Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 31, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Liên quan đến hợp đồng thế chấp nhà đất tại thành phố Vũng Tàu và những thành tích bất hảo của kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng rõ ràng không có liên quan nhưng xem ra ả lại cố tình 'xuyên tạc' khi bị 'đuối lý' với những hợp đồng đã ký với ngân hàng.


Tuyên án 30 bị cáo gây rối ở Bình Thuận


Ngày 31/10/2018, kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục 'tung chiêu trò xuyên tạc' hòng ngụy tạo cho hành vi 'làm ăn thua lỗ' hòng 'trầy cối' với cơ quan thi hành án Đà Nẵng về căn nhà đất thuộc địa chỉ số 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu. 



Kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng 'lẻo mép' để tìm sự 'giúp đỡ' trên mạng xã hội ngày hôm nay 31/10/2018



Theo lý lẽ mà Bùi Thị Minh Hằng đưa ra thì: Vào năm 2006 Bùi Thị Minh Hằng có ký hợp đồng thế chấp căn nhà đất số 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu với Ngân hàng BIDV thành phố Vũng Tàu để vay tiền hùn vốn đóng chung tàu chở xăng dầu với một cá nhân khác. 


Vào tháng 11/2011 kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng bị bắt giữ tại Hà Nội vì hành vi gây rối tham gia biểu tình chống Trung Quốc sau đó bị đưa vào trại Thanh Hà - Vĩnh Phúc.


Từ đó Bùi Thị Minh Hằng không những không tập trung làm ăn mà tiếp tục hành vi chống phá và bị bắt giam xử lý theo quy định của pháp luật. Trong thời gian ngồi tù, việc giải quyết công nợ với ngân hàng đã không được thực hiện theo hợp đồng dẫn đến ngôi nhà thế chấp phải phát mại theo thủ tục và đã tiến hành thi hành án nhưng Bùi Thị Minh Hằng 'cố tình trầy cối' không muốn thi hành án ngôi nhà nên đã đăng đàn 'xuyên tạc' và vu cáo chính quyền Hà Nội.


Bùi Thị Minh Hằng đổ lỗi việc 'không có tiền thanh toán lãi và đáo hạn ngân hàng' là do cựu Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ký giấy để 'ả phải đi phục hồi nhân phẩm 5 tháng tại trại Thanh Hà, Vĩnh Phúc'...


>Nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng-Một trùm xã hội đen thứ thiệt!

>Sự thật về 'quỷ cái' mang danh đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng

Từ những dữ kiện này đã cho thấy Bùi Thị Minh Hằng là kẻ 'lẻo mép' bởi: 


Bùi Thị Minh Hằng tại sao kinh doanh ở Thành phố Vũng Tàu lại ra Hà Nội để thực hiện hành vi gây rối ? Không lẽ, hành vi gây rối trật tự công cộng lại không xử lý ? lúc đó, cho ả đi trại phục hồi 5 tháng là nhẹ vì không xử lý hình sự ?


Nếu thực sự Bùi Thị Minh Hằng ăn nên làm ra do kinh doanh ở thành phố Vũng Tàu thì đâu đến nỗi phải đi biểu tình ? Mặt khác, sau khi đi trại 5 tháng sao không tiếp tục làm ăn hoặc đáo hạn ngân hàng hoặc thanh lý hợp đồng với ngân hàng mà vẫn cố tình 'không thanh toán' và còn tiếp tục đi gây rối để phải vào tù ?


Chúng tôi, hoài nghi về việc Bùi Thị Minh Hằng vô trại Thanh Hà rồi tiếp tục đi tù ...? Không lẽ vì muốn kiếm cớ để 'trây ì' khoản nợ phải thanh toán với ngân hàng ?



Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:



Việc Bùi Thị Minh Hằng 'ăn chơi' thác loạn có liên quan gì đến việc đấu tranh dân chủ và nợ nần ngân hàng hay không và thậm chí cả những lần ả 'liều mạng kinh doanh ma túy, mại dâm'... ?


Việc Bùi Thị Minh Hằng 'than vãn' trên mạng xã hội ngày hôm nay cũng phải chăng tìm 'mạnh thường quân' cứu tế số tiền gần 2 tỷ đồng để 'thanh toán' ? 


Đó là những câu hỏi đặt ra cũng đồng thời là những câu trả lời, bóc trần bộ mặt thật của ả 'dâm nữ', 'thác loạn', 'xã hội đen' Bùi Thị Minh HằngĐiều này cũng cho thấy rằng, bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng ngày càng 'lòi thêm' những điều mà lâu nay họ 'cố tình che dấu về những khoản tiền được nhận từ hải ngoại cho những lần biểu tình'. 


Lời giải thích cho vụ việc này. Mời các bạn đọc tiếp: Bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng: Nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu? (kỳ 1)


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X