị em …có thể nói một người như Bùi Hằng là háu sắc ,ham đua đòi theo giới trẻ nên “miệng đói thì đầu gối phải bò”…chúng ta hãy nhìn nhận chấp nhận sự thật về con người Bùi Hằng khi dân chủ cần minh bạch ,trong sạch và thẳng thắng ,hãy đừng như tư tưởng và hành xử Cộng sản “Ai nói Việt Nam không dân chủ ,tự do ngôn luận thì bịp miệng nó lại”..!

Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:





Bùi Hằng một người phụ nữ Á Đông đã 55 tuổi ,đã có cháu ngoại nhưng lại sống ăn chơi vào vũ trường miệng ngậm xì gà thể hiện đẳng cấp của một tay chơi với thể hiện qua những màn uống rượu ,chúng ta không thể phủ nhận ,không thể chói bỏ sự thật khi Bùi Hằng dùng những đồng tiền mồ hôi của những mạnh thường quân để tiêu tốn vào những cuộc ăn chơi của lối sống sa đọa..!
Và khi đồng tiền của những người luôn tin tưởng Bùi Hằng họ đã hổ trợ ,ủng hộ Bùi Hằng trong vấn đề tranh đấu mong mang lại một nền tự do ,dân chủ cho người dân Việt Nam và không riêng về vật chất hay tiền bạc mà ở đó có cả về mặt tinh thần và khi Bùi Hằng dùng những đồng tiền đó không đúng mục đích mà thay vào đó là những cuộc ăn chơi trán tán điều đó nó đã làm tổn thương đến tinh thần cũng như lòng tin của những mạnh thường quân trong và ngoài nước...!
Bùi Hằng thẳng thắng nói rằng không chống giặc Trung Quốc cũng như bằng lối đấu tranh lên mạng chửi vài tiếng hay những Stt mang đậm sự văn hóa “hàng tôm hàng cá” ,nói thật đó là cách đấu tranh không mang lại kết quả mà còn gây nên sự bất lợi bởi sự phản ứng ngược trong lòng người dân ,khi nghe chửi Cộng sản bằng cách thô tục thì sẽ giải tỏa tâm lý và cảm thấy hả dạ ,trong lòng giảm cơn thịnh nộ vì bị dồn nén hay tư tưởng người nghe ngày càng bớt căm ghét Cộng sản hơn vì sự giải tỏa và điều gì sẽ ngược lại ,như vậy mục đích đấu tranh của Bùi Hằng sẽ làm điều gì cho dân tộc cho đất nước Việt Nam trước đại họa mất nước ,nhà tan thành nô lệ giặc Trung Quốc ..!?

Thành Nam (trích đăng)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X