Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 01, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chuyện không vui đầu xuân với các nhà đấu tranh dân chủ khi sư thầy khoác áo dân chủ lại 'làm phiền' vì một tin ..... rất nóng.


Nên biết giới hạn quyền của mình, đừng nghe xúi giục


Vào chiều ngày hôm qua (18 giờ, ngày 31/12/2018), sư thầy Thích Ngộ Chánh lại 'tung chiêu' -chiêu này chắc 'rất rật gân và rất hót' đến nỗi mà làm cho các nhà đấu tranh dân chủ quan tâm cảm thấy 'lo lắng, sốt sắng', thậm chí có người còn 'giật đùng đùng'.



Thích Ngộ Chánh đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh 'gọi điện' cho luật sư Đặng Đình Mạnh



Thầy đăng tải dòng trạng thái 'Tôi đang trong tình trạng khẩn cấp nhưng không thể liên hệ với luật sư để bảo vệ pháp lý cho tôi được' kèm hình ảnh 'gọi điện' của thầy với luật sư Đặng Đình Mạnh nhưng luật sư 'không thèm' bắt máy.

Nói về tin thầy 'đang trong tình trạng khẩn cấp' khi địa chỉ thầy đăng tải hiển thị đang ở 'tư gia' tại Đồi thông Phương Bối. Không hiểu, thầy lại bị tay chân hay đích thân nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp truy sát hay do thầy tự 'ảo tưởng'. Trước ngày thầy nhập viện tâm thần TW2, Biên Hòa, Đồng Nai thầy đã từng 'tố' Đỗ Đức Hợp truy sát làm thầy đến 'phát điên'.


>>Lộ bằng chứng 'ăn chia' giữa thầy Thích Ngộ Chánh với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh

>>Sư Thích Ngộ Chánh 'ảo tưởng' hay 'cố tình tự cào mặt' để 'nhận tiền ủng hộ'?
>>Chiêu trò của sư thầy mang danh đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh dần đến hồi kết không có hậu
>>Sư thầy khoác áo dân chủ Thích Ngộ Chánh 'giả điên'?

Tại sao luật sư Đặng Đình Mạnh lại không 'bắt máy'? Theo chúng tôi quan sát, luật sư Đặng Đình Mạnh như là một nhà phát ngôn, một luật sư riêng của thầy lâu nay nên khi thầy nhập viện tâm thần Trung ương 2 ngày 18/12/2018, đích thân luật sư Đặng Đình Mạnh đưa đến và đã chụp hình cùng nhau trước cổng bệnh viện. Sau khi về, luật sư Đặng Đình Mạnh lại tiếp tục ra 'thông cáo mạng xã hội' khẳng định rằng 'thầy bị hoang tưởng và chấm dứt sử dụng điện thoại cũng như 2 tài khoản facebook của Thích Ngộ Chánh'.



Ngày 18/12/2018, Luật sư Đặng Đình Mạnh và Thích Ngộ Chánh chụp hình trước khi vào bệnh viện tâm thần TW2. Sau đó, luật sư Đặng Đình Mạnh 'phát đi thông cáo mạng xã hội' cho khẳng định rằng Thích Ngộ Chánh bệnh viện tâm thần TW2 và vứt điện thoại, không sử dụng facebook kể từ ngày 12/12/2018

Phát ngôn chưa được 2 ngày, Thích Ngộ Chánh lại 'tự xướng' trên mạng xã hội có lẽ đã làm 'chạnh lòng' phát ngôn viên-luật sư Đặng Đình Mạnh. Chưa dừng lại ở đó, Thích Ngộ Chánh liên tục đăng đàn trên facebook hằng ngày từ đó cho đến hôm nay.


Phải chăng, luật sư Đặng Đình Mạnh đã 'chán Thầy' hay cũng cho rằng 'thầy chỉ ăn vạ' chứ có ai họ thèm đụng vào lông chân thầy ? Có lẽ là cả hai lý do này thì đúng hơn và việc không bắt máy, không quan tâm vì không muốn mình bị làm phiền.


Mộc Lan



Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X