Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, November 26, 2018 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Thực tế quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở Việt Nam nói riêng và các quốc gia dân tộc trên toàn thế giới nói chung nền Quốc phòng - An ninh  có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định đến sự tồn vong của đất nước đó dân tộc đó. Nhận thức sâu sắc vấn đề trên trong chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt nam XHCN nền Quốc phòng – An ninh của Việt Nam luôn được quan tâm và xây dựng vững chắc. Đặc biệt trong những năm gần đây chúng ta đã có những bước đột phá mới lòng tin của nhân dân đối với lực lượng vũ trang nói chung luôn được củng cố và xây dựng đặc biệt quân đội nhân dân luôn là lực lượng được quần chúng nhân dân tin tưởng. Song cũng chính từ vị trí, vai trò quan trọng của Quân đội đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách trongđó chúng triệt để lợi dụng vào những sai phạm trong công tác quản lý nhằm vu khống bôi nhọ hình ảnh quân đội ta.

Nhận diện hoạt động lợi dụng hội nhập kinh tế quốc tế để chống phá Việt Nam




Theo thống kê chỉ trong tháng 10 năm 2018 trên các phương tiện truyền thông và Internet đã có tổng số 35.987 tin, bài viết liên quan đến Quốc phòng – An ninh có 3.369 bài tiêu cực. Các thế lực thù địch tập chung các bài viết kèm theo video clip về các vấn đề được cho là mootjj số sỹ quan xin ra khỏi Đảng để ủng hộ trí thức Việt Nam, xuyên tạc chống phá quân đội. Vậy thực sự các vấn đề trên là có thật hay chỉ là sự bịa đặt vu khống? Có thể khẳng định ngay rằng đây là sự bịa đặt trắng trợn và vô căn cứ.


Thẻ đảng viên và lời tuyên bố bỏ Đảng của Trần Nam




Để có được những luận điệu xuyên tạc trên chúng đã triệt để lợi dụng  các vụ việc như vụ việc liên quan đến đất quốc phòng do Tổng công ty 319/Bộ Quốc phòng quản lý tại phường Thành Tô, Hải An, Hải Phòng quản lý bị lấn chiếm trái phép đồng thời phát hiện một số cán bộ có hành vi mua bán trái phép đất quốc phòng. Một số tài khoản facebook lan truyền trên mạng xã hội, đăng tải hình ảnh kèm theo bài viết « Tuyên bố ra khỏi Đảng » được cho là sĩ quan quân đội nhân dân. Tuy nhiên qua xác minh của cơ quan chức năng những người được cho là sĩ quan quân đội nhân dân đó đều đã không còn ở trong biên chế quân đội, không còn là đảng viên. Có thể kể ra một số đối tượng như trung tá Trần Văn Nam có tên facebook là Tran Nam, sinh năm 1960, quê Trung Nguyên, Yên Lạc, Vĩnh Phúc đã từng công tác tại ban Tham mưu - Hậu cần/HVLQ, đã nghỉ chế độ từ tháng 6.2016, gần đây di cư vào Lâm Đồng sinh sống, không còn là đảng viên, mặc dù đã được hưởng chính sách đúng theo quy định của nhà nước nhưng đối tượng này lại có những lời lẽ mang tính tiêu cực hay như Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1990, quê Thiệu Tân, Thiệu Hóa, Thanh Hóa, nguyên là Trung úy, Trung đội trưởng hỏa lực/ cụm chiến đấu 2/ Trung đoàn 152/QK9, trong quá trình công tác do ý thức tổ chức kỷ luật kém, bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng và chính quyền, tháng 9/2017 đã ra quân. Như vậy những người trên mặc dù đã có thời gian ở trong quân đội song đây cũng là những cá nhân quá trình công tác có ý thức kỷ luật kém nên không thể tồn tại trong môi trường quân đội nhưng hiện tại chúng lại rêu rao là xin ra khỏi quân đội, ra khỏi Đảng. Thực sự thì các đối tượng đó đã không còn đủ phẩm chất và năng lực để phục vụ trong quân đội một môi trường đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn cũng như phẩm chất, đạo đức cách mạng.


Nguyễn Hữu Hiếu 'khoe' lại hình ảnh từng là sĩ quan khi tốt nghiệp ra trường và sau khi được điều động về trung đoàn 152





Vậy trước những thông tin mang tính phản động trên chúng ta cần có cái nhìn khách quan, toàn diện tránh bị những phần tử phản động đó lừa bịp. Quân đội là môi trường trong sạch để chỉ những con người có đủ phẩm chất và năng lực phát huy tài năng, là niềm mơ ước của biết bao thế hệ người dân Việt Nam. Chính vì sẽ không bao giờ có chuyện đã đứng trong hàng ngũ quân đội mà tự ý xin ra chỉ có những thành phần yếu về năng lực thiếu về phẩm chất thì đương nhiên không thể tồn tại. 

Trọng Đạt

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X