Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 29, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tên phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mặc dù được ‘tị nạn’ ở Mỹ nhưng xem ra đó chỉ là cuộc ‘trốn chạy’ chính mình và ‘bỏ trốn’ khỏi sự ‘trừng trị’ của Nhân dân Việt Nam. Dù Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có ‘chạy’ khỏi sự trừng trị này thì vẫn không thể ‘thoát án’ mà Tòa án nhân dân Việt Nam đã tuyên.

Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Lê Đình Lượng: Nếu không hối cải, sẽ mờ mịt lối về




Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sinh ngày 18 tháng 7 năm 1979 tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, có nickname facebook là Mẹ Nấm. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có 400 bài viết trên Facebook cá nhân gồm 1180 trang và tập tài liệu " Stop police killing civilians - SKC" (Chấm dứt tình trạng công an giết hại dân thường) do bà Quỳnh biên tập và đăng lên.


Tội phạm phản bội dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chụp ảnh cùng cộng đồng sau khi đặt chân tới phi trường George Bush vào sáng sớm ngày 18/10/2018. 




Bà Quỳnh tham gia tổ chức phản động Người Việt yêu nước và được giao phụ trách mảng tài chính, tích cực viết bài trên blog Mẹ Nấm, nhận tiền từ tổ chức khủng bố Việt Tân. Một người của tổ chức phản động và nhận tiền từ tổ chức phản động sẽ luôn nhận được sự chỉ đạo và hoạt động, viết tin bài phục vụ cho mục đích của chúng, không thể nhìn nhận các sự việc, vấn đề một cách khách quan toàn diện đúng đắn được, luôn lấy lý do đấu tranh cho dân chủ nhân quyền ngưng thực tế là chống phá Đảng, nhà nước Việt Nam.

Tham gia các cuộc biểu tình đòi tự do cho các phần tử chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam như tổ chức tuyệt thực vì "Tù nhân lương tâm", đòi trả tự do cho Nguyễn Ngọc Giả, tự do cho Bùi thị Minh Hằng và tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức.

Mẹ nấm tham gia kích động biểu tình tại Thành Phố Hồ Chí Minh phản đối công ty Formosa, hãng xả nước thải gây ra vụ cá chết hàng loạt tại miền Trung và Bà

tham gia biểu tình xuống đường bày tỏ thái độ trước chuyến viếng thăm Việt Nam của Chủ tịch nước CHND Trung Hoa, ông Tập Cận Bình vào ngày 5/11/2015. Trên Trang Facebook cá nhân có nhiều bài viết kích động nhân dân và đòi hỏi cơ quan Đảng, chính quyền phải trả lời câu hỏi tại sao cá chết và sự minh bạch từ chính phủ. Trong khi các cơ quan Đảng chính phủ đang tập trung và làm việc nghiêm túc giải quyết vấn đề đúng đắn nhất thì những đòi hỏi của bà hết sức vô lý và gây khó khăn cho các cơ quan Đảng nhà nước, làm kích động nhân dân và giảm sút niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền.

Bên Cạnh đó, Bà Quỳnh nhiều lần trả lời phỏng vấn báo đài nước ngoài đã xuyên tạc tình hình trong nước về quyền tự do, dân chủ, nhân quyền làm cho các cơ quan báo chí, chính phủ nước ngoài hiểu sai về quyền tự do, dân chủ, nhân quyền, pháp luật, chính sách và cách giải quyết một số vấn đề của Nhà nước Việt Nam.



Qua xem những bài viết của Mẹ Nấm trên trang cá nhân mọi người chúng ta đều thấy các bài viết được gắn mác là đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền nhưng tác giả đã lợi dụng quyền tự do, dân chủ, nhân quyền để thực hiện cho mục đích cá nhân và tay sai cho các tổ chức phản động trong nước và nước ngoài. Bà Quỳnh chỉ nhìn cái cá biệt mà không nhìn thấy cái chung, chỉ nhìn cái sai mà không thấy cái đúng, vì lợi ích cá nhân mà quên đi lợi ích của quốc gia và cả dân tộc với cách nhìn nhận vấn đề một cách phiến diện, chủ quan, cảm tính, không khoa học và thiếu đúng đắn, có nhiều nội dung xuyên tạc sự thật, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bôi xấu lãnh đạo Đảng, nhà nước và cơ quan công an làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân, cơ quan, các tổ chức nhà nước; làm giảm lòng tin của nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước, kích động nhân dân biểu tình chống chính quyền.

Với những hành động, việc làm như trên nên Mẹ Nấm bị tòa án Nhân dân tỉnh Khánh hòa xét xử, tuyên phạt 10 năm tù giam với tội danh Tuyên truyền chống phá nhà nước theo khoản 1 điều 88 bộ luật hình sự. Trong quá trình chấp hành án, Bà Quỳnh đã dùng chiêu bài tuyệt thực tại trại giam số 5 Yên Định, Thanh Hóa từ ngày 6 tháng 7 năm 2017 đến ngày 23 tháng 7 được gặp Đại sứ quán Hoa Kỳ mới ngừng tuyệt thực, mục đích để được sang nước Hoa Kỳ tị nạn chính trị với cách trước đó nhiều phần tử phản động khác như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Trần Khải Thanh Thuỷ... cũng đã ra đi theo cách này. Với chính sách nhân đạo và không cần thiết giữ lại một người phản bội Tổ Quốc, luôn chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng; Nhà nước Việt Nam đã cho bà Quỳnh sang Hoa Kỳ tị nạn chính trị nhưng vẫn không ăn năn, hối lỗi tiếp tục có lời nói, bài viết chống lại Nhà nước Việt Nam.

Từ những việc làm, bài viết của Mẹ Nấm cho mỗi người Việt Nam chúng ta thấy được đây không phải là đấu tranh cho quyền tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt nam. Mẹ Nấm không phải là một người Việt Nam yêu nước mà là vì lợi ích cá nhân được các tổ chức phản động trong nước và nước ngoài lôi kéo, kích động phục vụ cho mục đích đấu tranh chính trị của chúng, chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta.  Bà Quỳnh là người phản bội đất nước, dân tộc Việt Nam. Người dân Việt Nam yêu nước đấu tranh cho quyền tự do, dân chủ, nhân quyền sẽ không bao giờ làm như vậy, mọi việc làm, bài đăng, lời nói phải vì nhân dân vì đất nước nhưng Bà Quỳnh theo tiếng gọi của đồng tiền, của các tổ chức phản động chống phá nhà nước Việt Nam, muốn sang định cư ở Hoa kỳ nơi có những người cùng chí hướng đi ngược lại lợi ích chung của quốc gia, dân tộc Việt Nam. Các thế hệ người Việt Nam không bao giờ chấp nhận một người dân Việt Nam như thế, sẽ luôn đấu tranh với những phần tử cơ hội chỉ vì lợi ích cá nhân sẵn sàng đi theo tiếng gọi của các tổ chức phản động đi ngược lại lợi ích của Quốc gia, dân tộc, nguyện vọng chính đáng của người dân Việt Nam.

Công An

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X