Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, November 25, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ở kỳ 1, Đấu trường dân chủ đã bóc trần bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Peng sử dụng tri thức 'viết lách' trên mạng xã hội để đẩy những người vô tội vào vòng xoáy của 'đấu tranh chính trị' để ngồi hưởng lợi. 


Hoàng Thị Hồng Thái cũng chỉ là ‘con buôn chính trị’ chống cộng cực đoan


 Nguyễn Peng tên tài khoản trên mạng xã hội có tên thật là Nguyễn Đăng Vũ đã bị một người có tên Trần Mỹ Bảo Châu bóc trần bộ mặt thật của kẻ mang danh đấu tranh dân chủ khi 'buôn chữ chính trị' trên mạng xã hội và xô đẩy cô cùng gia đình vào vòng xoáy của cuộc 'đấu tranh chính trị nửa vời' nhiễu nhương trên mạng xã hội. Theo đó, hắn cứ việc hưởng những khoản tiền 'boa' từ hải ngoại do có những bài viết 'cực đoan' trên mạng xã hội.



Nguyễn Peng đồng tính hay còn gọi là Peng Bê đê (người trên cùng đeo kính) cùng các nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Mỹ Hạnh, Võ Hồng Ly,...



Do bị xô đẩy vào vòng xoáy đó và nhiều lần tìm cách liên hệ với Nguyễn Peng để nói cho rõ một lần nhưng tên cáo già Nguyễn Peng vẫn tìm cách lẩn trốn. 


>>Lột bộ mặt thật của những kẻ đấu tranh dân chủ: 'Nguyễn Peng'-kẻ 'buôn chữ chính trị' trên mạng xã hội (kỳ 1)


Đối tượng Trần Tiến, trên mạng xã hội đã giúp Trần Mỹ Bảo Châu bằng cách điện thoại trực tiếp với Nguyễn Peng (theo Trần Tiến thì Nguyễn Peng là một tên đồng tính thứ thiệt) để mắng chửi hắn như một tên đấu tranh dân chủ xúc vật. 


Đoạn video ghi âm giữa Trần Tiến và Nguyễn Peng (đồng tính):





Thành Nam



Mời bạn đọc tiếp: 

Đỗ Đức Hợp vạch mặt kẻ mang danh đấu tranh dân chủ Trần Long lợi dụng đấu tranh để lừa tiền (kỳ 3)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X