Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 18, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Quá trình thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” chống phá cách mạng Việt Nam, các thế lực thù địch luôn “quan tâm” chống phá một cách toàn diện mọi tổ chức, mọi lực lượng, trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội, từ kinh tế, chính trị, văn hóa đến quốc phòng, an ninh và đối ngoại. Trong đó, chống phá Quân đội nhân dân Việt Nam được xác định là một trong những trọng điểm. Bởi, chúng ý thức rất rõ vị trí, vai trò của Quân đội nhân dân Việt Nam trong đời sống xã hội Việt Nam, trong quá trình đấu tranh cách mạng, đặc biệt là trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

>>Về hiện tượng “xuất khẩu, nhập khẩu giá trị phương Tây” (bài 2)

>>Về hiện tượng “xuất khẩu, nhập khẩu giá trị phương Tây”

>>Sự ngụy biện và dã tâm của các nhà “dân chủ”

>>Hành vi phản văn hóa của những nhà dân chủ khi tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma

>>Sự thật về cái gọi là “phong trào tự ứng cử đại biểu Quốc hội”

>>Rèn luyện phẩm chất đạo đức, chống nguy cơ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”

>>Vạch mặt những kẻ xuyên tạc !

>>Cảnh giác với những chiêu trò phá hoại bầu cử: Bài 3- “Nấm độc” núp bóng truyền thông xã hội (tiếp theo và hết)

>>Cảnh giác với những chiêu trò phá hoại bầu cử: Bài 2-Điều gì phía sau trào lưu “ồ ạt tự ứng cử”?



Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty Liên Kết Việt, đang được các cơ quan có chức năng điều tra, xử lý, thì ngay lập tức, một số đối tượng phản động, chống phá đã tán phát nhiều tài liệu có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Quân đội trên các trang mạng xã hội; chúng bôi nhọ, kích động, làm giảm uy tín, danh dự của Quân đội. Đáng chú ý, ngày 25 tháng 02 năm 2016, đối tượng Vũ Đông Hà (thành viên “Hội nhà báo độc lập”), tán phát tài liệu “Bộ mặt thật của chế độ qua bộ mặt thật của đại tá lừa đảo Lê Xuân Giang”, có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc nói xấu, hạ uy tín, vu khống một số đồng chí nguyên là lãnh đạo cao cấp trong Quân đội đã “tiếp tay” cho các hoạt động lừa đảo của công ty này; một số đối tượng cực đoan đã tham gia nhiều bình luận, chia sẻ với nội dung phản cảm, nối xấu Quân đội và vu cáo cơ quan chức năng của ta tiếp tay cho hoạt động lừa đảo của Công ty Liên Kết Việt.


Hình ảnh 'các vị đại tá' xuất hiện tại các đại hội hoa hồng khiến nhiều người lầm tưởng đây là công ty của Bộ Quốc phòng. Trong ảnh là Lê Xuân Giang (người mặc quân phục), Chủ tịch HĐQT Công ty Liên kết Việt (nguồn ảnh báo vetnamnet)

Thực chất về Công ty Liên Kết Việt:Từ khi chính thức được Bộ Công thương cấp phép hoạt động kinh doanh đa cấp vào tháng 4 năm 2014 đến cuối năm 2015, Liên Kết Việt đã phát triển nhanh chóng, thu hút được 60.000 người tham gia và đã thu được 1.900 tỷ đồng, trong khi tổng số hàng hóa trị giá chỉ khoảng 9 tỷ đồng.

Bằng những chiêu trò lừa gạt tinh vi, Lê Xuân Giang cùng đồng bọn đã chiếm đoạt nhiều tỷ đồng của nhiều tổ chức và nhiều người dân nhẹ dạ, cả tin. 

Lợi dụng bán hàng để chiếm đoạt tiền:Với mặt hàng kinh doanh đã đăng kí là máy sục khí ozone và 4 loại thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, hoạt động bán hàng gần như chỉ là đối phó, làm cho có lệ. Thứ mà Liên Kết Việt quan tâm là làm sao hút được càng nhiều tiền trong túi người dân càng tốt, chứ không phải là bán được nhiều hàng. Lợi dụng việc bán hàng để thu tiền, để người dân trở thành nhà phân phối. Khi đã là nhà phân phối của Công ty, chỉ cần ngồi một chỗ, lấy tiền của người nộp sau trả cho người nộp trước, và người sau tiếp tục vận động người khác để có tiền chi trả hoa hồng cho những người nộp trước… cái “lợi”từ hoa hồng đã làm nhiều người “hoa mắt”.
Tạo dựng chân dung tỉ phú: Họ đã vẽ ra một viễn cảnh có thể đổi đời trong chớp mắt, với tấm giấy chứng nhận thu nhập từ 1 đến 10 tỉ đồng/thángcủa Công ty Liên Kết Việt. Nhiều người đã tin vào các khoản thu nhập đó để lôi kéo, dắt díu bạn bè, anh em, họ hàng vào Liên Kết Việt.Thực tế không có ai đạt được mức thu nhập đó. Tiền, xe hơi mà công ty trao trong các đại hội hoa hồng là tiền do chính các nhân vật ấy vay mượn, mang đến, đưa cho công ty trao, để “làm màu”, lừa người đến dự đại hội hoa hồng, để tăng uy tín. 

Tăng uy tín nhờ bằng khen giả, giải thưởng mua: Ban lãnh đạo Công ty đã đón nhận nhiều băng khen, giải thưởng của các tổ chức, của lãnh đạo các địa phương, thậm chí cả bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhằm làm tăng uy tín cho công ty. Tuy nhiên, thực chất các bằng khen đều được thuê làm giả, các giải thưởng đều được mua bằng tiền, dưới hình thức “tài trợ cho ban tổ chức giải thưởng”.

Mạo danh công ty: Việc mạo danh là công ty thuộc Bộ Quốc Phòng để tạo sự tin tưởng về độ vững chắc của công ty khi lôi kéo người dân vào hệ thống đa cấp, trong các tài liệu của Liên Kết Việt đều in các thông tin đề tên công ty thuộc Bộ Quốc Phòng; các chứng nhận treo tại trụ sở công ty cũng ghi tên công ty thuộc Bộ Quốc Phòng; sản phẩm của Công ty Liên Kết Việt sản xuất, lại được giới thiệu là sản phẩm liên doanh liên kết với Bộ Quốc phòng, điều này đã gây nhầm lẫn, tạo sự tin tưởng cho người dân.

Với rất nhiều chiêu trò lừa đảo về uy tín của công ty, mạo danh về lai lịch, tầm vóc của công ty...Lê Xuân Giang và đồng bọn sử dụng là để tạo lòng tin, để lôi kéo người dân tham gia đóng tiền với mục đích chiếm đoạt. Về bản chất của hoạt động kinh doanh đa cấp ở Liên Kết Việt là lôi kéo nhau nộp tiền vào để lấy hoa hồng môi giới người tham gia.

Đó là sự thật về Liên Kết Việt! xin được hỏi ông Vũ Đông Hà (thành viên “Hội nhà báo độc lập”), Lê Xuân Giang là người của đơn vị nào? và được phong hàm đại tá khi nào? Một cá nhân Lê xuân Giang có thể đại diện cho cả một chế độ được sao?

Thưa ông Vũ Hà Đông, nghề báo luôn đòi hỏi tính trung thực, ngay thẳng - điều này chắc ông hiểu rõ hơn ai hết, vậy mà,chỉ một cá nhân Lê Xuân Giang mạo danh là quân nhân, lợi dụng quân trang, quân phục người lính mặc vào để tuyên truyền quảng cáo khiến dân lầm tưởng là quân nhân, mà ông đã cho là “bộ mặt thật của đại tá”, “bộ mặt thật của chế độ” thế là đã có sự nhầm lẫn, đồng nhất khái niệm “cá nhân” với khái niệm “xã hội”, chứng tỏ “tư duy” của ông có vấn đề;chỉ với việc Lê Xuân Giang và đồng bọn sử dụng phương thức mạo danh Công ty của Bộ Quốc phòng,thông qua trang phục, thông qua giới thiệu sản phẩm liên doanh liên kết với Bộ Quốc phòng...không có bằng chứng pháp lý, mà ông đã quy chụp là có sự “tiếp tay”, bao checủa cán bộ trong Quân đội, các tổ chức của nhà nước, đây lại là một “sáng tạo” bất chấp thực tế của một “nhà báo” như ông.

Lê Xuân Giang và đồng bọn tại công ty Liên Kết Việtchỉ là “con sâu”; những sai phạm của họ là một thực tế không thể chối cãi. Họ sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ông hãy chờ xem.

ĐVL (chiasekienthucnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X