Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, November 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, mới đây nhà đấu tranh dân chủ 'quay ra đấu tố' chính quyền Hà Nội và đổ lỗi do chính quyền Hà Nội bắt đi phục hồi nhân phẩm nên  để lại cho Bùi Thị Minh Hằng một 'đống nợ' với ngân hàng và bị Tòa án phát mại ngôi nhà Thị đang ở.... chính điều này đã bóc trần bộ mặt thật 'hai mang' của một nhà đấu tranh dân chủ 'nổi tiếng'.

Thư ngỏ của giám mục Nguyễn Thái Hợp và Nguyễn Thành Thái: Lợi dụng luật An ninh mạng để diễn trò (Kỳ 2)


Kỳ 1: Nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu?


Bùi Thị Minh Hằng là ai


Bắt đầu từ vụ việc nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng đấu tố, vu cáo 'Cựu Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã ký quyết định áp dụng biện pháp hành chính đối với Bùi Thị Minh Hằng về hành vi biểu tình gây rối tại Hà Nội vào tháng 11/2011. 



Kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng 'lẻo mép' để tìm sự 'giúp đỡ' trên mạng xã hội ngày hôm nay 31/10/2018


Chính sự đấu tố của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng đối với chính quyền Hà Nội đã bóc trần bộ mặt thật 'rối trá', 'điêu ngoa', 'vu cáo', 'xuyên tạc' của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng. Bởi, theo thông tin nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng đưa ra thì:


Vào năm 2006 Bùi Thị Minh Hằng có ký hợp đồng thế chấp căn nhà đất số 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu với Ngân hàng BIDV thành phố Vũng Tàu để vay tiền hùn vốn đóng chung tàu chở xăng dầu với một cá nhân khác. Đến tháng 11/2011 kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng bị bắt giữ tại Hà Nội vì hành vi gây rối tham gia biểu tình chống Trung Quốc sau đó bị đưa vào trại Thanh Hà - Vĩnh Phúc bằng  Quyết định số 5225/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội ngày 8/11/2011, về việc áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục thời hạn 24 tháng đối với Bùi Thị Minh Hằng..  Năm 2014, nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục phải đi tù vì bị Tòa án nhân dân huyện Lò Vấp, tỉnh Đồng Tháp tuyên án với các tội danh “Gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 và bị tuyên án 3 năm tù giam với tội danh gây rối trật tự công cộng. Năm 2016. Bùi Thị Minh Hằng là một trong 20 nữ tù nhân chính trị được Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quốc, bà Samantha Power, vinh danh 'Người phụ nữ cam đảm về nhân quyền'.


Trước đó, thân thế của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng mà Đấu trường dân chủ đã đề cập trong một bài viết cho thấy: 


 Vào năm 1993, Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con ,vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng ,và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo ,12 tháng thử thách…!

Ngày 29/11/1996, Bùi Hằng bị CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản , ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự..!
Sau khi mãn hạn tù năm 2017 đến nay Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục đeo bộ mặt hai mang 'vừa làm nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội vừa kinh doanh buôn bán với thủ đoạn'. Chính tính 'hai mang' của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng đã bị lộ ra sau vụ việc mà chính ả vu cáo: Thứ nhất, nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng vẫn 'giữ vai trò' của một nhà đấu tranh dân chủ một mặt duy trì thanh thế đi tù lấy lâu nay và mặt khác là lợi dụng vào hội, nhóm đấu tranh dân chủ để 'trục lợi'. Thứ hai, lợi dụng đấu tranh dân chủ để mưu lợi cho bản thân.
Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:


 
Bùi Thị Minh Hằng là nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu?
Lý giải vì sao Bùi Thị Minh Hằng trở thành nhà đấu tranh dân chủ 'chính hiệu'. 
Xuất phát từ những sự kiện về nhân thân 'tù tội' trước khi trở thành nhà đấu tranh dân chủ được VOA, BBC đánh giá là 'tích cực' năm 2011 thì cho thấy, khả năng 'xã hội đen', 'táo tợn' của người đàn sau khi bị chính xã hội 'nhào nặn' từ một người đẹp thành 'quỷ dữ'.

TIN LIÊN QUAN:

Mặt khác, năm 2006 Bùi Thị Minh Hằng cũng đã 'cố gắng' vay mượn, thế chấp nhà để hùn vốn làm ăn nhưng chỉ sau 3 năm làm ăn một mặt công ty kinh doanh của Bùi Thị Minh Hằng 'thua lỗ' do kinh doanh phạm pháp mặt khác Bùi Thị Minh Hằng lại bị chính người rủ góp vốn 'bùng' số tiền đã thế chấp nhà vay ngân hàng. Lúc này Bùi Thị Minh Hằng 'hoang mang' không biết kiếm đâu tiền để thanh toán lãi và đáo hạn ngân hàng và ả cũng đã 'xoay đủ hướng'.
Từ hai lý do này đã 'khiến' Bùi Thị Minh Hằng 'táo tợn', 'ngổ ngáo' và rất tích cực trở thành một nhà đấu tranh dân chủ 'đích thực' và ả sẵn sàng dấn thân 'đi tù' để 'thoát cảnh bi đát' trần thế.
Đấu trường dân chủ đã khẳng định rằng, việc Bùi Thị Minh Hằng bị ngân hàng phát mại ngôi nhà tại địa chỉ số 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu không liên quan gì đến việc Bùi Thị Minh Hằng cho rằng 'vì Cựu chủ tịch UBND Thành  phố Hà Nội năm 2011 ký quyết định buộc ả phải áp dụng biện pháp quản lý hành chính 2 năm tại trại Thanh Hà. Bởi, Bùi Thị Minh Hằng ở tận Bà Rịa Vũng Tàu khi bị bắt và xử lý tại Hà Nội. Bùi Thị Minh Hằng đi biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội (theo BBC loan tải là thành viên rất tích cực thời điểm trước khi bị áp dụng biện pháp hành chính) không lẽ do 'chính quyền Hà Nội' đưa đẩy bà từ Vũng Tàu về Thành phố Hà Nội nếu bà đang làm ăn kinh doanh phát đạt ? 
Như vậy, con đường trở thành một nhà đấu tranh dân chủ của Bùi Thị Minh Hằng không phải vì xuất phát từ yêu tự do, yêu dân chủ, yêu nhân quyền mà xuất phát từ cảnh 'túng quẫn' và 'căm hận đời do trục trặc về hôn nhân và tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản'. Nhìn cách Bùi Thị Minh Hằng 'ăn chơi, thác loạn' thì có thể thấy hết bản chất thật của con người này như thế nào ....

Song, cũng không hiểu vì sao Bùi Thị Minh Hằng lại 'dễ dàng' được các nhà đấu tranh dân chủ khác chấp nhận cho cùng hội, cùng thuyền... ? Có thể vào thời điểm năm 2011, Bùi Thị Minh Hằng 'quá năng nổ' tham gia biểu tình tại Hà Nội nên những gì xảy ra ở Vũng Tàu những nhà đấu tranh dân chủ Bờ Hồ không hề hay biết, nhất là Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy. 


Mặt khác, thời điểm này những nhà đấu tranh dân chủ 'Bờ Hồ' rất cần những người như Bùi Thị Minh Hằng để 'lãnh đạo tinh thần', 'lên giây cót tinh thần', 'tạo dựng đám đông'... hình thành các phong trào biểu tình đường phố.


Sau những gì Tạ Phong Tần, Nguyễn Hiếu phối hợp bóc mẽ bộ mặt của Bùi Thị Minh Hằng thì lúc này đã có một số nhà đấu tranh dân chủ 'giật mình' về nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng và đang tự kiểm điểm lại chính cá nhân mình về những gì liên quan....
Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X