Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, November 21, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây, kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà đã xin nhập cảnh vào Việt Nam nhưng đã bị từ chối nhập cảnh do đã được hưởng chính sách nhân đạo 'đi tị nạn chính trị'.


Không thể phủ nhận vai trò của Quân đội trong tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế


Kẻ phản bội Lê Thu Hà - sinh năm 1982, trú tại phường Đông Giang, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị,  từng bị đưa ra xét xử cùng 5 bị cáo khác (Nguyễn Văn Đài (sinh năm 1969, trú tại khu tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Phạm Văn Trội (sinh năm 1972, trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín, Hà Nội); Nguyễn Trung Tôn (sinh năm 1972, trú tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa); Nguyễn Bắc Truyển (sinh năm 1968, trú tại Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh); Trương Minh Đức (sinh năm 1960, trú tại thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) do Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội đưa ra xét xử ngày 5/4/2018 về tội danh 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'. Đối tượng Lê Thu Hà đã bị tuyên phạt 9 năm tù giam và 2 năm quản chế và Nguyễn Văn Đài bị tuyên án 15 năm tù giam và 5 năm quản chế. 



Không có  'tù nhân lương tâm' mà chỉ có những kẻ phản bội Tổ quốc từ bỏ Nhân dân ra đi



Hai kẻ phản bội Lê Thu Hà và Nguyễn Văn Đài không kháng cáo mà chỉ có 04 bị cáo nêu trên kháng cáo bản án hình sự sơ thẩm của Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội nêu trên. 


Ngày 07/6/2018 được sự 'chấp nhận cho tị nạn của nước Đức', Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho hai kẻ phản bội Tổ quốc là Nguyễn Văn Đài cùng Lê Thu Hà được hưởng chính sách nhân đạo đi 'tị nạn chính trị' tại Đức.


>Kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Văn Đài sang Đức 'tị nạn chính trị' chỉ để viết blog?

>Kẻ phản quốc Nguyễn Văn Đài và Lê Thu Hà được hưởng chính sách nhân đạo đi tị nạn tại Đức ?
>Bản án phúc thẩm giành cho kẻ phản Quốc về hành vi lật đổ chính quyền nhân dân

Ấy vây, ngày hôm nay 21/11/2018 kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà lại quay trở lại Việt Nam xin nhập cảnh với lý do theo lời của luật sư của Lê Thu Hà cho biết:' cô Hà đã không nhận giấy thông hành, giấy phép cư trú và giấy phép lao động do chính phủ Đức cấp. Ông nói vì thế khi quay lại sân bay của Đức, cô Hà sẽ phải đối mặt với những vấn đề “rất phức tạp”, vì giấy tờ của cô “đã gần hết hạn”. Còn theo một số nhà đấu tranh dân chủ từng là 'đồng đội' với Lê Thu Hà thì cho rằng 'Lê Thu Hà từ ngày sang Đức đến nay ngày này cô cũng nói nhớ mẹ và nhớ em gái không chịu nổi'.


Về vấn đề này, Việt Nam không cho phép nhập cảnh là đúng với quy định của pháp luật Việt Nam và mong muốn của nhân dân Việt Nam.


Về lý, Lê Thu Hà đã đi tị nạn theo diện chính trị tại Đức và đồng nghĩa với việc không còn là công dân Việt Nam. Mặt khác, Lê Thu Hà vẫn đang là 'tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia' chưa chấp hành xong hình phạt và chưa được xóa án tích nên vẫn là 'tội phạm nguy hiểm đến an ninh quốc gia Việt Nam'. Theo đó, không thể chấp nhận cho nhập cảnh vào Việt Nam.


Về nguyện vọng của Nhân dân Việt Nam, Lê Thu Hà đã 'phản bội lại dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam' thì không bao giờ người dân Việt Nam 'nhìn mặt' chứ đừng nói là 'đón tiếp quay trở lại'. Chính Lê Thu Hà đã 'rũ bỏ' quê hương, Tổ quốc, dân tộc, nhân dân và dòng tộc để ra đi với mưu đồ chống phá thì không bao giờ được 'tha thứ' và không bao giờ chấp nhận cho quay trở lại Việt Nam. Mới đây nhất, đối tượng Bùi Tín phải 'đau đớn chết trong tủi nhục ở Pháp' cũng vì lý do từ bỏ quê hương, phản bội lại dân tộc, nhân dân Việt Nam.


Một lần nữa, chúng tôi lên án kẻ phản bội lại Tổ quốc, dân tộc và nhân dân Việt Nam và không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho những kẻ đã từng chống phá cuộc sống an lành của chúng tôi. Đây chính là cái giá mà những kẻ phản bội Tổ quốc phải gánh chịu.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X