Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 08, 2016 , 0 bình luận

Sáng nay (8/9), Bộ trưởng Tài nguyên - Môi trường, ông Trần Hồng Hà cùng một số đơn vị liên quan đã có mặt và làm việc đột xuất tại dự án Formosa, thuộc Khu kinh tế Vũng Áng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Mục đích của chuyến đi lần này của Bộ trưởng nhằm trực tiếp thị sát, làm việc, nhắc nhở, giao nhiệm vụ tại Dự án Formosa Hà Tĩnh.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc đột xuất với Formosa.
Ngay khi có mặt tại Formosa Hà Tĩnh, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã thị sát, kiểm tra một số công trình, hạng mục trong khuôn viên Formosa như nhà điều hành, trạm quan trắc…
Để đảm bảo an toàn và quy trình, Bộ trưởng Hà yêu cầu, mọi dữ liệu, thông số kỹ thuật về môi trường phải chuyển về Sở Tài nguyên – Môi trường. Cùng với đó, địa phương phải có trách nhiệm xử lý và gửi báo cáo lên Bộ Tài nguyên – Môi trường.
 
Tiếp đó, Bộ trưởng Hà đã tới thị sát kho chứa rác thải của Formosa. Tại đây, người đứng đầu Bộ TN - MT đã trao đổi những vấn đề liên quan đến việc thu gom, tập kết, xử lí rác thải của nhà máy. Bộ trưởng nhấn mạnh, sự cố môi trường xảy ra vừa qua là hết sức nghiêm trọng, do đó, việc xử lí rác thải cần phải xử lí tốt và thận trọng, an toàn. Dù là bất cứ công ty nào đảm nhận việc xử lí rác thải cũng cần phải kiểm tra kỹ năng lực của họ, đảm bảo đúng quy trình, trách nhiệm.
bo-truong-lam-viec-dot-xuat-voi-formosa2-1473303311
Bộ trưởng Hà yêu cầu xử lí tốt, thận trọng rác thải công nghiệp.
Được biết, sau khi thị sát tại Formosa, Bộ trưởng Trần Hồng Hà sẽ làm việc với UBND tỉnh Hà Tĩnh.
Phóng viên Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến buổi làm việc của Bộ trưởng Trần Hồng Hà.
PVMT (Báo Người đưa tin điện tử)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X