Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, November 26, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ngày 22/11/2018 Linh mục Đặng Hữu Nam cho đăng tải một đoạn video theo đó vu cáo công dân và bí thư xóm hành hung, chửi bới, đòi giết linh mục Đặng Hữu Nam.


Không thể lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xuyên tạc, cản trở việc thực thi Luật An ninh mạng


Xem đoạn video clip do chính Đặng Hữu Nam chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, một người đàn ông gầy gò vào nhà thờ nơi linh mục Đặng Hữu Nam 'tọa lạc' sau đó có một người thanh niên lực lưỡng được cho là giáo dân vào và can ngăn thì người đàn ông gầy gò đó đã đi về.


Video linh mục Đặng Hữu Nam tự biên, tự diễn để vu cáo:




Theo như linh mục Nguyễn Hữu Nam thì người đàn ông gầy gò đó chính là Nguyễn Văn Hoàng người xóm Tiên Khánh, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An và cũng theo linh mục Nam người đàn ông này có quan hệ ruột thịt với ông Nguyễn Văn Hội – Bí thư xóm Tiên Khánh.


Rõ ràng anh Nguyễn Văn Hoàng vào nhà thờ nơi linh mục Nam không có hành động gì hung hăng chỉ và tay không 'tấc sắt' nhưng giọng điệu của linh mục Nguyễn Hữu Nam trên đoạn video 'cứ sang sảng như giảng kinh đã soạn sẵn'. 



Người đàn ông mảnh khảnh, ốm yếu mà giám vào để đòi giết linh mục Đặng Hữu Nam ? (Ảnh chụp màn hình video)



Linh mục Nam cho rằng ông Hoàng vào chửi bới, đòi đánh, đòi giết nhưng không hề thấy có hành vi nào đòi đánh, đòi giết mà chỉ thấy 'mồm' của linh mục Đặng Hữu Nam phát đi.


Linh mục của một giáo xứ mà 'ăn vạ' không khác gì 'hài kịch' và không bằng một đứa trẻ lên 2 cho thấy những kẻ chống phá vẫn 'lẻo mép' xuyên tạc, khôi môi, múa mép trình bày và la làng khi muốn vu khống. 


Không biết mâu thuẫn giữa linh mục Đặng Hữu Nam với người dân xóm Tiên Khánh nói chung và ông Nguyễn Văn Hoàng nói riêng như thế nào nhưng qua hành động trên video do chính linh mục Nam đăng tải thì thấy rõ đó chỉ là mâu thuẫn cá nhân và ông Hoàng vào 'nhà thờ' nơi 'tọa lạc' của linh mục để giải quyết cho rõ ràng bằng lý lẽ. Bởi, một mình ông Hoàng với vóc người mảnh khảnh, ốm yếu mà giám chống lại cả một 'giáo xứ' ? nếu như không phải muốn chết thì mới một mình lao vào 'gây sự' với linh mục Nam. 


Bản thân linh mục Đặng Hữu Nam cũng rất 'cáo già' khi tung đoạn video lên mạng xã hội thì tuyệt nhiên video không hề có tiếng dù đó chỉ là tiếng chửi rủa của ông Nguyễn Văn Hoàng mà chỉ thấy giọng 'leo lẻo' vu cáo của linh mục Nam. Vì sao, linh mục Nam tố cáo ông Hoàng vào chửi bới mà chỉ quay hình mà không cho phát tiếng 'chửi' của ông Hoàng ? 


Điều này cho thấy, Đặng Hữu Nam là một con cáo già đội lốt linh mục, cậy và núp bóng Chúa để chống phá cuộc sống của người dân, phá vỡ mối quan hệ đoàn kết giáo dân hòng tham vọng về chính trị và vật chất cho bản thân.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X