Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 30, 2018 , 0 bình luận


Ngày 19-12-2018, xuất hiện cái gọi là: “Bản yêu sách 8 điểm năm 2019 của dân Việt”, được nhiều trang mạng chống phá Việt Nam đăng tải với các tiêu đề: “NGƯỜI DÂN đưa Bản yêu sách tám điểm đòi quyền căn bản” (RFA); Yêu sách tám điểm năm 2019 của NGƯỜI DÂN Việt Nam v.v. Đây thực chất là trò tiếm danh nhăng cuội của các đối tượng bất mãn, thù địch hòng tuyên truyền, xuyên tạc, kích động chống phá Việt Nam.

Vì sao cơ quan điều tra từ chối luật sư Nguyễn Văn Miếng bào chữa cho kẻ phá rối an ninh Đoàn Thị Hồng?




Bản yêu sách 8 điểm của làng đấu tranh dân chủ


Sự nhăng cuội được thể hiện trước hết ở chỗ: với chỉ một nhóm người, toàn những gương mặt có “thâm niên” chống phá đất nước, như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Hữu Vinh, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Lân Thắng,… chúng “vẽ” ra và phát tán “bản yêu sách” này nhưng lại dám nhân danh hơn 90 triệu NGƯỜI DÂN Việt Nam. Chúng mơ hồ đề nghị Liên hợp quốc và các nước đối tác với Việt Nam quan tâm đến nguyện vọng, ý chí của “người dân Việt Nam” để có tác động cần thiết, giúp cho những yêu sách của chúng được đáp ứng thuận lợi! Trò tiếm danh này chẳng có gì là lạ và chắc chắn sẽ không thể lừa được ai. Có chăng là để bọn chúng “tự sướng” với nhau mà thôi!

>>Bộ mặt thật của những kẻ tự xưng tự do, dân chủ, công lý với 'Yêu sách tám điểm năm 2019'

Thứ hai, nội dung bản yêu sách vẫn là những luận điệu cũ rích mà chúng ra rả kêu gào suốt thời gian qua, như: đòi trả tự do cho những kẻ vi phạm pháp luật, muốn lật đổ chính quyền, bán nước, hại dân - những đối tượng mà chúng gắn cho cái mác là “tù nhân lương tâm”; tư nhân hóa báo chí; phi chính trị hóa trường học, v.v. Nhìn vào các “yêu sách” này, những người dân yêu nước chân chính hoàn toàn có thể nhận thấy đó không phải là để “đưa nước Việt Nam thoát khỏi thực trạng trì trệ về kinh tế, thối nát về chính trị xã hội, và nguy cơ đánh mất chủ quyền quốc gia vào tay ngoại bang,…” như chúng rêu rao, mà ngược lại, nếu thực hiện các yêu sách đó thì chúng ta sẽ MẤT NƯỚC trong “một nốt nhạc”!

Thứ ba, nhóm người này dựa vào bản “Yêu sách của dân tộc An Nam” cách đây 100 năm để soạn ra “yêu sách năm 2019”. Đây là chiêu trò chơi chữ, đánh tráo khái niệm nhằm thay đổi bản chất của sự việc. Chúng tưởng rằng như thế sẽ có thể đánh lừa được thiên hạ. Nhưng chúng không biết rằng, khi lợi dụng những giá trị thiêng liêng, cốt lõi của dân tộc để làm những điều đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của Tổ quốc thì chúng sẽ nhận đòn “gậy ông đập lưng ông”. Bộ mặt thật của những kẻ bán nước sẽ càng lộ rõ và chắc chắn chúng sẽ nhận được những bài học từ nhân dân yêu nước chân chính!

Nguồn: Blog Tre Việt

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X