Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 09, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trong thời gian vừa qua đất nước chúng ta chứng kiến nhiều sự kiện đặc biệt. Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân vui mừng khi Hội nghị TW8 khóa XII vừa kết thúc với nhiều chủ trương đổi mới được 100% đại biểu tán thành. Hội nghị nhất trí cao giới thiệu đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng để Quốc hội bầu giữ chức vụ Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tại kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV tới.

Bóc trần thủ đoạn xuyên tạc việc ban hành Quy định về trách nhiệm nêu gương




Lợi dụng vào vấn đề đó trên khắp trang mạng xã hội các phần tử, tổ chức phản động không ngừng loan tin bóp méo sự thật. Tác động vào một số quần chúng cả tin, gây dư luận xấu trong xã hội. Các phần tử phản động đã đưa ra các luận điểm: Hệ thống chính trị xuống cấp; Quyền càng cao tham những càng lớn; Bình mới rượu cũ; Căn bệnh trầm kha…Đây chính là những luận điểm xuyên tạc nhằm làm giảm uy tín sự lãnh đạo của Đảng. Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước chúng ta không ngừng được đổi mới, kính tế tăng trưởng, lạm pháp thấp, xã hội ổn định. Là thành viên có trách nhiệm được cộng đồng quốc tế tin cậy công nhận. Vậy có thể đánh giá kết quả thực hiện điều hành đất nước trong thời gian vừa qua của nhà nước,; sự cố gắng của các tầng lớp trong xã hội, ai có thể nhìn nhận thấy sự lãnh đạo của Đảng ta, sự đồng lòng của quần chúng nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp vượt qua muôn vàn khó khăn vững bước đi lên.

Những kẻ chỉ biết 'cào phím' xuyên tạc trên mạng xã hội



“Quyền càng cao tham nhũng càng lớn”- thật lố bịch.

Ngày 30/9/2018 trên kênh vietlive TV có đăng tin của tác giả Vũ Đông Hà với nội dung “Đại họa cho việt nam nếu Nguyễn Phú Trọng là Tổng Bí Thư kiêm Chủ Tịch nước”.

Với nhiều luận điệu xuyên tạc “Tập trung quyền lực”, “mối quan hệ Việt Nam-Mỹ-Trung quốc” phản ánh sai lệch sự thật.

Dưới thời Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bác vừa là Chủ tịch Đảng, vừa là Chủ tịch nước đó thôi. Không phải ai cũng có thể vào ủy viên trung ương, mỗi cán bộ đảng viên thuộc ủy viên trung ương đã phải trải qua quá trình rèn luyện gian nan, vất vả, phải hy sinh rất nhiều, phải là những Đảng viên ưu tú, được tín nhiệm cao mới được giữ những  cương vị trọng trách to lớn của đất nước. Sau khi Hội nghị TƯ 8 khóa XII thống nhất giới thiệu đồng chí TBT Nguyễn Phú Trọng để Quốc Hội bầu chức vụ Chủ Tịch Nước đó là một quyết định hợp ý Đảng, lòng dân.

Lê Dũng Vova là trò mị dân thông qua những phát ngôn 'xuyên tạc' trên mạng xã hội

Ngày 6/10/2018 Vlog Lê Dũng Vova đã đăng một cuộc nói chuyện của Benny Truong với nhiều nội dung xuyên tạc, bóp méo sự thật mối quan hệ giữa Việt Nam – Trung Quốc – Hoa Kỳ, tên này cho rằng “Trung Quốc sợ Việt Nam đi theo làm đồng minh với Hoa Kỳ”.

Quan điểm của Việt Nam “Việt Nam sẵn sàng là bạn và là đối tác tin cậy của tất cả các nước trong cộng đồng thế giới phấn đấu vì hòa bình, độc lập và phát triển”. Tôi chẳng thấy từ “Đồng minh” nào đây cả.

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua đã có một số cán bộ đảng viên suy thoái về phẩm chất đạo đức làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng. Song Đảng đã kiên quyết đấu tranh, xử lý nghiêm khắc các đảng viên vi phạm, quyết tâm làm trong sạch nội bộ Đảng xứng đáng với lời dạy của Bác “ Đảng ta là một Đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thực sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của quần chúng nhân dân”. Mỗi cán bộ đảng viên công dân luôn thực hiện theo chức trách nhiệm vụ của mình lấy hiến pháp và pháp luật làm thượng tôn.

Trọng Hưng

Tags:
  1. Nhân dân ở đây là đa số không phải thiểu số của một nhóm zân chủ nhé, nhé nhé!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X